Getou Suguru, bởi vì bản thân bề ngoài lớn lên đẹp, công khóa lại hảo, hơn nữa đối nữ tính thân sĩ —— trừ bỏ Mika, ở trong mắt hắn thứ này không xem như nữ sinh, cho nên hắn ở tân chuyển trường tới ngày đầu tiên liền thu hoạch vô số nữ đồng học yêu thích.
Một tan học, trong ban nữ sinh liền dán hắn hỏi đông hỏi tây, từ trong nhà trụ nào, có hay không ca ca tỷ tỷ? Đã hỏi tới thích ăn cái gì? Chán ghét cái gì sao? Cùng Nayuki Mika rất quen thuộc sao? Muốn hay không cùng nhau chơi món đồ chơi! Liền kém không hỏi hắn quần lót xuyên cái gì nhan sắc.
Getou Suguru tuy rằng cảm thấy có một chút phiền, nhưng rốt cuộc còn muốn ở bên nhau thượng ước nửa năm khóa, đành phải nhẫn nại tính tình nhất nhất trả lời.
Nhưng là ngay cả hắn đi toilet cư nhiên đều có nữ sinh muốn đi theo cùng nhau!
Còn hảo tiểu hoa lão sư phát hiện chuyện này, cứu vớt Getou Suguru, bằng không hắn sợ hắn nhân sinh vết nhơ còn muốn lại thêm một cái.
Nhưng tan học khi, Getou Suguru như cũ là bị các nữ sinh bao quanh vây quanh, hắn bớt thời giờ nhìn một chút Mika vị trí, kết quả phát hiện đối phương đã sớm đã giao xong tác nghiệp rời đi.
Tìm không thấy cứu tinh, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình!
Hắn một bên hoạt động chính mình bước chân một bên cùng bốn phía nữ sinh nói chuyện, liền ở hắn sắp thành công hoạt động ra phòng học thời điểm, hai cái nam sinh đột nhiên chạy tới, ngữ khí phi thường khẩn trương giữ chặt hắn, nói:
“Ngươi có phải hay không nhận thức cái kia gọi là Nayuki Mika! Nhanh lên lại đây giúp đỡ! Lão đại hắn phải bị đánh chết!"
Đánh chết!? Chẳng lẽ Mika đem bình thường cùng chính mình đánh nhau kia sử dụng ở đồng học trên người sao!?
Getou Suguru không khỏi nghĩ thầm, này giống như còn thực sự có khả năng sự tình! Nhưng vấn đề là bình thường bọn họ hai cái như vậy đánh không có việc gì là bởi vì bọn họ đều là Chú Thuật Sư, hơn nữa đã thói quen đối phương lực đạo cho nên sẽ không có vấn đề, chính là các bạn học đều chỉ là người thường a!
Hắn đi theo tuỳ tùng số 1 số 2 cùng nhau chạy đi ra ngoài, mặt khác nguyên bản ở phòng học cùng Getou Suguru nói chuyện phiếm các nữ sinh mắt thấy Getou Suguru đột nhiên chạy đi ra ngoài, tuy rằng không lý giải là cái gì trạng huống, cũng gắt gao đi theo chạy qua đi.
Vì thế một đám người mênh mông cuồn cuộn chạy tới mặt sau vườn hoa, sau đó Getou Suguru liền nhìn đến trước mắt này mạc: Một cái lý tóc húi cua tiểu nam hài, gắt gao ôm Mika đùi khóc lóc muốn nàng làm đại tỷ đầu.
Getou Suguru nhìn ngây ra như phỗng tuỳ tùng số 1 số 2, chỉ vào trước mắt hai người, hỏi: “Cho nên, các ngươi nói muốn chết mất là......?"
Tuỳ tùng số 1 số 2 trầm mặc không nói: “...... Chúng ta cũng không biết hiện tại là cái gì trạng huống!?"
Một bên tới xem náo nhiệt nữ sinh vừa thấy đến Kenta mấy người, lập tức mồm năm miệng mười mà nói lên ý nghĩ của chính mình.
“A, là Kenta bọn họ, chán ghét quỷ."
“Getou đồng học vừa tới không biết, Kenta thích nhất khi dễ người!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...