“Ngô ngô ngô??”
Mika giãy giụa một chút, phát hiện Getou Suguru che chết khẩn, nàng hoàn toàn tránh thoát không khai, chỉ có thể dùng đáng thương hề hề biểu tình nhìn hắn, ý tứ là: Ta thực ngoan, mau thả ta ra.
“Ta không cần, ngươi tuyệt đối sẽ giảng ra rất kỳ quái sự tình.”
Getou Suguru mặt vô biểu tình, như cũ không có buông ra hắn tay, ngược lại che càng khẩn.
“Suguru, ngươi không cảm thấy ngươi như vậy có điểm như là......” Gojo Satoru vuốt cằm tự hỏi vài giây, cuối cùng còn nói: “Cưỡng bách thiếu nữ biến thái.”
“Satoru, ngươi suy nghĩ nhiều quá.” Getou Suguru nheo lại mắt, sau lưng cái đuôi nhẹ nhàng diêu một chút, “Đối với không nghe lời hài tử liền yêu cầu dùng điểm thủ đoạn.”
Ở Mika hoảng sợ trong ánh mắt, Getou Suguru triệu ra kia chỉ có chứa đựng không gian chú linh, mệnh lệnh nói: “Đem tủ quần áo sở hữu quần áo đều nuốt vào.”
Chú linh: “????”
Chú linh cùng Getou Suguru bốn mắt nhìn nhau vài giây, vẫn là nhận mệnh bắt đầu nuốt ăn Mika quần áo.
Một bên nhìn đến cái này thần thao tác Gojo Satoru đều không thể không kinh ngạc cảm thán Getou Suguru rốt cuộc ngày hôm qua đã chịu cái gì kích thích, loại chuyện này hắn cũng làm ra tới.
“Ngày hôm qua làm ta xuyên nữ trang thực vui vẻ sao? Ân?”
Ở Mika nghe tới Getou Suguru lời nói giống như ác ma nói nhỏ, hắn nhìn thẳng Mika đôi mắt: “Ngươi hiện tại chỉ có hai lựa chọn, lỏa bôn hoặc là mặc vào cái này.”
“......” Mika nhìn kia kiện quen mắt hầu gái trang, nuốt nước miếng một cái.
Kia không phải trước kia sơ trung thời điểm làm hầu gái quán cà phê kia kiện sao!
Getou Suguru buông ra bịt miệng nàng tay, thập phần thích ý cầm quần áo nhét vào Mika trên tay, “Đi đổi đi.”
“......” Mika rối rắm nhìn trên tay quần áo, “Ta có thể xin xuyên áo ngủ sao ——”
“Không được.”
“...... Chính là loại này quần áo ta có điểm ——”
“Mika.” Getou Suguru sờ sờ Mika đầu, “Ngươi còn nhớ rõ chúng ta đã từng đã làm trói buộc sao, ngươi thiếu ta một lần.”
“......” Mika vẻ mặt khó có thể tin, “Từ từ, chúng ta khi đó làm chính là trói buộc??”
Chẳng qua là năm tuổi thời điểm thiếu một lần a?! Khi đó chính mình cư nhiên vô ý thức cùng đối phương kết hạ trói buộc?!
Getou Suguru ngươi mẹ nó quá âm hiểm!!
“Là nga.” Getou Suguru cười tủm tỉm nói: “Nếu ngươi không nghĩ bị ta lột sạch quần áo nói, ngươi liền mặc vào cái này cả ngày đi.”
“......”
Này một ván, Mika bại!
Nhìn Mika cầm váy đi vào phòng vệ sinh, Gojo Satoru hoảng sợ phát hiện Getou Suguru tầm mắt chuyển hướng về phía chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...