Viết xong báo cáo thư cùng Yaga Masamichi hồi báo quá nhiệm vụ hoàn thành sau, Getou Suguru trước đem Fushiguro Megumi đưa về gia, sau đó liền cưỡi chú linh về tới cao chuyên.
Hắn đem hai chỉ miêu buông, chính mình mở cửa về tới phòng, đang nghĩ ngợi tới rốt cuộc có thể nghỉ ngơi...... Từ từ vì cái gì này hai chỉ miêu cùng nhau vào được??
"Các ngươi?!" Getou Suguru nhìn hai chỉ miêu vèo một chút, thoán tiến hắn ổ chăn bộ dáng, lập tức sải bước đi theo đi qua đi, mau tàn nhẫn chuẩn xách lên hai chỉ miêu ném ra giường đệm, "Các ngươi không phải có chính mình phòng? Vì cái gì còn muốn chen vào ta nơi này?"
"Ân......" Mika tự hỏi một chút, "Bởi vì chúng ta là miêu miêu?"
"Miêu bộ dáng không có biện pháp đánh răng lạp gì đó, cho nên chỉ có thể dựa ngươi lạp, Suguru, chúng ta là bạn thân đúng không?" Gojo Satoru đuôi dài vô ý thức mà quét quét.
"Dù sao." Mika nhào lên Getou Suguru giường, "Ta hôm nay muốn ngủ nơi này!"
"Đó là lão tử vị trí!" Gojo Satoru cũng nhào lên giường, một chân đem Mika đá xuống giường.
"Ai? Ta đây ngủ trên nước mắm ngực!" Bị đá đi xuống Mika cũng không nhụt chí, sửa bổ nhào vào Getou Suguru trong lòng ngực, đúng lý hợp tình nói: "Miêu miêu ghé vào trên ngực ngủ gì đó thực bình thường đi!"
Trước kia trong lúc vô tình nhìn đến quá vài lần đối phương dáng người, đó là thật sự hảo ai, cho nên lần này có thể quang minh chính đại trực tiếp trộm đạo nghĩ như thế nào đều là kiếm lời a!
Nước mắm ngực!!! Ngẫm lại đều có điểm kích động!
"......" Getou Suguru vô ngữ, "Các ngươi đều cho ta về phòng của mình đi...... Hơn nữa Mika ngươi bên miệng nước miếng là chuyện như thế nào??"
Mika nghiêng đầu giả ngu, "Có sao? Mèo con như thế nào sẽ có cái gì ý xấu đâu? Nhất định là ngươi nhìn lầm rồi."
"Ta đây cũng muốn cùng nhau ngủ!" Gojo Satoru lập tức phát ra xin.
"Gojo." Tiểu miêu lượng ra ngắn ngủn móng vuốt, "Quyết đấu đi! Thắng người là có thể được đến nước mắm ( ngực )!"
"Đến đây đi!" Gojo Satoru cũng lộ ra móng vuốt, nóng lòng muốn thử, "Ta sẽ không thua!"
"Các ngươi chờ --"
Getou Suguru nói còn không kịp nói xong liền hoảng sợ phát hiện, hai chỉ miêu lần thứ hai cho nhau đánh lên, tung tăng nhảy nhót lại đem thật vất vả thu thập tốt phòng cấp phá hư như là bị thuật thức tạc quá giống nhau phế tích.
Này lực phá hoại, cũng là tuyệt.
Getou Suguru cái trán nhảy gân xanh, trực tiếp ra tay đem hai chỉ miêu kéo ra, "Các ngươi! Rốt cuộc là tưởng hủy diệt ta phòng bao nhiêu lần!!"
"Xin lỗi, miêu miêu tập tính." Mika hai trảo một quán, "Nhìn đến một khác chỉ miêu liền muốn đánh."
"Hiện tại là miêu miêu, miêu miêu khống chế không được!" Gojo Satoru quơ quơ cái đuôi.
"Miêu mễ mới không có loại này tập tính!! Các ngươi này hai tên gia hỏa! Không cần ô danh hóa miêu a!"
Getou Suguru khí vốn định trực tiếp đem hai chỉ miêu quăng ra ngoài bên ngoài nhốt lại, nhưng thực mau, hắn liền nhớ tới chính mình buổi sáng mua đồ vật, cười lạnh một tiếng, triệu ra chú linh, từ nó trong miệng lấy ra hai cái chậu cùng viết đại đại hai chữ "Cát mèo" túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
Hayran KurguTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...