24. Gà bẻ miêu Tu La tràng 3

264 39 0
                                    

Getou Suguru tâm rất mệt.

Hắn nhìn về phía bên kia bị trói gô ở ghế trên Mika, cùng chính cầm khổ qua bánh kem mãnh hướng Mika trong miệng tắc Gojo Satoru, cảm giác được chính mình nhàn nhã cao chuyên sinh hoạt khả năng từ đây một đi không trở lại.

Getou Suguru đè đè không ngừng nhảy lên thái dương, tưởng tượng đến từ ngày đó về sau Shoko cùng cái kia gọi là Nanami Kento hậu bối xem chính mình ánh mắt liền vẫn luôn đều có điểm kỳ quái.

—— đó là một loại muốn nói lại thôi lại mang điểm tôn kính ánh mắt.

Getou Suguru không phải rất muốn biết cái loại này ánh mắt hàm nghĩa, hắn chỉ biết hắn hình tượng từ có điểm phản nghịch đặc cấp chú thuật sư biến thành nam nữ thông ăn, chơi thật sự khai đặc cấp chú thuật sư!

Mà hết thảy này người khởi xướng đều là hai người kia!

Không đúng! Này hai chỉ gà bẻ miêu!

Hắn rốt cuộc lý giải phía trước nhìn đến Gojo Satoru cái loại này cảm giác quen thuộc là vì sao mà đến!

Gojo Satoru căn bản chính là tính cách ác liệt bản Mika đi!

Mắt thấy này hai người lại bắt đầu sảo đi lên, hắn phát hiện Shoko lại bắt đầu đương nổi lên ăn dưa người qua đường, đành phải nhận mệnh tiến lên ngăn lại này hai cái hoàn cảnh tạp âm, “Các ngươi có thể hay không an tĩnh một chút a......”

“Suguru, Gojo khi dễ ta!!”

Nhìn đến Getou Suguru đi tới, bị buộc ăn xong khổ qua bánh kem Mika cảm giác chính mình vị giác đã sắp đánh mất, nàng lập tức hướng về chính mình trúc mã cầu cứu.

“Dùng kính ngữ a tiểu quỷ, tuy rằng ngươi thể thuật thực không tồi nhưng là ngươi vẫn là đánh thua ta, cho nên này bàn ngươi toàn bộ đều phải ăn xong đi.” Chính mình cũng cũng không dùng kính ngữ Gojo Satoru lại đào khởi một muỗng khổ qua bánh kem, ngạnh sinh sinh nhét vào Mika trong miệng.

Hảo đắng!!

Mika nguyên bản cho rằng chính mình đã mau không vị giác, nhưng bị nhét vào tân một ngụm bánh kem sau lập tức cảm giác được chính mình nhũ đầu còn ở bình thường công tác.

Loại tình huống này còn không bằng khiến cho nàng trực tiếp đánh mất vị giác tính!

Mika cố nén thống khổ đem bánh kem trực tiếp nuốt vào bụng, “Ta hảo no, thật sự không được......”

“Nghĩ đến mỹ nga, cho ta ăn xong đi!”

“Ngô...... Suguru, cứu cứu ta......”

Nhìn đến Mika vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, Getou Suguru đột nhiên có loại khi dễ tiểu hài tử áy náy cảm, vì thế hắn vỗ vỗ Gojo Satoru, “Ta cảm thấy hẳn là đủ làm nàng tỉnh lại, không sai biệt lắm liền thu tay lại đi, Satoru.”

“Cái gì! Ngươi cư nhiên vì nữ nhân này thế nàng cầu tình?!”

Gojo Satoru trừng lớn hắn kia xinh đẹp thanh màu lam hai mắt, như là bị phản bội giống nhau lên án nói: “Ngươi sao lại có thể như vậy! Chúng ta này một năm tới cảm tình chẳng lẽ đều là giả sao? Ngươi có phải hay không ghét bỏ ta!”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ