82. Phiên ngoại xuyên qua đến nguyên tác Shibuya 5 Tác giả: Mặc Ly Dạ

123 15 0
                                    

Chờ đến Mika rốt cuộc truyền phát tin xong video, Itadori đã mắt thường có thể thấy được linh hồn xuất khiếu.

Sukuna cũng từ lúc bắt đầu còn có tinh lực uy hiếp người khác đến cuối cùng liền miệng đều thu hồi đi.

Mika thập phần vừa lòng thành quả.

Một bên Gojo Satoru sờ sờ cằm, vẻ mặt học được dường như đối với Itadori Yuuji nói: “Yuuji, lúc sau liền bắt đầu cái này đặc huấn đi.”

“Ai?” Itadori đầy mặt kinh hách, không dám tin tưởng nhìn về phía Gojo Satoru gương mặt tươi cười.

“Đây cũng là một loại huấn luyện sao, Megumi cũng cùng nhau đi.” Gojo Satoru cười nói.

Fushiguro Megumi: “......”

Hắn cũng không phải rất muốn gia nhập cái này đề tài.

“Gojo lão sư, ngươi chỉ là muốn nhìn chúng ta hỏng mất bộ dáng đi.”

Đều đã ở chung lâu như vậy, Fushiguro Megumi đối với chính mình người giám hộ là cái dạng gì cá tính sớm đã rõ như lòng bàn tay, hắn nhẹ nhàng chọc phá Gojo Satoru về điểm này tâm tư.

“Chán ghét lạp, Megumi ngươi như thế nào nói như vậy nhân gia ~” Gojo Satoru trang cao âm ngượng ngùng xoắn xít nói.

“Gojo lão sư, thỉnh làm chính sự.” Fushiguro Megumi mặc dù đối với Gojo Satoru như vậy tư thái như cũ mặt không đổi sắc.

“Vì cái gì nơi này Megumin cảm giác như vậy lão thành nha.” Nhìn này phó tình cảnh, Mika nhịn không được phun rầm rĩ một câu, “Chúng ta nơi đó Megumin chính là đáng yêu nhiều!”

“Các ngươi nơi đó?” Fushiguro Megumi không rõ nguyên do hỏi.

Nhưng thật ra Gojo Satoru lập tức đối này dâng lên lòng hiếu kỳ, “Các ngươi nơi đó Megumi là thế nào?”

“Hắn nha.”

Làm lơ Fushiguro Megumi hỏi câu, Mika vẻ mặt cao thâm khó đoán nói.

“—— chính là sẽ miêu miêu pháo nam nhân a.”

Getou Suguru mặt vô biểu tình nhìn chú linh truyền quay lại tới trong hình, Mika thân mật câu lấy Fushiguro Megumi cánh tay bộ dáng.

Đã từng bị Mika xưng là xuẩn đáng yêu chú linh tức khắc sợ hãi run rẩy.

Nó cùng một khác chỉ hiện tại ở Mika trên người chú linh là nhất thể, hắn hình thể tiểu, có thể bắt giữ hình ảnh đủ đại, phi thường am hiểu trinh sát.

Getou Suguru bổn ý là dùng làm liên lạc phương thức tới sử dụng, không nghĩ tới sẽ nhìn đến cái này hình ảnh.

Hắn hít sâu mấy khẩu, nhưng mà cũng không có cái gì dùng.

Gia hỏa này sấn hắn không chú ý lại bắt đầu ở bên ngoài lãng!

Song bào thai nhạy bén cảm giác được Getou Suguru tâm tình trong nháy mắt trở nên rất kém cỏi, liền đều an tĩnh đi theo hắn lang thang không có mục tiêu ở nhà ga loạn đi.

Ước chừng đi rồi mười mấy phút, hắn mới rốt cuộc gặp rõ ràng đang ở chờ hắn chân nhân.

“Nga! Getou! Ngươi bình an không có việc gì a?”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ