34. Fushiguro

242 36 0
                                    

Getou Suguru có chút vô pháp lý giải hiện tại trạng huống.

Hắn nhìn nhìn bên tay trái đầy mặt vặn vẹo Gojo Satoru, lại nhìn nhìn bên tay phải đầy mặt như là tìm được rồi món đồ chơi mới Mika.

Cuối cùng lại cúi đầu nhìn về phía còn không đến hắn đùi cùng tóc đen con nhím đầu tiểu đậu đinh.

“Nói, cùng Fushiguro có quan hệ chính là Mika, Satoru ngươi này mặt là chuyện như thế nào?” Getou Suguru phát ra nghi vấn.

“Không biết, chính là xem hắn có điểm khó chịu, có thể là nào đó song song thế giới ký ức đi.” Gojo Satoru bày ra một bộ nghiến răng nghiến lợi mặt, quay đầu hỏi một bên mãn nhãn ngôi sao thiếu nữ, “Ngươi thật sự muốn hắn? Này tiểu quỷ mặt như vậy xú, thấy thế nào đều sẽ thực phiền toái.”

“Các ngươi là ai?”

【 Sẽ sao? Hơn nữa ngươi mặt tương đối xú đi? 】

Fushiguro Megumi nói cùng thiếu nữ trên người bản tử đồng thời cùng nhau đối với Gojo Satoru.

“Ta trả tiền ta mặt xú còn không được sao.” Gojo Satoru bĩu môi, ngược lại nhìn Fushiguro Megumi nói: “Uy tiểu quỷ, ngươi bị ngươi ba ba bán đi.”

“Satoru...... Như vậy giảng không tốt lắm đâu.” Getou Suguru giữ chặt Gojo Satoru.

“Chính là ta nói đều là sự thật a!”

“Nhưng là...... Hắn mới tiểu học năm nhất......”

【 Ngươi bị bán cho Zenin nga, nếu không theo chúng ta đi liền phải đi bị bọn họ tương tương nhưỡng nhưỡng lạp! 】

“Mika ngươi im miệng...... Không đối với ngươi cho ta dừng tay! Loại chuyện này không thể cùng tiểu hài tử nói lạp!”

“Ngươi cũng có thuật thức đi? Zenin gia thích nhất thuật thức, sẽ đem ngươi cầm đi tương tương nhưỡng nhưỡng nga.”

“Liền nói không cần đe dọa tiểu hài tử a!”

Getou Suguru có điểm đầu trọc, hai người kia căn bản là không thích hợp chiếu cố tiểu hài tử!

Hắn đỡ trán, vẻ mặt đau đầu bộ dáng nói: “Fushiguro, ngươi không cần phải xen vào hai người kia, nói ngắn lại ngươi ba ba hắn bị ——”

“Không sao cả.”

Fushiguro Megumi nhìn Getou Suguru, trên mặt là hoàn toàn không thèm để ý, “Ta đã nhiều năm cũng chưa gặp qua hắn, nhớ không được diện mạo cũng không nhớ rõ thanh âm, cho nên hắn là như thế nào đều cùng ta không có quan hệ.”

Hắn bình đạm nói: “Dù sao các ngươi chính là đang hỏi ta muốn cùng Zenin vẫn là cùng các ngươi đi đúng không? Ta chỉ muốn biết một việc.”

“Nếu ta đi Zenin gia, Tsumiki sẽ như thế nào? Sẽ hạnh phúc sao? Ta chỉ xem điểm này.”

Tsumiki là Fushiguro Megumi nghĩa lý tỷ tỷ, cũng là hắn quan trọng nhất người, vô luận như thế nào, hắn đều hy vọng nàng có thể hạnh phúc, mà chính mình......

—— như thế nào đều không sao cả.

【 Sẽ không. 】

“Không có khả năng.”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ