Tháng 8 năm 2007
“Muốn thượng nga.”
Shoko giơ lên trong tay bút, bên cạnh Getou Suguru tắc nắm chặt cục tẩy, tiếp theo hai người đồng thời hướng trước mắt đầu bạc thiếu niên dùng sức một ném.
Bút cùng cục tẩy ở không trung vẽ ra một đạo quỹ đạo, nhanh chóng bay đến Gojo Satoru trước mặt, lại như là bị vô hình cái chắn sở đón đỡ giống nhau, bút bị bắt dừng lại ở không trung, mà cục tẩy tắc như là đụng phải cái gì giống nhau bị văng ra.
“Ân, xem ra có thể hành.” Gojo Satoru tiếp được bút cùng cục tẩy, tự hào nói: “Ta đổi thành tự động đương, lại còn có học xong xoay ngược lại thuật thức, như vậy liền có thể không gián đoạn cung cấp mới mẻ ——”
Gojo Satoru lời nói còn không có nói xong, đã bị một cái thanh thúy giọng nữ cấp đánh gãy.
“Trộm tanh miêu! Để cho ta tới thử xem xem ngươi tự động đương!”
Theo giọng nói rơi xuống, Gojo Satoru rõ ràng có thể cảm giác được có thứ gì lấy cực nhanh tốc độ hướng hắn nơi này đánh úp lại.
Hắn nguyên bản còn nhẹ nhàng nghĩ có chính mình vô hạn cuối thuật thức, Minatsu thế nào đều không thể công kích đến hắn.
Nhưng mà, Gojo Satoru tại hạ một cái chớp mắt liền cảm giác được thứ này trực tiếp cắt qua hắn vô hạn cuối thuật thức!
Hắn hiểm chi lại hiểm né tránh khai bay tới đồ vật, đương thấy rõ là thứ gì công kích chính mình, hắn trên mặt nhẹ nhàng thần sắc lập tức cắt thành nghiến răng nghiến lợi.
“Thảo! Nayuki Mika! Ngươi cư nhiên lấy Ama no Sakahoko ném ta!”
“Sách, ném trượt.”
Mika đi lên trước, từ trên mặt đất rút nổi lên Ama no Sakahoko, đáng tiếc nói: “Vừa mới hẳn là dùng tới thuật thức.”
Gojo Satoru phẫn nộ chỉ vào cái này đáng giận nữ nhân trực tiếp chửi ầm lên, “Ngươi cư nhiên còn đáng tiếc! Ngươi có phải hay không muốn giết lão tử a!”
Mika nhún vai, không hề có bất luận cái gì xin lỗi, chỉ là đem Ama no Sakahoko thu lên, “Ngươi này không phải không chết sao.”
“......” Gojo Satoru trực tiếp bày ra ấn, khổng lồ chú lực nhanh chóng ngưng tụ ở hắn chỉ gian, “Ta xem, liền bắt ngươi tới luyện tập ta thuật thức đi.”
“Ha.” Mika lại lấy ra Ama no Sakahoko, cười lạnh một tiếng, “Vì thế giới này cùng Suguru, ta xem ngươi này gà bẻ miêu vẫn là xuống địa ngục đi thôi.”
Getou Suguru kéo qua một bên Shoko, đem người mang đi, rời xa này hai cái không có việc gì liền bắt đầu nổi điên gà bẻ miêu.
Hắn mặt vô biểu tình từ chú linh trong miệng lấy ra bắp rang, sau đó quay đầu hỏi Shoko, “Ngươi muốn hay không cũng tới một chút? Phỏng chừng một chốc sẽ không kết thúc.”
Shoko không nói gì uyển chuyển từ chối, “...... Trước không cần, cảm ơn.”
Loại này trường hợp tại đây một năm gian hắn đã xem qua không biết bao nhiêu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...