Rốt cuộc là chú linh? Vẫn là tiến đến xử lý chú thuật sư?
“Ha? Này không phải đã có người sao? Vì cái gì còn muốn tìm ta tới a.”
Một đầu bạch mao đột ngột xuất hiện ở Mika trong tầm mắt, người tới tựa hồ phi thường không kiên nhẫn, duỗi tay gãi gãi hắn đầu bạc, hắn trên mặt treo một bộ nho nhỏ hình tròn kính râm, rất giống một bộ ở ven đường đoán mệnh lừa tiền.
Đầu bạc thiếu niên đôi tay cắm túi, nhìn một chút trước mắt trạng huống sau, không kiên nhẫn mà mở miệng: “Ngươi là ai? Bên kia nhưng không cùng ta nói còn sẽ có một cái chú thuật sư.”
Mika liếc liếc mắt một cái đầu bạc thiếu niên, tổng cảm thấy cùng người này khí tràng không quá hợp, nhưng vẫn là nại hạ tính tình mở miệng: “Ta chỉ là đi ngang qua nơi này đã bị liên lụy vào được.”
“Ha, thật khôi hài, ngươi cho ta là ngốc tử? Này lấy cớ cũng quá lạn đi.” Đầu bạc thiếu niên chút nào không tin, trên dưới đánh giá một phen trước mắt thiếu niên...... Không đúng, là thiếu nữ, đối phương là sử dụng thuật thức lẫn lộn chính mình giới tính, nhưng này nhưng không lừa gạt được hắn Rokugan.
Hắn lười biếng mà nói, “Tính, trước đem này đó chú linh giải quyết đi, ngươi muốn sát sao? Vẫn là ta tới?”
Đối phương dễ dàng nhìn thấu nàng giới tính, dùng tự khiển từ đều là dùng tới nữ tính tới xưng hô nàng, mà có thể nhìn thấu thuật thức lẫn lộn người lại là bạch mao, trên cơ bản Mika trừ bỏ Gojo Satoru cũng rất khó liên tưởng đến những người khác.
“Ngươi đến đây đi.” Mika chán ghét ly bị nhốt trụ chú linh xa điểm, sau đó ý xấu trực tiếp giải khai thuật thức.
Ai kêu nàng cùng hắn tương tính không hảo đâu!
Từ ánh mắt đầu tiên bắt đầu, Mika liền biết chính mình tuyệt đối cùng người này chỗ không tới.
Đáng tiếc đối phương nhìn đến chú linh bỗng nhiên đều động lên một chút cũng không bị ảnh hưởng đến, thoải mái mà hiện lên chú linh nhóm công kích.
Mika ngồi ở nơi xa dưới tàng cây, một bên đem giấu ở nàng sau cổ chú linh bắt xuống dưới xoa chơi, một bên như là đương phim khoa học viễn tưởng xem Gojo Satoru sử dụng các loại phạm vi lớn thuật thức nhanh chóng đem chú linh đều phất trừ bỏ.
Có công kích tính thuật thức chính là hảo a, nhìn xem nàng làm cho chính mình lộn xộn còn không có giết chết mấy chỉ, Gojo Satoru trực tiếp một cái đại chiêu liền đem chỉnh đàn chú linh oanh không có.
Mika biên cảm thán, tay không tự giác dùng sức một chút lộng đau thủ hạ chú linh, chọc đến đối phương oa oa kêu to.
“Rõ ràng chỉ có đôi mắt nhưng vì cái gì sẽ có thanh âm? Phát ra tiếng hệ thống ở nơi nào?”
Gojo Satoru lúc này đã xử lý xong chú linh đã đi tới, thấy Mika trên tay chú linh, nghi hoặc nhìn chằm chằm nó.
Theo chú linh bị bát trừ, nó sinh đến lĩnh vực cũng tùy theo giải trừ, khôi phục ban đầu trời xanh.
Chú linh nơi nào gặp qua loại này việc đời, nó từ bị Getou Suguru bắt đi sau, nhất thường làm sự tình chính là đi theo Mika đảm đương Getou Suguru phát tin khí mà thôi, đột nhiên bị Gojo Satoru như vậy như là muốn bát trừ nó giống nhau nhìn chằm chằm xem khiếp sợ, điên cuồng muốn hướng Mika trong lòng ngực toản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...