Mika một chân đá phiên một cái bất lương, cách đó không xa Kenta có chút mông, như thế nào hôm nay một tan học đại tỷ đầu liền tìm đến hắn muốn hắn đem người đều tập hợp ở trường học sau hẻm.
Hơn nữa thoạt nhìn hỏa khí rất lớn bộ dáng.
Mika xem cái kia trước bất lương lão đại liền một bụng khí, trực tiếp đem một trương giấy tới rồi đối phương trên mặt.
Trước lão đại bị đạp một chân còn không có hoãn lại đây lại bị hồ vẻ mặt, tức khắc có chút mông, đem trên mặt giấy bắt lấy tới một hồi lâu mới thấy rõ mặt trên tự.
“Vườn trường tuyển mỹ đại tái...... Quán quân...... Nayuki Mika?!” Trước lão đại chậm rãi niệm ra tới, “Hảo gia! Đại tỷ đầu đến quán quân!! Không uổng phí chúng ta như vậy nỗ lực kéo phiếu!”
Trước lão đại kích động giơ lên cao đôi tay, quanh mình tiểu đệ tuy rằng cái gì trạng huống cũng chưa làm hiểu, nhưng xem trước lão đại như vậy vui vẻ cũng cùng nhau hoan hô lên.
Nhưng mà Mika lại là lại một chân đem người cấp đá phi, nàng nổi giận đùng đùng chỉ vào trên giấy tự, “Ngươi cho ta thấy rõ ràng! Cái gì quán quân!!”
“Ách......” Trước lão đại gần sát giấy, mới rốt cuộc thấy rõ tổ đừng, “Nam sinh tổ quán quân......?”
“Nhìn xem các ngươi cho ta làm ra những việc này! Các ngươi như thế nào sẽ tưởng đem ta báo thượng nam sinh tổ!?”
Mika nổi giận đùng đùng mà chỉ vào trước lão đại, “Nữ sinh tổ liền tính như thế nào sẽ là nam sinh!!”
“Từ từ! Đại tỷ đầu! Này ta có thể giải thích!”
Trước lão đại lúc này rốt cuộc biết vấn đề ra ở nơi nào, “Ngài trước bớt giận, chuyện này không phải chúng ta làm.”
“Ha? Sẽ làm như vậy chuyện nhàm chán người không phải chỉ có các ngươi sao?” Mika đây là một đinh điểm đều không tin.
“Thật sự oan uổng a! Chúng ta lần này thật sự chỉ có đem ngài quăng vào nữ sinh tổ, nam sinh tổ nói nghe nói là ngày đó ngài nam sinh hoá trang quá kinh vi thiên nhân...... Rất nhiều nữ sinh đồng loạt đem ngài đầu đi lên.”
“Là như thế này?”
“Thiên chân vạn xác a!”
Mika tự hỏi một lát sau quyết định tin tưởng bọn họ, xem trước lão đại bọn họ không giống như là đang nói dối, hơn nữa lấy bọn họ chỉ số thông minh hẳn là cũng rất khó lâm thời biên ra loại này dối.
Nàng sau này ngồi ở vứt đi rương gỗ thượng, tại đây hoang tàn vắng vẻ sau hẻm rất có một loại vương giả cảm giác —— lưu lạc cái loại này.
“Đại, đại tỷ đầu.” Trước lão đại xem Mika ở tự hỏi, thật cẩn thận tiến đến nàng bên cạnh.
Mika xem hắn tựa hồ có cái gì tưởng nói, nâng nâng cằm ý bảo đối phương.
“Chính là, cái kia...... Cách vách sơ trung đối chúng ta hạ chiến thiếp, nói là muốn ước ngày mai tan học sau tiến hành thi đấu hữu nghị quyết định ai mới là vùng này lão đại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...