“Ta nói a đại thúc.”
Mika ở trong rừng cây qua lại xuyên qua, nương cây cối yểm hộ tránh thoát rất nhiều thứ Fushiguro Toji công kích.
“Ngươi biết người trái tim là bên trái đi.”
Nàng một cái nhảy lên, đem Fushiguro Toji trước mặt đại thụ trực tiếp chém ngã, nương Fushiguro Toji tránh né cây cối khe hở lại kéo ra một chút khoảng cách, “Nhưng thực không khéo, ta trái tim là bên phải biên nga.”
“Choáng váng sao? Này không nên là ngươi át chủ bài sao?”
Fushiguro Toji nhíu mày, hắn có điểm phiền chán loại này mèo vờn chuột trò chơi. Vì thế hắn dưới chân phát lực, ở Mika phản ứng lại đây phía trước một đao chặt bỏ đối phương thân thể.
Lưỡi dao xé mở thân thể nháy mắt phun ra máu tươi bắn hắn một thân, vốn nên là phi thường thói quen sự tình, Fushiguro Toji thủ hạ lại dừng một chút, hắn nhăn lại mi.
Xúc cảm không đúng, là giả?
“Ai? Trong chiến đấu nói chuyện phiếm không phải JUMP truyện tranh trung lệ thường sao?”
Mika đứng ở cách đó không xa trên ngọn cây, khiêu khích nói: “Kia chẳng qua là phân thân nga, xem ngươi như vậy hoang mang, ta liền tới cái thuật thức công khai đi!”
“Ta thuật thức là độc nga.” Thiếu nữ quanh thân quấn quanh chú lực dần dần tăng lên, “Có thể tạ từ đụng chạm đối phương tới ăn mòn đối phương thân thể, trung này thuật giả sẽ bắt đầu cảm giác lực bất tòng tâm, cả người đau đớn, thẳng đến cuối cùng......”
“—— liền sẽ như là bị sâu mọt gặm thực giống nhau, bảy khổng đổ máu, trở thành một đoàn ai cũng nhìn không ra tới thịt thối nga.”
“A a, đương nhiên, vừa mới cái kia ta huyết cũng coi như là ta đụng chạm tới rồi ngươi nga.”
Giọng nói rơi xuống, Fushiguro Toji nhạy bén cảm nhận được chính mình bị lây dính thượng huyết thân thể thập phần trầm trọng, thả như là có cái gì sinh vật trực tiếp ở bên trong thân thể bộ gặm thực giống nhau, ngăn không được thống khổ ở thân thể các địa phương truyền đến.
“Rất đau sao? Rất đau đi? Có phải hay không cảm giác dần dần vô pháp nhẫn nại? Sử không thượng lực? Đầu óc cũng một mảnh hỗn độn?”
Mặc lam sắc phát thiếu nữ như là hồn nhiên lại tàn nhẫn tiểu hài tử, ở một bên không ngừng dùng lời nói kích thích hắn, “Nhưng là ta sẽ không đình, ta sẽ đem ngươi lúc sau tôm he du làm sự tình toàn bộ đều trả thù trở về nga.”
“Ồn muốn chết a.”
Tuy rằng cảm nhận được một ít không khoẻ cảm, Fushiguro Toji căng thẳng toàn thân cơ bắp, “Liền tính ngươi đối ta thuật thức công khai, ngươi này tiểu quỷ ghê tởm thuật thức nhiều nhất cũng chính là hơi chút ảnh hưởng đến ta mà thôi, điểm này trình độ độc ——”
“Cũng vô pháp che giấu chúng ta hai cái chi gian thực lực chênh lệch a!”
Hắn hai mắt đỏ đậm, từ quấn quanh ở trên người hắn chú linh trong miệng lấy ra một phen cấu tạo kỳ lạ lưỡi dao, chỉ một cái chớp mắt, liền đến Mika phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...