Này chỉnh chuyện nhân Mika dựng lên, từ Getou Suguru kết thúc.
Iori Utahime nhìn bên cạnh trên đầu sưng lên vài cái bao Mika, đều cảm giác chính mình đỉnh đầu cũng bắt đầu đau đi lên.
Nhưng tưởng tượng đến đối phương vừa mới làm ra kinh thế hãi tục hành động, nàng lại cảm thấy hết thảy đều là Mika chính mình làm ra tới.
Nên a.
Nhưng là có một việc, nàng nhất định phải hỏi!
Iori Utahime đè thấp âm lượng, hỏi vẻ mặt buồn bực Mika: “Ngươi thấy được sao?”
“A?” Mika không phản ứng lại đây.
“Chính là cái kia a, cái kia.” Iori Utahime nói không tỉ mỉ ở không trung khoa tay múa chân, “Ngươi vừa mới khi nãy.”
“Nga!”
Mika đã hiểu, nàng nhìn thoáng qua yên lặng di động lại đây Shoko, vẻ mặt cao thâm khó đoán, “Rất lớn.”
“Nayuki Mika!!!!”
Cách vách nam canh truyền đến gầm lên giận dữ.
Mika theo bản năng co rúm lại một chút cổ, sau đó đột nhiên nhớ tới liền tính là Getou Suguru hiện tại cũng không dám trực tiếp chạy tới nữ canh, cho nên nàng hiện tại tương đương với khai vô địch, tự tin lập tức liền đủ.
Nàng đứng lên, kịch liệt động tác mang theo bọt nước, cách trúc rào tre liền đối với nam canh kêu trở về: “Làm gì! Ta là nói ngươi cơ ngực, ngươi phía dưới bao như vậy chết ta cũng không thấy được cái gì nha!”
“......”
Nam canh một mảnh trầm mặc.
Iori Utahime cùng Shoko không tiếng động đối với Minatsu so vài cái ngón tay cái, dùng khẩu hình nói: Quá lợi hại, hoàn toàn ngăn chặn bọn họ.
“Hừ hừ.”
Mika tự hào lại phao trở về suối nước nóng, “Bất quá đều bị nước mắm che khuất lạp, những người khác ta cũng không thấy được cái gì.”
“Ta đây đâu!”
Làm lơ những người khác một lời khó nói hết ánh mắt, Gojo Satoru cách trúc rào tre đối với Mika hô: “Ta dáng người thế nào?”
“Không biết, vừa mới đều bị nước mắm chặn.” Mika nghiêng đầu, “Ngươi nếu là tưởng cho ta xem nói cũng có thể a, đến lúc đó ta giúp ngươi giám định một chút.”
“Không thể!”
“Hảo a!”
Ý kiến tương phản hai loại thanh âm đồng thời truyền ra, Mika không nghe rõ một cái khác là ai thanh âm, vì thế nghi hoặc hỏi: “Làm sao vậy?”
Nam canh kia đầu an tĩnh hảo một thời gian, cuối cùng là Haibara Yuu trả lời Mika, “A...... Không có việc gì.”
Hắn nhìn trát viên đầu tóc đen thiếu niên đem một vị khác bạch mao trực tiếp ấn vào trong nước, lại lặp lại một lần, “Không có việc gì.”
“Là như thế này sao.” Mika không có miệt mài theo đuổi, tóm lại những việc này cùng nàng quan hệ không lớn.
Shoko lấy quá rượu gạo, uống xoàng một ngụm, phá lệ thảnh thơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...