12. Hầu gái quán cà phê 4

195 40 0
                                    

Mika bắt đầu tỉnh lại chính mình.

Có phải hay không trước kia giúp hắn trói song đuôi ngựa, dẫn tới Getou Suguru đã chịu kích thích trở thành trong lòng biến thái?

Mạc danh liền rất áy náy.

Nàng nhằm phía trước, bắt lấy Getou Suguru bả vai đong đưa đối phương —— tuy rằng này lấy nàng 1 mét 65 thân cao muốn đáp thượng 1m75 trở lên Getou Suguru có điểm khó khăn, nhưng nàng cũng không để ý.

Quan trọng là kết quả! Không phải quá trình!

Nàng hô to: “Nước mắm, ngươi làm sao vậy Nước mắm! Ngươi chừng nào thì trở thành biến thái!? Vẫn là ngươi không phải bản nhân? Nếu ngươi bị ** liền cho ta chớp chớp mắt a!"

Getou Suguru bị hoảng đầu đều hôn mê —— hắn bản nhân không bị đong đưa, là xem Mika bản nhân vẫn luôn ở hoảng mà choáng váng đầu.

Hắn bắt được đối phương tay, ngăn lại Mika có điểm hỏng mất hành vi, bình tĩnh nói: “Bình tĩnh, đây đều là hiểu lầm, ngươi nghe ta giải thích."

“Ta không nghe ta không nghe!" Mika tay bị bắt được, sửa lay động chính mình đầu.

Getou Suguru: “......" Loại này thời điểm ngươi liền không cần cho ta chơi ngạnh đi!!

Tâm rất mệt Getou Suguru than không biết hôm nay đệ mấy khẩu khí, hắn cảm thấy như vậy đi xuống chính mình nhất định sẽ trước tiên sớm già, gần nhất hắn gội đầu thời điểm tựa hồ đều thấy được mấy sợi tóc bạc!

Lúc này, Yamamoto Suzuno cũng đổi hảo quần áo đi ra phòng thay quần áo, hắn đầu tiên là thấy được Mika chấp sự trang, lập tức kinh hô một chút, “Thiên a Mika, ngươi này cũng quá soái đi!!" Sau đó mới thấy Mika bởi vì bị Getou Suguru bắt lấy thủ đoạn hai người cho nên dựa thật sự gần tư thế.

Hắn hậu tri hậu giác hỏi: “Hải, Getou học trưởng...... Ách, các ngươi đây là?"

Getou Suguru lập tức buông ra Mika tay, hướng về Yamamoto Suzuno gật gật đầu, “Ngươi hảo."

“Ai? Các ngươi hai cái nhận thức?"

Mika kinh ngạc nhìn nhìn hai người, không trách nàng như vậy kinh ngạc, rốt cuộc này hai người niên cấp bất đồng hơn nữa ngày thường cũng không giống như là có liên quan bộ dáng.

“A? Đó là bởi vì ——"

“Uy! Getou! Ngươi đã khỏe không a?"

Một cái tóc ngắn thiếu nữ từ trước đài đã đi tới, trên người nàng ăn mặc cùng Mika bọn họ giống nhau cùng giáo chế phục, chính không kiên nhẫn nói: “Thật là thực phiền toái ai các nàng."

Nàng xoa xoa chính mình tóc ngắn, nói xong mới chú ý tới Mika mấy người cũng ở.

“A, lão đệ." Tóc ngắn thiếu nữ hướng về Yamamoto chào hỏi, sau đó nghi hoặc hỏi: “Các ngươi đây là làm sao vậy?"

“Không có gì."

Getou Suguru nói, sau đó cầm trong tay hầu gái váy giao cho tóc ngắn thiếu nữ, “Cái này ta hỏi qua cửa hàng trưởng, có thể."

Một bên cửa hàng trưởng từ vừa mới bắt đầu liền cười mà không nói, mười phần một bên xem người qua đường, lúc này nghe thấy nói đến hắn mới cười tủm tỉm mở miệng: “Ân, nếu các ngươi xác định nói ở chỗ này giúp ta điền hạ thời gian còn có tiền thế chấp, là được nga."

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ