3. Tin tưởng ta chi thuật

354 51 0
                                    

Nào đó ý nghĩa thượng trở thành chú thuật giới đệ nhất nhân Mika —— hẳn là cũng sẽ không có cái thứ hai dùng giá chữ thập phất trừ chú linh, lúc này chính nghiêm túc nhìn Getou Suguru, nói: “Không có việc gì, ta sẽ bảo hộ ngươi."

Getou Suguru: “......"

Không, ta cảm thấy ta cũng không cần.

Getou Suguru không nói gì hỏi: “Ngươi xem thấy cái kia quỷ?"

“Cái quỷ gì?" Mika theo bản năng trả lời, sau đó cảm thấy chính mình vừa mới giảng nói có điểm kỳ dị, lại bổ thượng một câu: “Ta ý tứ là nói cái gì quỷ?"

“Ách...... Liền vừa mới cái kia bị ngươi giá chữ thập chụp chết cái kia."

“Nga! Ngươi là nói chú linh a, cũng không biết từ nơi nào đột nhiên toát ra tới, còn hảo ta phản ứng mau." Mika cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.

Nhìn xem! Nàng cư nhiên bảo hộ Getou Suguru một lần, như vậy về sau Suguru ca trốn chạy nàng hoàn toàn có thể bốn phía tuyên dương chuyện này, bốn bỏ năm lên chính là nàng so Suguru ca cường, vô điều kiện thêm con số chính là nàng cũng là đặc cấp!

Não bổ một phen tương lai tốt đẹp, Mika đang chờ Getou Suguru tỏ vẻ điểm cái gì cảm tạ linh tinh, ai ngờ đối phương đầu tiên là trầm ngâm một hồi, sau đó gật gật đầu, nói: “Ân...... Là rất lợi hại."

Dù sao nàng bản thân đều không có phát hiện, vậy không cần nói cho nàng kia cực nhỏ là hắn thủ hạ chuyện này đi, bằng không bị hỏi vì cái gì muốn phóng cực nhỏ ra tới, hắn cảm thấy có điểm khó có thể mở miệng.

Tổng cảm thấy nói người nhiều lực lượng rất tốt giống sẽ có điểm xấu hổ.

Getou Suguru yên lặng đem chuyện này chôn sâu ở trong lòng, hơn nữa hạ quyết tâm muốn ở mặt trên cái một đống phòng ở, đời này đều không thể bị đào ra cái loại này.

“Cái gì là chú linh?" Getou Suguru nghi hoặc hỏi.

“Chính là từ nhân loại mặt trái cảm xúc ra đời nguyền rủa, ân, ta đều đem bọn họ lý giải trưởng thành tương ghê tởm quái vật."

Mika trả lời, nàng cảm thấy chính mình trạm có điểm mệt mỏi, đơn giản trực tiếp tại chỗ ngồi xuống, dù sao Getou Suguru phòng thoạt nhìn mãn sạch sẽ.

Nhưng này ở Getou Suguru trong mắt liền cảm thấy chính mình không kết thúc một cái chủ nhân trách nhiệm —— tuy rằng nói như vậy chủ nhân hẳn là cũng sẽ không theo khách nhân đánh nhau, nhưng hắn vẫn là dọn chính mình án thư ghế dựa cấp Mika ngồi, chính mình tắc ngồi ở trên giường.

“Ngươi là như thế nào biết này đó?" Getou Suguru ban đầu cho rằng có thể nhìn đến chú linh chỉ có hắn mà thôi, nhưng hiện tại gặp Mika, hắn tưởng khả năng Nayuki trong nhà đều có loại này đặc thù năng lực đi, cho nên hỏi ra những lời này thời điểm cũng không nghĩ nhiều cái gì, ai ngờ Mika đột nhiên trầm mặc, làm hắn trong nháy mắt nổi lên lòng nghi ngờ.

Mika mới vừa rồi trả lời quá thuận, quên hiện tại Getou Suguru mới 6 tuổi, chính mình mới 5 tuổi, không có ngộ quá mặt khác Chú Thuật Sư nói là như thế nào biết này đó rõ ràng rất có hệ thống đồ vật đâu?

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ