Lúc sau mấy chu, Mika các nàng ban mỗi ngày tan học đều tự chủ lưu lại, đại gia cùng nhau chế tác hầu gái quán cà phê đạo cụ.
Ở nghe nói năm 2 cũng có một cái lớp chủ đề cũng là hầu gái quán cà phê, trực tiếp cùng các nàng ban đụng phải chủ đề, toàn bộ đều mão hăng say tới, nỗ lực muốn làm lúc sau tới khách nhân biết —— xem! Chúng ta mới là tốt nhất!
Cho nên đại gia ở các loại chi tiết thượng đều hoa rất nhiều tâm tư, ngay cả Mika các nàng chấp sự tổ cũng bởi vì thật sự quá thanh nhàn, lương tâm không qua được cho nên tự nguyện đi giúp các tổ vội.
Đến nỗi đảm đương bề mặt cho nên cần thiết muốn sẽ ứng đối phương thức đã sớm ở Yamamoto Suzuno cùng lớp trưởng cưỡng chế dưới bối đến thuộc làu.
Năm 2 cái kia cũng là hầu gái quán cà phê chủ đề lớp, chính là Getou Suguru bọn họ ban, đây cũng là ngày đó Getou Suguru sẽ cầm hầu gái giả bộ hiện tại nơi đó nguyên nhân —— thuê quần áo sau bởi vì đồng học muốn đổi một bộ, cho nên chỉ là đơn thuần hỗ trợ đổi một bộ hỏi cái giá cả mà thôi.
Cái này làm cho Mika nhẹ nhàng thở ra, còn hảo không phải bởi vì chính mình làm hắn trong lòng biến thái, như vậy tai họa cây non làm nàng có điểm không đành lòng.
Nhưng cũng chỉ có một chút điểm mà thôi.
Lương tâm loại đồ vật này, nàng không có có được quá!
Thời gian thực mau liền đến văn hóa tế cùng ngày, Mika ngoan ngoãn cấp Yamamoto tỷ tỷ thượng trang —— Yamamoto Suzuno đại tỷ, trước mắt chính nhậm chức chuyên nghiệp hóa trang sư.
Yamamoto đại tỷ ngừng tay biên động tác nhìn nhìn chính mình tác phẩm, duỗi tay đem Mika mặt tả hữu đảo lộn sau khi vừa lòng gật gật đầu, “Ân, thật không hổ là ta, ngươi này tiểu cô nương lớn lên thật là đẹp mắt, ta đều thiếu chút nữa không biết muốn như thế nào xuống tay.”
Mika đứng lên, lộ ra một cái gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, thân thể hơi khuynh, vươn chính mình mang theo bao tay trắng tay phải bày cái mời động tác.
“Vị này tiểu thư mỹ lệ, xin hỏi ta có cái này vinh hạnh mời ngài cùng nhau uống ly cà phê sao?”
Yamamoto đại tỷ sắc mặt ửng đỏ, đem tay đáp ở đối phương trên tay.
Loại này rõ ràng biết đối phương là nữ sinh nhưng vẫn là bị soái tới rồi cảm giác là chuyện như thế nào!!
Vừa vặn đi ngang qua chuẩn bị khu Seshiro Himawari vừa lúc thấy một màn này, Mika ở dẫn dắt Yamamoto đại tỷ thời điểm còn không quên quay đầu lại triều nàng ném cái wink.
“......” Seshiro Himawari tức khắc quên chính mình nguyên bản tính toán muốn làm cái gì, chỉ là ngốc lăng nhìn Mika bóng dáng.
Vừa vặn trở về chuẩn bị khu lấy đồ vật Saemi nghi hoặc nhìn đứng ở tại chỗ phát ngốc Seshiro Himawari, vỗ vỗ đối phương bả vai, “Ngươi làm sao vậy? Đứng ở chỗ này phát ngốc? Sắp bắt đầu buôn bán, chúng ta chuẩn bị tốt liền phải đến phía trước đi.”
“Nga, nga......” Seshiro Himawari ngơ ngác đi theo Saemi bước chân, giúp đỡ đối phương dọn vật phẩm, rốt cuộc lấy lại tinh thần nàng nhịn không được nói: “Quá khoa trương, cái kia thật là Nayuki đồng học sao! Này cũng quá soái đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...