25. Gà bẻ miêu Tu La tràng 4

227 32 0
                                    

Ba người cuối cùng quyết định từ thoạt nhìn hơi chút đáng tin cậy một chút hơn nữa lớn lên tương đối hiền lành Haibara Yuu tiến đến dò hỏi tình báo.

Mika đối này tỏ vẻ kháng nghị, chính mình rõ ràng lớn lên hảo hơn nữa cũng thực đáng tin cậy!

Nhưng mà này bị Nanami Kento trực tiếp phủ quyết, nhưng là Nanami lại lớn lên quá nghiêm túc, cho nên mới chỉ có xen vào trung gian giá trị Haibara Yuu một người qua đi.

Mika ngồi xổm trên mặt đất nhìn đỉnh đầu cây hoa anh đào, có chút nhàm chán.

Vì thế nàng đối với một bên dựa vào cây hoa anh đào bên hướng về không trung phát ngốc Nanami Kento vẫy vẫy tay, ý bảo đối phương ngồi xổm xuống.

Nanami Kento nhíu lại mi ngồi xổm xuống, hắn cho rằng Mika là phát hiện cái gì chú linh manh mối, ai ngờ đối phương lại là vươn tay ở hắn trên tóc một trận đùa nghịch xong sau, vừa lòng gật đầu, “Hảo!”

Nanami Kento: “?”

Hắn lấy ra di động, nhìn màn hình chính mình trên đỉnh đầu nhiều ra mấy đóa hoa anh đào.

Nanami Kento: “......”

“Ngươi chính là bởi vì như vậy mới kêu ta lại đây?” Nanami Kento dẫn đầu phát ra nghi ngờ.

“Đây là chuyện rất trọng yếu gia!”

“......” Nanami Kento quyết định từ bỏ cùng đối phương câu thông, hắn nhìn xuống tay biểu, mặt trên thời gian đã so vừa rồi lại nhiều đi rồi hơn hai mươi phút, “Haibara đi có phải hay không lâu lắm?”

“Đúng vậy nga.” Mika gật đầu, tán đồng Nanami Kento lên tiếng.

“...... Như thế nào cảm giác ngươi cũng không quá lo lắng bộ dáng.” Nanami Kento cau mày, tuy rằng mới nhận thức không bao lâu, nhưng hắn cảm thấy tốt xấu cũng là đồng bạn, như thế nào thiếu nữ một chút dáng vẻ lo lắng đều không có.

Nguyên lai là như vậy máu lạnh người sao?

“Ân...... Nên nói là không lo lắng đâu, vẫn là tin tưởng hắn đâu......”

Mika đứng lên, từ váy đế móc ra chính mình vũ khí —— một phen chừng một người cánh tay lớn lên giá chữ thập, “Bởi vì ta cảm thấy chúng ta tình cảnh tương đối nguy hiểm nga.”

“Ta liền trước không phun tào ngươi váy là như thế nào tàng lớn như vậy một cái đồ vật, chỉ là ngươi lấy giá chữ thập liền rất quỷ dị đi đây là cái gì bất đồng tôn giáo lực lượng sao?! Còn có kỳ thật ngươi đã sớm phát hiện nhưng là còn ở bên kia chơi hoa sao!!”

Nanami Kento cảm thấy này hết thảy rầm rĩ điểm thật sự quá nhiều! Mặc kệ là từ váy đế vẫn là giá chữ thập hay là đã sớm phát hiện chú linh chuyện này!

Mika đậu đậu mắt thấy hắn, “Ai? JK váy đế có thể móc ra rất nhiều vũ khí không phải thường thức sao? Phía trước nước mắm đều không có hỏi qua ta loại này vấn đề nói.”

“Ngươi không cần trực tiếp lảng tránh rớt mặt khác vấn đề! Liền tính là ngươi trả lời vấn đề này kia cũng hoàn toàn không khoa học a!” Nanami Kento mặt vô biểu tình tiếp tục phun tào, “Hơn nữa ta cảm thấy Getou tiền bối không hỏi là bởi vì hắn đã lười đến phun rầm rĩ!”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ