69. Yokohama 2

134 17 0
                                    

Chuyện sau đó liền cùng Mika bọn họ quan hệ không lớn, Công ty Thám tử vũ trang tựa hồ là có khách nhân tới chơi, vì thế trận này kỳ quái đề tài liền lấy loại này không giải quyết được gì phương thức kết thúc.

Mika mang theo hai người về tới nàng ngày trước mua một gian tiểu chung cư.

Tuy nói là tiểu chung cư, nhưng kỳ thật một chút cũng không nhỏ, không chỉ có lấy ánh sáng thập phần không tồi, không gian phối trí cũng là tam phòng một thính, giá cả thượng đương nhiên cũng hoàn toàn không tiện nghi.

Nhưng là Nayuki tài phiệt làm Yokohama địa giới thượng đệ tứ thế lực lớn, tuy rằng mặt ngoài chỉ là cái thương nghiệp tập đoàn, trên thực tế rất nhiều ngành sản xuất bọn họ đều có điều vượt đủ.

Hơn nữa hiện tại có Mika cái này đặc cấp chú thuật sư chiến lực tọa trấn, này sau lưng đại biểu ý nghĩa làm rất nhiều người đều từ giữa ngửi được một loại mưa gió sắp đến hơi thở.

Nhưng mà trải qua mấy năm nay quan sát phát hiện, Nayuki tài phiệt cũng không có muốn đối Yokohama này khối thế lực tiến hành một lần nữa tẩy bài động tác, gần chỉ là nhiều một cái buôn bán hạng mục mà thôi —— chỉ cần ngươi ra lên giá cách, bọn họ liền tiếp thu các loại vũ lực ủy thác.

Rốt cuộc mặc kệ là làm dị năng lực giả vẫn là chú thuật sư, Mika đều tuyệt đối xưng là vũ lực điên phong.

—— dù sao nếu nàng thật sự đánh không thắng còn có thể kêu lên Gojo Satoru cùng Getou Suguru cùng nhau vây ẩu đối phương sao.

Nếu một cái đặc cấp đánh không thắng, vậy hai cái. Vẫn là không được? Vậy hơn nữa một nhân loại mạnh nhất!

Học được lĩnh vực triển khai Gojo Satoru hoàn toàn trở thành mạnh nhất, mặc dù Mika muốn dùng Ama no Sakahoko giải trừ lĩnh vực cũng làm không đến —— bởi vì tại đây phía trước nàng liền sẽ trước bị vô lượng không chỗ định trụ đánh mất hành động năng lực.

Mà này 5 năm gian vận dụng các loại thủ đoạn khẽ meo meo dần dần đem chú thuật cao tầng hư cấu, trở thành thực tế người cầm quyền Mika đối với Gojo trở thành mạnh nhất phi thường thấy vậy vui mừng —— xem a! Cao cấp sức lao động!

Cho nên Gojo Satoru sinh hoạt cũng không có bởi vì Mika quan hệ mà có điều cải thiện, ngược lại càng không xong. Vì thế, hắn dứt khoát mỗi lần giải quyết xong nhiệm vụ liền chạy tới tìm Getou Suguru, quấy rầy hai người yêu đương, muốn làm điểm cái gì đều không được.

Đây là hắn trả thù!

Tương so với Getou Suguru quen cửa quen nẻo, Gojo Satoru này vẫn là lần đầu tiên tới Mika nơi này. Hắn mở ra tủ lạnh, phát hiện bên trong cư nhiên rỗng tuếch, tức khắc dùng vẻ mặt ai oán nhìn về phía Getou Suguru.

“...... Chính mình mua.” Nhận thức quá nhiều năm, Getou Suguru đã luyện liền làm lơ công lực, hiện tại đã có thể thực tốt khống chế chính mình phun rầm rĩ dục vọng rồi.

“Sách, Suguru ngươi như vậy một chút đều không tri kỷ, Mika sẽ thương tâm.”

“A?” Mika đổi hảo quần áo, từ phòng thăm dò, “Getou thực tri kỷ a?”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ