Thẳng đến phất trừ bỏ chú linh sau, Getou Suguru vẫn là không nghĩ tới có biện pháp nào có thể thuyết phục Yaga lão sư làm hắn xin nghỉ.
Vị kia nam nhân thê tử quả nhiên đã tao ngộ bất trắc, nàng bị chú linh xé rách thành mảnh nhỏ, chỉ còn lại có một cây ngón trỏ giữ lại đại biểu cho nàng đã từng tồn tại sự thật.
Kia chỉ chú linh năng lực có chút đặc thù, sẽ ở rất nhiều bất đồng địa phương sáng lập bất đồng không gian, phía trước phái tới chú thuật sư hơn phân nửa chính là bởi vì cái này mới có thể thất bại. Nhưng này đối với hai vị hiện nay cũng là lông phượng sừng lân tồn tại đặc cấp chú thuật sư tới nói, liền hoàn toàn không tính sự.
Bọn họ nhẹ nhàng đem chú linh chế phục sau, giao cho Getou Suguru cắn nuốt rớt, hơn nữa đem tên kia nữ tính ngón trỏ giao cho nam nhân.
Nam nhân ở nhìn đến ái nhân ngón trỏ kia một khắc ngã ngồi trên mặt đất, cảm xúc hoàn toàn hỏng mất, thất thanh khóc lớn, chờ đến hắn thật vất vả bình phục điểm cảm xúc, chính là không ngừng cùng Getou Suguru bọn họ nói lời cảm tạ, hơn nữa hy vọng có thể hồi báo điểm cái gì cho bọn hắn.Getou Suguru vội vàng tỏ vẻ không cần, chính mình chỉ là kết thúc chính mình có thể làm sự tình thôi, hơn nữa đối với nam nhân thê tử tao ngộ tỏ vẻ tiếc nuối.
“A a, nói ngắn lại vẫn là cảm ơn các ngươi, ta sẽ thực hiện ta hứa hẹn......” Nam nhân đem kia một đoạn ngón trỏ thu vào hộp gỗ, mỏi mệt đối với Getou Suguru bọn họ cười cười, “Các ngươi không có bị thương, thật sự là quá tốt.” Nói xong, hắn liền lung lay mà đứng dậy đi rồi.
Gojo Satoru nhìn nam nhân tập tễnh bóng dáng, nói: “Hắn đó là muốn.....”
Nam nhân kia ánh mắt, đã tràn ngập chết ý.
“A, hẳn là.” Getou Suguru nhắm mắt, cảm giác có điểm mỏi mệt, vì thế hắn tiếp đón ở một bên phát ngốc phụ trợ giám sát, “Đi thôi, chúng ta đi trở về.”
“Là!”
Thẳng đến nhiệm vụ hoàn thành quay trở về cao chuyên, Getou Suguru tẩy hảo tắm nằm ở trên giường xoa xoa ẩn ẩn làm đau huyệt Thái Dương, đều còn có thể cảm giác được trong cổ họng kia chú linh ghê tởm hương vị.
Hắn hướng một bên tủ đầu giường sờ soạng một chút, không tìm được chính mình muốn đồ vật, mới nhớ tới phía trước Mika gửi cho hắn bạc hà đường đã ăn xong, còn không có tới cập mở miệng cùng đối phương nói.
Nghĩ vậy có lẽ là cái hảo lấy cớ, hắn đem bạc hà đường đã ăn xong sự tình chủ động đưa tin tức cho Mika.
Đã từ nhỏ ăn thói quen Mika bạc hà đường, này trực tiếp dẫn tới hiện tại cắn nuốt chú linh sau không có ăn thượng một viên tổng cảm giác nơi nào có chút không thích hợp.
Getou Suguru đứng dậy lại rót mấy ngụm nước, nhìn thoáng qua di động, mặt trên như cũ cái gì tin tức đều không có.
Rõ ràng dĩ vãng đều là cơ hồ vài phút nội liền sẽ hồi phục.
Mạc danh cảm thấy có chút bực bội.
Hắn nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại như cũ tĩnh không dưới tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...