67. Lễ mừng 7

185 28 1
                                    

Tuy rằng mạc danh huyễn chi đau, nhưng là hắn thực mau liền đem chuyện này ném tại sau đầu.

Bởi vì Mika đã lôi kéo hắn chạy tới tiếp theo cái quầy hàng, mặt trên trưng bày đủ loại kiểu dáng vẽ hoa lệ mặt nạ.

“Ác nha, là vị tiểu thư mỹ lệ đâu.”

Quán chủ là cái kỳ lạ người.

Getou Suguru nhìn trước mắt tóc bạc thanh niên, nhịn không được như vậy tưởng.

Đối phương cũng có một đôi mắt tím, nhĩ hạ treo hồng nhạt cánh hoa điếu sức. Hắn tránh ra phía sau bày biện chỉnh tề mặt nạ, nhiệt tình đề cử nói: “Tới, các ngươi muốn cái nào? Có thể trực tiếp đưa các ngươi nga!”

Mika hồ nghi nhìn về phía hắn, “Miễn phí?”

“Miễn phí nga.”

Thoạt nhìn như là gạt người bộ dáng.

Mika cuối cùng vẫn là quyết định tin tưởng hắn một lần, “Hảo đi, ta đây muốn cái kia miêu cùng hồ ly!”

“Hảo, miêu cùng hồ ly chính là đi.” Thanh niên gỡ xuống hai cái mặt nạ đưa cho Mika, vì tỏ vẻ chính mình nói chính là thật sự, buông tay tỏ vẻ chính mình thật sự không có muốn lấy tiền.

“Tuy rằng ngươi động tác ở kỳ hảo, nhưng ta như thế nào liền cảm thấy có vấn đề đâu.” Mika tiếp nhận mặt nạ, nhưng lại không phải thực yên tâm, cẩn thận kiểm tra quá mặt nạ không có vấn đề sau mới đưa hồ ly mặt nạ giao cho Getou Suguru.

Nàng nghĩ nghĩ, đem chính mình đã từng vũ khí trường thương đem ra.

“Cảm giác ngươi là muốn ta lấy ra thứ gì tới trao đổi.”

Đầu bạc thanh niên theo bản năng huy động tay phải, sau đó mới ý thức được hắn trên tay hiện tại là trống không, tựa hồ đã từng có thứ gì ở nơi đó.

Hắn chú ý tới mới vừa rồi Mika lấy ra vũ khí động tác, lại không có đem ý nghĩ của chính mình nói ra, mà là cười nói nổi lên chuyện khác: “Này đem trường thương tuy rằng không quá có thể sử dụng, nhưng là có thể cảm giác được đến hắn đã không phải bình thường vũ khí, ngươi xác định muốn đem nó giao cho ta sao?”

Mika nghiêng đầu, khó hiểu nói: “Ngươi còn không phải là vì thế mà đến sao?”

Đầu bạc thanh niên sửng sốt, thấp thấp cười vài tiếng.

“Ta đây đi rồi nga.”

Mika lôi kéo Getou Suguru lưu luyến mỗi bước đi, đối này, thanh niên lại chỉ là mỉm cười đối nàng nói: “Lần sau tái kiến.”

Rất kỳ quái cáo biệt ngữ, chỉ là mua cái mặt nạ mà thôi bất trí với đi.

Đãi hai người rời đi sau, đầu bạc thanh niên trong tay bỗng nhiên xuất hiện một phen hình thức kỳ lạ pháp trượng, hắn nhẹ giọng nói nhỏ: “Trực giác sao.”

Nhẹ huy pháp trượng, cái kia ban đầu buôn bán mặt nạ sạp cũng tùy theo biến mất không thấy, trong gió tàn lưu mấy đóa ở mùa đông không nên thấy hồng nhạt đóa hoa, theo thanh niên rời đi, chậm rãi bay xuống ở trên mặt đất.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ