Ăn cơm no sau, Mika tưởng tượng đến mới vừa rồi bị bắt giúp người khác đánh không công sự tình, tâm tình liền có loại vi diệu khó chịu.
Getou Suguru nhạy bén nhận thấy được Mika tâm tình không tốt lắm, hắn lôi kéo Mika cùng nhau ngồi ở trên sô pha, “Làm sao vậy?”
Gojo Satoru cũng chưa bao giờ hạ một khác sườn tễ lại đây, dẫn tới mặt khác hai người dùng quỷ dị ánh mắt nhìn về phía hắn.
Hắn không rõ nguyên do hỏi: “Như vậy xem ta làm cái gì?”
Mika cùng Getou Suguru liếc nhau, cuối cùng là Getou Suguru có chút một lời khó nói hết mở miệng: “Satoru, ngươi không cảm thấy......”
“Cái gì?”
“......” Getou Suguru không biết nên nói như thế nào, vẫn là Mika tiếp đi xuống, nói: “Ngươi không cảm thấy ngươi mệt sao?”
“A?” Gojo Satoru không hiểu nàng ý tứ, “Tuy rằng ta thật là chú thuật giới ngày mai ngôi sao, nhưng này cùng kia có quan hệ gì sao?”
“......”
Mika không thể nhịn được nữa, trắng ra vạch trần đối phương ảo tưởng, “Ta ý tứ là ngươi không cảm thấy ngươi ở chỗ này đương bóng đèn thực vướng bận sao!”
“Ai!” Gojo Satoru vẻ mặt miêu miêu khiếp sợ, như là trước nay không nghĩ tới loại chuyện này, “Ta là bóng đèn?”
“Không sai.” Getou Suguru khẳng định đối phương.
“Siêu cấp sáng chói cái loại này nga.” Mika vỗ vỗ Gojo Satoru bả vai, trên mặt tràn đầy an ủi biểu tình, “Suguru đã là của ta, ngươi không cần lại mơ ước.”
Gojo Satoru:??
“Suguru vì cái gì chính là của ngươi!” Gojo Satoru không phục, hắn đi đến Getou Suguru bên cạnh ôm lấy đối phương cánh tay, đầu dựa vào Getou Suguru cổ chỗ, một bộ chim nhỏ nép vào người nói: “Ngươi làm đến ta cũng có thể a!”
Getou Suguru:???
“Suguru mới sẽ không theo ngươi thân thân đâu!” Mika ôm lấy Getou Suguru cánh tay kia, cũng đem đầu nhét vào Getou Suguru cổ, “Nhưng là hắn sẽ cùng ta!”
“Các ngươi có phải hay không hẳn là suy xét một chút ta bị kẹp ở bên trong ý tưởng ——” Getou Suguru bất đắc dĩ bị hai người cưỡng bách ôm lấy, muốn nói cái gì đó lại bị Gojo Satoru đánh gãy.
“Ha.” Gojo Satoru trào phúng cười lạnh một tiếng, “Chính là Suguru còn không phải không cùng ngươi đến cuối cùng một bước, tuyệt đối là ghét bỏ ngươi đi.”
Mika cảm giác chính mình bị trọng thương.
Nàng che lại ngực, màu hổ phách hai mắt nhìn về phía chính mình thân thân bạn trai, “Suguru...... Chẳng lẽ!”
“Mika, không phải, ta không có ——”
Getou Suguru ý đồ giải thích, nhưng mà Mika chỉ là kính tự nói đi xuống.
“Chẳng lẽ ngươi thật sự không được!? Vẫn là ngươi không được nguyên nhân là ta?!”
Mika sờ sờ cằm, tự hỏi, “Không đạo lý a, ta như vậy xinh đẹp, chẳng lẽ Getou là đại ngực phái?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...