30. Lật xe

214 35 0
                                    

Getou Suguru từ trên sô pha tỉnh ngủ thời điểm, cảm giác toàn thân cơ bắp đều ở kêu gào đau nhức.

Nói đến cùng này sô pha vốn dĩ liền không phải có thể dùng để nằm, chiều dài quá ngắn, tương so với hắn hiện tại 1m85 tả hữu thân cao xa xa không đủ.

Hơn nữa rõ ràng là ở chính mình phòng, lại không thể đủ ngủ chính mình giường!

Này hết thảy hết thảy, đều là cái kia gà bẻ miêu làm hại!

“Kẽo kẹt ——”

Mika còn buồn ngủ xoa mắt, đẩy ra cửa phòng.

Mới vừa tỉnh ngủ, đầu còn vô pháp bình thường vận chuyển Mika, ở nhìn thấy khóa ngồi ở trên sô pha tự hỏi nhân sinh Getou Suguru khi, trong đầu trong nháy mắt hiện lên rất nhiều loại chính mình xem qua tiểu hoàng bổn cốt truyện.

“Ngươi, ngươi như thế nào sẽ ở ta trong phòng?!”

Mika đồng tử động đất, một tay chỉ vào Getou Suguru hoảng sợ nói: “Lại còn có một bộ xong việc yên bộ dáng, chẳng lẽ, chúng ta!?”

“Không phải, nơi này là ta phòng, hơn nữa chúng ta ——”

Không cho Getou Suguru bất luận cái gì mở miệng cơ hội, Mika khiếp sợ chậm rãi vén lên chính mình váy, tưởng xác nhận một chút tối hôm qua tình hình chiến đấu —— tuy rằng nàng một chút ấn tượng đều không có.

Getou Suguru lập tức dùng nhân sinh trước mắt nhanh nhất tốc độ vọt lại đây đem nàng đang muốn kéo làn váy cấp một phen đè lại, biểu tình là cơ hồ sắp giấu không được hỏng mất.

Hắn dùng run rẩy thanh âm nói: “Liền cùng ngươi nói không phải! Còn có ngươi thật sự không cần lại xem những cái đó sách cấm!”

“Không phải cái gì?” Mika đột nhiên vẻ mặt ghét bỏ, “Chẳng lẽ ngươi là muốn nói chúng ta tối hôm qua cái gì đều không có sao? Ngươi cư nhiên là loại này XXX sau không để ý tới tra nam sao?!”

Getou Suguru: “......” Lúc này hắn mặc kệ là nói có vẫn là không có đều không đúng rồi.

Hắn đè nặng thái dương gân xanh, quyết định vẫn là giải thích một chút chỉnh chuyện, “Ta là thật sự không có đối với ngươi làm cái gì ——”

“Cho nên ngươi hiện tại ý tứ là ta một cái cay —— sao xinh đẹp nữ hài tử nửa đêm ở ngươi phòng, nhưng chúng ta lại cái gì đều không có phát sinh?” Mika tiếp tục đánh gãy Getou Suguru nói, biểu tình phi thường vặn vẹo.

“......” Getou Suguru trầm ngâm một lát, cảm thấy Mika như vậy giảng đích xác cũng không có sai, liền gật gật đầu khẳng định nói: “Đúng vậy, không sai.”

Nghe vậy, Mika trên mặt lộ ra một lời khó nói hết biểu tình, nàng dùng hoài nghi ánh mắt nhìn Getou Suguru, lại lần nữa lặp lại nói: “Cho nên ta một cái —— xinh đẹp mỹ thiếu nữ ở ngươi phòng, nhưng chúng ta cái gì cũng chưa phát sinh.”

Nhìn Getou Suguru hơi hơi gật đầu, nàng dừng một chút, bổ thượng một câu: “...... Cho nên như vậy rốt cuộc là ta không được vẫn là ngươi không được??”

“......”

Buổi sáng 7 giờ, ký túc xá nữ.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ