[Lu: Xuất đạo là làm idol đó :))]
------------
Sáng sớm 6 giờ, Getou Suguru lệ thường chạy bộ buổi sáng kết thúc.
Hắn đi vào phòng tắm, đem khăn tắm tùy tay đáp ở trí vật gian, mở ra vòi hoa sen, cả người đắm chìm trong trong đó.Getou Suguru một bên xối nước lạnh, một bên tự hỏi gần nhất nhà mình thanh mai không biết đã xảy ra cái gì đột nhiên thái độ khác thường, cùng Gojo Satoru gặp mặt cũng không hề đối chọi gay gắt, hai người thường xuyên ghé vào cùng nhau thương lượng cái gì.
Tuy rằng hắn bạn thân cùng hắn thanh mai có thể hảo hảo ở chung là Getou Suguru phía trước vẫn luôn kỳ vọng sự tình, nhưng hiện tại đột nhiên trở thành sự thật lại giống như có một loại bị hai người vứt bỏ cảm giác.
Là gần nhất ăn chú linh quá nhiều sao, không nghĩ tới chính mình cũng bắt đầu đa sầu đa cảm đi lên a.
Getou Suguru tự giễu cười cười, khi nào hắn cũng bắt đầu sẽ để ý loại chuyện này.
Trước kia không phải còn ngại Mika thực sốt ruột, cảm thấy Gojo Satoru EQ rất thấp muốn giúp bọn hắn xử lý kế tiếp sự tình thực phiền toái sao.
Kết quả hiện tại bị gạt bỏ bên ngoài, tựa hồ là chính mình a ——
Hắn tắt đi vòi hoa sen, giơ tay lau sạch trên mặt bọt nước, một tay căng hướng vách tường nhìn trong gương chính mình.
Nửa lớn lên tóc đen theo phần cổ rối tung xuống dưới, một đôi thon dài màu tím hồ ly mắt ở hơi nước tràn ngập phòng tắm trung có vẻ phá lệ thấy được, thiếu niên thon dài cường tráng thân hình chứa đầy lực lượng, tin tưởng mặc cho ai thấy đều rất khó không tâm động —— nhưng là chính mình thanh mai tựa hồ càng thích Gojo Satoru mặt.
Bất quá cũng là, Gojo Satoru chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt nói xác thật so với hắn muốn tới soái khí, điểm này Getou Suguru thừa nhận.
Mặc dù thông thường đều là hắn tương đối đã chịu nữ tính hoan nghênh, nhưng từ thật lâu trước kia Getou Suguru liền biết, Mika là cái tiêu chuẩn nhan khống.
Thua ở không có cách nào thay đổi đồ vật thượng, có điểm không cam lòng a.
Getou Suguru nhịn không được nắm chặt nắm tay.
“Chậc.”
Loại này thoát ly khống chế cảm giác.
Hắn cầm lấy một bên khăn lông lau khô trên người bọt nước, đem khăn tắm cột vào nửa người dưới che khuất liền mở ra phòng tắm môn đi vào chính mình phòng muốn từ tủ quần áo tùy tiện lấy kiện thường phục ra tới xuyên.
Nhưng mà, đương hắn mở ra tủ quần áo môn, lại phát hiện bên trong bình thường điệt chỉnh chỉnh tề tề quần áo sớm đã không cánh mà bay, duy nhất dư lại chính là một kiện màu hồng phấn giao tạp màu trắng, thấy thế nào đều không giống như là bình thường nam tính quần áo.
Getou Suguru mặt vô biểu tình đóng cửa lại.
Nhất định là vừa rồi chính mình mở ra phương thức không đúng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...