“Gojo.”
Mika trực tiếp xông vào Gojo Satoru ký túc xá, “Chúng ta tới cái kia đi!”
Gojo Satoru từ trên giường ngồi dậy, ánh mắt sắc bén, “Ngươi là nói cái kia sao?”
Mika nhấp khởi miệng, hơi phúc gật gật đầu, “Đúng vậy, cái kia.”
“Không nghĩ tới cũng tới rồi muốn cái này lúc a.” Gojo Satoru kéo ra ngăn kéo, thở dài nói: “Không biết ta còn có hay không chuẩn bị.”
“Loại đồ vật này nam sinh không phải đều nên phải có sao?” Mika đương nhiên đi vào, cùng nhau đi theo hắn tìm kiếm.
Iori Utahime cùng Shoko đứng ở ngoài cửa phòng hai mặt nhìn nhau.
“Chẳng lẽ là đại biểu Mika di tình biệt luyến?”
“Lần này mục tiêu là Gojo Satoru sao.”
Đồng dạng đứng ở ngoài cửa phòng Nanami Kento cùng Haibara Yuu còn lại là dùng đồng tình ánh mắt nhìn về phía mặt vô biểu tình Getou Suguru đỉnh đầu.
Hảo lục nga.
Đứng ở cửa Getou Suguru nghe này hai người vi diệu đối thoại, cảm nhận được đến từ phía sau bốn đạo đồng tình ánh mắt, hắn hít sâu một hơi, phun rầm rĩ nói: “Các ngươi không cần giảng giống như muốn làm cái gì giống nhau a! Nói rõ ràng chủ ngữ a! Như vậy sẽ dễ dàng dẫn người mơ màng.”
“Chủ ngữ chính là bộ ——”
Bộ!?
Ngoài cửa bốn người dựng lên lỗ tai.
Chẳng lẽ là điệt tự!
Mika một cái đại thở dốc, mới đem mặt sau từ nói xong, “Bộ quyển quyển được đến bài poker.”
“Ai ——”
Mọi người tức khắc phát ra có điểm thất vọng thanh âm.
“...... Chờ một chút các ngươi ở thất vọng cái gì!”
Getou Suguru đầy đầu hắc tuyến nhìn về phía phía sau một đám người.
“Không có gì lạp, chỉ là còn tưởng rằng Getou ngươi đỉnh đầu là một mảnh thanh thanh thảo nguyên, không nghĩ tới mặt trên có dương giúp ngươi ăn sạch sẽ.” Shoko đáng tiếc nói.
“Shoko??”
Getou Suguru như là ngày đầu tiên nhận thức nàng giống nhau, hắn nhìn về phía Shoko, đầy mặt đều là không dám tin tưởng.
Shoko tiểu biên độ phun ra hạ đầu lưỡi, sau này lui lại mấy bước.
Getou Suguru thấy thế, cũng không dám nói cái gì, đành phải đi theo đi vào đi cùng bên trong hai người cùng nhau tìm tìm kiếm kiếm.
Tổng không thể cùng đối đãi mặt khác hai người giống nhau tấu nàng một đốn đi.
Nhìn đến đương sự rời đi, Iori Utahime nhỏ giọng nói: “Ta liền tưởng Gojo tên kia sao có thể sẽ có người thích, ta còn tưởng rằng áp sai rồi người đâu.”
“Áp cái gì?” Shoko tò mò hỏi.
“A, cái kia ta biết!” Haibara Yuu nhảy nhót hướng Shoko giải thích, “Trên diễn đàn có người khai đánh cuộc, xem cuối cùng rốt cuộc nào tổ cp thắng lợi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...