40. Hóa miêu 6

181 33 0
                                    

“Cái này lỗ tai cùng thật sự giống nhau ai.”

Mấy người ngồi ở sân thể dục bên, Iori Utahime thượng thủ sờ soạng Mika lông xù xù tai mèo, phát ra kinh hô.

Mika bị sờ có điểm ngứa, theo bản năng giật giật.

Loại cảm giác này có điểm kỳ quái, kia đối tai mèo lớn lên rất giống trang trí phẩm, nhưng rồi lại như là trời sinh liền lớn lên ở nơi đó giống nhau, bị người sờ sẽ có cảm giác, thậm chí nàng còn thử qua che khuất chính mình nguyên bản nhân loại lỗ tai phát hiện kia đối tai mèo thật đúng là có thể nghe thấy thanh âm!

Oa, ta đây là cái gì thần kỳ tân giống loài nga.

Mika lắc lắc cái đuôi, nhào vào một bên Shoko trong lòng ngực.

“Shoko! Dán dán!” Mika vui vẻ cọ cọ Shoko, “Đã lâu không có đi tìm ngươi chơi.”

Shoko ôm lấy này chỉ đại miêu, sờ sờ đối phương đầu, cảm giác chính mình nhân sinh mục tiêu chi nhất đạt thành, “Đúng rồi, hại ta một người hảo tịch mịch nga.”

Miêu nương, hảo gia!

Mika nghe nói sau có điểm nho nhỏ áy náy, nàng từ học được xoay ngược lại thuật thức sau liền bởi vì các loại nhiệm vụ rất ít cùng Shoko đãi ở bên nhau, gần nhất vài lần gặp mặt cũng chỉ là vừa vặn không có nhiệm vụ, ở trường học trung trùng hợp gặp được mà thôi.

Nàng lại cọ cọ Shoko, “Chúng ta đây hôm nay đi uống rượu đi?”

Shoko vừa nghe tức khắc hăng hái, “Hảo ——”

“Không được!”

Một bên nguyên bản đang ở cùng Gojo Satoru “Cho nhau rèn luyện” Getou Suguru nghe được lời này, lập tức quay đầu ngăn lại, “Tuyệt đối không được!”

“Ai —— vì cái gì?” Mika nghi hoặc từ Shoko trong lòng ngực ngẩng đầu lên, nàng ký ức còn dừng lại ở lần trước cùng Shoko uống rượu sau cả người cảm giác đều lâng lâng, phi thường thoải mái.

Ân? Nhưng là lúc sau đâu? Lúc sau như thế nào giống như không có gì ấn tượng?

Mika cảm giác chính mình giống như thiếu hụt này bộ phận ký ức, nhưng nghĩ đến hẳn là cũng không phải rất quan trọng, liền không có để ý nhiều.

“Đúng rồi, Getou Suguru ngươi này nhân tra cũng quản quá nhiều đi!” Iori Utahime dùng xem rác rưởi ánh mắt đối với Getou Suguru nói.

“Không...... Ta như thế nào liền thành nhân tra?” Getou Suguru cảm thấy chính mình hẳn là yêu cầu cứu giúp một chút chính mình phong bình, “Cho nên nói vừa mới những cái đó đều là hiểu lầm ——”

Nhưng mà, chứng cứ ở phía trước, Iori Utahime một chút cũng không tin loại nhân tra này nói ra nói: “Đều có ghi âm làm chứng minh rồi, ngươi còn có cái gì hảo bị hiểu lầm?”

Nói xong, Iori Utahime như là nhìn đến thứ đồ dơ gì giống nhau xoay qua đầu, “Gojo Satoru tên cặn bã kia còn chưa tính, ngươi cư nhiên đem một nữ hài tử lột sạch biến thành tai mèo nương...... Thật không hổ là nhân tra trung nhân tra, Gojo Satoru đều làm không ra ngươi loại chuyện này đi.”

Mạc danh nằm cũng trúng đạn Gojo Satoru:? Cảm giác có bị nội hàm đến.

Getou Suguru nghĩ thầm tổng không thể làm trò đại gia trước mặt nói thẳng “Lần trước Mika vừa uống say liền chạy tới bò ta giường” loại này lời nói đi!

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ