20. Sơ trung giáo bá get

233 38 1
                                    

Getou Suguru thẳng đến buổi tối khi tắm mới nhớ tới hắn hôm nay chuyến này mục đích.

Hắn ban đầu chỉ là muốn kéo ra đề tài lúc sau lại tìm một cơ hội trộm lấy về tới, kết quả không nghĩ tới đề tài là kéo ra, Mika cũng thật sự bởi vì kéo ra đề tài quên mất, nhưng hắn chính mình lại bởi vì giấy tờ vấn đề cứ như vậy quên, nhớ,!

Getou Suguru nhìn trong gương chính mình, xối tóc đen che giấu hắn nửa bên sườn mặt, chỉ lộ ra một con xinh đẹp màu tím đôi mắt, nếu là cẩn thận quan sát nói nhất định sẽ từ giữa phát hiện một tia ảo não.

Hắn dám nói, ngay từ đầu là hắn tính toán nói sang chuyện khác không sai, Mika tuyệt đối không có khả năng không có phát hiện điểm này, nhưng nàng lại thái độ khác thường phi thường phối hợp thay đổi đề tài, này trong đó dụng tâm kín đáo rõ ràng chính là vì làm chính hắn bản thân cũng quên đi rớt chuyện này, tiến tới đạt tới không còn đồ vật mục đích!

Bị đối phương tương kế tựu kế bày một đạo!

Getou Suguru cầm lấy một bên khăn tắm lau khô thân thể, ở mở ra chính mình tủ quần áo thấy bên người quần áo thời điểm, không tự chủ được lại nghĩ tới hôm nay phát sinh liên tiếp hiểu lầm.

Hắn thở dài, kết quả cuối cùng là chính mình vội nửa ngày mạo thiếu chút nữa xã chết nguy hiểm cuối cùng vẫn là không có thành công đoạt lại mục tiêu vật.

Duy nhất may mắn chính là Mika không có tới cập chụp ảnh...... Hẳn là không có đi?!

Getou Suguru nghĩ tới nhà mình thanh mai e sợ cho thiên hạ không loạn cá tính, đột nhiên bắt đầu lo lắng đi lên.

Bên kia, nằm ở trên giường hừ nhẹ ca Mika nhìn di động, Getou Suguru đang cúi đầu ở một chúng nữ quần lót bên trong tìm kiếm gì đó ảnh chụp, đem ảnh chụp sao lưu hảo, lộ ra mỉm cười.

“Muốn dựa nói sang chuyện khác tới bắt hồi quần lót sao?”

Nàng lôi ra gầm giường hộp giấy, đem trong bóp tiền tùy thân mang theo ảnh chụp rút ra một trương thả đi vào, thình lình chính là Getou Suguru hôm nay mới hủy thi diệt tích cùng khoản song đuôi ngựa ảnh chụp!

Đã sớm sao lưu vô số trương Mika khẽ hừ một tiếng.

“Hừ hừ, cũng quá coi thường ta đi.”

Cuối kỳ khảo thực mau liền đến, ra ngoài mọi người đoán trước, lần này đại bộ phận bất lương nhóm thành tích đều có nhảy vọt tiến bộ, làm rất nhiều lão sư cảm động nước mắt chảy xuống.

Chỉ có chính bọn họ mới rõ ràng, đây đều là vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ a!!

Nhưng là cuối cùng vẫn là chỉ có Liêu Liêu mấy người đạt tới lãnh học bổng mục tiêu, trong đó liền bao gồm từ nhà trẻ bắt đầu liền coi Mika vì đại tỷ đầu Kenta.

Trừ bỏ vài vị thành công đạt thành mục tiêu, còn lại người thành tích đều có lộ rõ bay lên, nhưng tại như vậy ngắn hạn nội muốn đạt tới có thể lãnh học bổng thứ tự còn có đoạn trưởng thành không gian. Chính là này đối với cơ hồ nửa từ bỏ này đó bất lương các lão sư tới nói đã thập phần cảm động, bọn họ cảm thấy, này đó hài tử vẫn là có muốn nỗ lực tâm, bọn họ đều còn không có từ bỏ chính mình, như vậy thân mà làm giáo viên sao lại có thể như vậy từ bỏ bọn họ đâu!

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ