Ngoài cửa sổ trời mưa thật sự đại.
Gojo Satoru bị tiếng mưa rơi đánh thức, hắn mơ mơ màng màng mở bừng mắt, theo bản năng nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ.
Buổi sáng 5 giờ.
Hôm nay tựa hồ tỉnh đến quá sớm, trừ bỏ tiếng mưa rơi, cao chuyên nhất phiến im ắng.
Thời gian này điểm hẳn là chỉ có Shoko còn tỉnh trứ —— không phải dậy sớm, mà là đối phương căn bản còn chưa ngủ.
Loại này âm phủ làm việc và nghỉ ngơi Mika niệm quá vài lần sau cũng lấy đối phương không triếp, chỉ có thể thường thường qua đi hoảng liếc mắt một cái xác nhận đối phương còn sống.
Lại nói tiếp, từ Mika giang thượng cao tầng sau ngạnh thật sâu đem đại bộ phận quyết sách quyền đều cướp đi sau, kia mấy cái lạn quả quýt chỉ có thể vô năng cuồng nộ, rốt cuộc sẽ không lại cũng không có việc gì liền phán người tử hình.
Nghĩ đến chính mình cái kia “Thuần ái” học sinh, Gojo Satoru không cấm hừ nổi lên ca.
Chính mình lúc trước đem cái kia muốn xuất ngoại nhiệm vụ ném cho hắn thật sự là quá tốt! Nơi đó đồ ngọt không thịnh hành a, hắn mới không cần đi cái loại này không có bất luận cái gì đường phân quốc gia!
Hắn một đường đi tới phòng y tế, quả nhiên, Shoko còn ở nơi đó giải phẫu th·i th·ể.
Gojo Satoru mặt không đổi sắc chào hỏi, “Sớm, Shoko.”
“Nga, sớm a.” Shoko kỳ quái nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái, “Ngươi như thế nào như vậy nhàn nhã?”
“A?” Gojo Satoru không rõ nguyên do, “Nhiệm vụ ta làm xong a, hôm nay là nghỉ phép ngày.”
“Nghỉ phép ngày? Ngươi chừng nào thì cũng có loại đồ vật này?” Shoko tò mò từ giải phẫu thi thể động tác trung ngẩng đầu nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái, “Hơn nữa Itadori vấn đề ngươi tính toán làm sao bây giờ?”
Gojo Satoru sửng sốt, “Cái gì vấn đề?”
Shoko cái này thật sự cảm thấy Gojo Satoru không lớn thích hợp, nàng đứng dậy đi một bên ngăn kéo lấy ra một cái nhiệt kế, “Ngươi ngồi xổm xuống một chút.”
Gojo Satoru nghe lời khom lưng.
Shoko đem nhiệt kế đặt ở hắn cái trán đo lường một chút, “Không phát sốt a?”
“Ta vốn dĩ liền không có.” Gojo Satoru có chút không nói gì, “Cho nên Itadori ra cái gì vấn đề?” Hắn xả trở về chính đề.
“Chính là ngươi muốn ta giả tạo hắn đã tử vong báo cáo chuyện này, lúc sau ngươi tính toán làm sao bây giờ? Muốn đem hắn giấu đi cả đời sao?” Shoko nghi hoặc lại liếc mắt nhìn hắn, hỏi.
Rõ ràng hôm qua mới trải qua chính mình học sinh khởi tử hồi sinh chuyện này, hiện tại cư nhiên đã điều chỉnh tốt tâm tình sao? Này chẳng lẽ chính là mạnh nhất cường đại chỗ?
Gojo Satoru ngơ ngẩn.
“Tử vong......?”
Shoko cái này thật sự vô pháp ở bỏ qua đối phương kỳ quái phản ứng, nàng cau mày, nói: “Ngươi này nên không phải là áp lực quá lớn đến ngắn ngủi mất trí nhớ? Cao tầng sấn ngươi ra nhiệm vụ thời điểm phái Itadori bọn họ đi thiếu niên viện kết quả tao ngộ đặc cấp chú linh chuyện này, ngươi còn nhớ rõ sao?”
“Sao có thể?” Gojo Satoru theo bản năng phản bác đối phương, “Mika sẽ không chấp thuận loại này nhiệm vụ, bọn họ bất quá là tân sinh, sao có thể đối phó đặc cấp?”
“Liền tính thật sự nhân thủ không đủ nhất định phải ra nhiệm vụ này, Suguru cũng sẽ đi theo đi!”
Nhưng mà Shoko nói ra nói lại làm Gojo Satoru cảm giác chính mình liền hô hấp đều có chút khó khăn.
“Suguru không phải đi năm liền đã chết sao...... Còn có ngươi nói Mika, là ai?”
Trời mưa thật sự đại.
Ầm ĩ tiếng mưa rơi cơ hồ muốn che dấu trong nhà đối thoại.
Ẩm ướt khí vị hỗn cùng bùn đất hương vị chui vào Gojo Satoru hô hấp trung, giống như là hắn thân thủ mai táng chính mình bạn thân kia một ngày giống nhau.
Hắn đều nghĩ tới.
Đó là hắn đã làm một hồi tốt đẹp mộng.
Trong mộng Amanai Riko ở Gojo gia che chở hạ quá rất khá, Haibara Yuu làm một cái bình thường chú thuật sư tiếp thu nhiệm vụ, ngẫu nhiên mà còn sẽ cùng bọn họ cùng nhau ước hẹn uống rượu.
Mà Getou Suguru còn sống, không có trốn chạy, cùng hắn cùng nhau trở thành giáo viên.
Còn có Suguru bạn gái...... Mika, tuy rằng luôn là nói phải dùng nhiệm vụ áp ch·ết hắn, nhưng là trước nay đều là tự cấp hắn thích hợp nhiệm vụ sau lại cho hắn sung túc nghỉ ngơi.
Đối phương luôn là ngoài dự đoán ý tưởng làm Suguru có chút cực đoan ý tưởng không tự giác bị mang oai, cuối cùng thành công tránh cho cùng “Hiện thực” giống nhau kết cục.
Nhưng là kia bất quá đều chỉ là chính mình ảo tưởng thôi.
Hắn cuối cùng, vẫn là thân thủ gi·ết ch·ết Getou Suguru.
Kết quả là, hắn trở thành mạnh nhất, lại như cũ chỉ có thể vô lực nhìn chính mình đồng bạn chôn vùi tại đây điều vĩnh vô cuối u ám trên đường.
Như bóng với hình bóng ma, như là hắn vĩnh sinh đều vứt đi không được gông xiềng.
“...... Gojo, ngươi có khỏe không?”
Gojo Satoru hồi qua thần, hắn treo lên chính mình cho tới nay vô tâm không phổi biểu tình, “Không có việc gì, ta chỉ là...... Nghĩ tới một chút sự tình. Ai nha, cao tầng như vậy thật là khó làm đâu.”
“Bất quá ta đã nghĩ kỹ rồi biện pháp!” Hắn nghe thấy chính mình nói: “Những cái đó lạn quả quýt lâu lắm không đi tìm bọn họ, liền bắt đầu có một ít không thực tế vọng tưởng a.”
Shoko xem đối phương đã hồi phục tới rồi bình thường trạng thái, cũng nhẹ nhàng thở ra, “Vậy ngươi gần nhất nhiều chú ý một chút thân thể, ta xem ngươi nhiệm vụ rất nhiều, không cần đem chính mình cấp làm ra bị bệnh.”
Nghe vậy, Gojo Satoru cười nói: “Sao có thể.”
“Ta chính là mạnh nhất!”
※
Ra nhiệm vụ, phất trừ chú linh, đối phó cao tầng, dạy dỗ học sinh, sau đó lại tiếp tục ra nhiệm vụ, phất trừ chú linh, đối phó cao tầng, dạy dỗ học sinh.
Gojo Satoru sinh hoạt tuần hoàn những việc này.
Hắn biết này hết thảy đều là có ý nghĩa.
Hắn có chính mình đồng bọn, nguyện ý cùng hắn đứng chung một chỗ, lý niệm tương đồng đồng bọn.
Cái này làm cho Gojo Satoru cảm thấy có lẽ chính mình sở lựa chọn con đường cũng không sai.
Cho nên lại lần nữa nhìn thấy Getou Suguru là Gojo Satoru chưa từng có nghĩ tới sự tình.
Đối phương như là cái gì đều không có phát sinh quá giống nhau, cùng hắn như ngày thường chào hỏi.
Hắn không muốn thừa nhận, mặc dù Rokugan nói cho hắn trước mắt người là “Chân thật”.
Ở nhìn thấy chính mình đã từng bạn thân xác thật không phải bản nhân sau, hắn ở trong lòng trộm nhẹ nhàng thở ra.
Này chứng minh rồi hết thảy tội cũng không phải “Getou Suguru sai”, hắn chỉ là bị người trộm đi thân thể mà thôi.
Cuối cùng chính mình tầm mắt quy về hắc ám khi, Gojo Satoru cũng như cũ tin tưởng chính mình đồng bạn.
Bọn họ nhất định có thể giải quyết.
Hắn như thế tin tưởng.
Hắn là mạnh nhất, nhưng hắn phía sau còn có đáng tin cậy tin cậy đồng bạn.
Chỉ là đôi khi nhớ tới cái kia mộng, hắn vẫn là thoáng cảm giác có chút tịch mịch.
Nếu cái kia mộng là thật sự thì tốt rồi.
Hắn không ngừng một lần như vậy nghĩ tới.
Nếu cái kia mộng là thật sự thì tốt rồi.
Suguru ở thế giới kia, là cười được.
Nếu cái kia mộng chính mình không biết thì tốt rồi.
Kia hắn liền sẽ không theo bản năng muốn quay đầu tìm kiếm kia hai người thân ảnh.
Nếu cái kia mộng chính mình không biết thì tốt rồi.
Chính mình liền sẽ không cảm giác có chút cô đơn đi.
Lần này ngủ sau, nếu có thể tiếp tục cái kia mộng thì tốt rồi.
Mặc dù chỉ là một lát cũng hảo, hắn ngẫu nhiên mà cũng muốn lười biếng một chút.
Chỉ là lập tức hẳn là không có quan hệ đi?
※
Gojo Satoru mơ mơ màng màng mở mắt ra, sau đó đối thượng một đôi màu hổ phách cùng một đôi màu tím đôi mắt.
Sáu mục tương đối.
Bọn họ lẫn nhau chớp chớp mắt, tiếp theo Gojo Satoru đột nhiên nở nụ cười.
Thấy thế, màu hổ phách đôi mắt chủ nhân vẻ mặt ghét bỏ nói: “Ngươi cười đến thật ghê tởm nga Gojo, thỉnh ngươi không cần đem Getou Suguru du cấp trộm đi hảo sao?”
“......” Gojo Satoru không nói gì, “Ta bất quá chính là cười một chút, ngươi đến nỗi như vậy quá kích phản ứng sao.”
“...... Cho nên ta vốn dĩ liền du sao?” Màu tím đôi mắt chủ nhân nheo lại hắn hồ ly mắt.
“Đối...... Không đúng.” Mika theo bản năng gật đầu, sau đó cảm giác chính mình sinh mệnh khó giữ được, lập tức lấy lòng nói: “Ta ý tứ là ngươi sạch sẽ nhất!”
“Ngươi này chuyển quá ngạnh, bác bỏ, cho ta trở về trọng tưởng lý do.”
“Đáng giận!”
“Nói.” Gojo Satoru từ trên giường ngồi dậy, “Các ngươi muốn sái cẩu lương thỉnh không cần riêng chạy tới ta phòng sái hảo sao? Nói đến cùng các ngươi rốt cuộc là vào bằng cách nào a!”
Vừa mới còn ở ầm ĩ hai người nháy mắt trầm mặc.
Gojo Satoru lướt qua bọn họ thân ảnh, liếc mắt một cái liền thấy chính mình rộng mở cửa phòng —— nói rộng mở quá mức hàm súc, nơi đó liền cái môn bóng dáng đều không có.
Getou Suguru chột dạ phiết qua đầu.
“Chờ một chút, Gojo! Ta có thể giải thích!” Mika lập tức hoạt quỳ, “Bởi vì chúng ta ở bên ngoài kêu ngươi thật lâu đều không có đáp lại! Đánh ngươi di động cũng không tiếp, sợ ngươi đã xảy ra sự tình chúng ta mới trực tiếp mở cửa.”
“Đây là các ngươi mở cửa phương thức? Oa nga.” Gojo Satoru dùng phi thường đọc như khúc gỗ ngữ khí trào phúng, “Ta đây thật đúng là mở rộng tầm mắt.”
“Chỉ là không cẩn thận dùng sức một chút.” Mika tay phải ngón cái cùng ngón trỏ dính sát vào ở cùng nhau, dùng để tỏ vẻ nàng thật sự chỉ dùng một chút sức lực, “Hơn nữa ngươi không cảm thấy chúng ta hiện tại nhân vật có điểm kỳ quái sao?”
“Có ý tứ gì?”
Mika thập phần nghiêm túc chỉ ra không hài hòa địa phương, “Bình thường tới nói hẳn là Suguru cửa phòng bị chúng ta đánh hỏng rồi, sau đó âm dương quái khí cũng là hắn mới đúng! Ngươi là cùng ta cùng nhau đánh hư cùng phạm tội.”
“Nga! Giống như rất có đạo lý!” Gojo Satoru một giây bị thuyết phục, “Chúng ta đây hiện tại đi Suguru phòng tái diễn một lần?”
“Hảo gia.”
“Uy!! Loại chuyện này không cần làm trò người bị hại trước mặt thảo luận a!” Getou Suguru cảm thấy chính mình gân xanh lại đi lên, “Các ngươi hai cái không cần như vậy không coi ai ra gì thảo luận khởi loại chuyện này a!”
“Không sao cả đi, dù sao Suguru ngươi phòng khoá cửa đã đổi đến nhân gia cho ngươi đánh gãy......”
“Kia cũng không phải có thể tùy ý cho ngươi phá hư lý do a!!”
“Ai?”
“Không cần giả ngu!!”
Gojo Satoru nhìn hai người đùa giỡn, không tự giác bật cười.
May mắn, này hết thảy đều không phải mộng.--------------------
30/6/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...