48. Gấp quần áo

173 27 0
                                    

“Nè, đặc cấp nhiệm vụ thường thường đều là cái dạng này sao?”

Mika tay nhẹ nhéo ống hút, hơi hơi đong đưa.

Bị quấy khối băng theo nàng động tác cùng pha lê ly đụng chạm, phát ra tiếng vang thanh thúy.

Mika giơ lên ống hút, chỉ hướng ngồi ở chính mình đối diện Getou Suguru, phiền muộn nói: “Ngươi xem, ta ở làm một bậc chú thuật sư thời điểm, ít nhất bảo hộ nhiệm vụ đều còn rất bình thường, cũng sẽ không có bị chỉ định loại chuyện này.”

Nàng vừa nói vừa quơ quơ trên tay ống hút, vừa mới còn đặt ở cái ly ống hút, tàn lưu điểm điểm giọt nước theo nàng động tác nhỏ giọt ở trên bàn, Getou Suguru bất đắc dĩ trừu quá khăn giấy, xoa xoa cái bàn, đè lại Mika tay, “Không cần chơi ống hút.”

“Nga ——”

Mika đem ống hút cắm trở về Coca, uống một ngụm.

“Ngươi thăng lên đặc cấp giống như cũng không đến một tháng đi, về sau liền sẽ thói quen.” Getou Suguru lấy ra một quyển sách, bưng lên trước mặt cà phê nhấp một ngụm, “Hơn nữa so với cái này ta càng muốn biết vì cái gì chỉ là muốn thỉnh ngươi uống một chén Coca lại muốn đại thật xa chạy đến quán cà phê tới.”

Hắn nguyên bản cho rằng này chỉnh chuyện, chính là đi buôn bán cơ đầu cái tiền xu liền có thể giải quyết, kết quả không nghĩ tới Mika lại là trực tiếp muốn hắn thú nhận phi hành chú linh, bay đến Tokyo nội thành quán cà phê sau đó cũng chỉ điểm một, ly, Coca!

“Bởi vì quán cà phê Coca tương đối hảo uống?” Mika nghiêm trang mà trả lời, “Ngươi hẳn là may mắn ta không có nói muốn chạy tới Yokohama uống Coca.”

“Rõ ràng đều giống nhau đi!!”

Getou Suguru phun rầm rĩ một chút, lại đối mặt sau câu nói kia có chút nghi vấn, “Vì cái gì là Yokohama?”

“Sao, ta phụ thân quê quán ở bên kia, lúc sau khả năng yêu cầu trở về xử lý một chút sự tình.”

Mika không lắm để ý nói: “Nơi đó rất loạn, nghe nói còn có Mafia gì đó, phỏng chừng là muốn ta trở về hỗ trợ một chút đi.”

“Hỗ trợ?” Getou Suguru nhạy bén chú ý tới từ ngữ mấu chốt, “Ý của ngươi là ——”

“Không sai nga, nước mắm ngươi thật thông minh!” Mika búng tay một cái, khẳng định đối phương suy đoán, “Nhà ta người đều đã biết ta ở làm này hành hoàn toàn không tiền đồ chức nghiệp, cho nên bọn họ muốn ta trở về kế thừa gia nghiệp.”

“Ha??”

Getou Suguru đầu trống rỗng, bản năng phát ra này thanh linh hồn nghi hoặc.

Đây là cái gì triển khai? Từ nhiệt huyết thiếu niên mạn trực tiếp tiến hóa thành thương nghiệp phấn đấu sử sao?!

“Làm sao vậy?” Lại cứ Mika còn vẻ mặt nghi hoặc nghiêng đầu nhìn về phía hắn, tựa hồ thực không thể lý giải vừa mới chính mình ngắn ngủn mấy câu nói đó tin tức lượng có bao nhiêu khổng lồ.

“Từ từ, chúng ta một kiện một kiện tới giảng hảo.” Getou Suguru đỡ trán, hắn không nghĩ tới chỉ là tới quán cà phê ăn cái bữa tối, liền có thể nghe thế sao kính bạo sự tình.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ