Getou Suguru nhìn theo hai cái kỳ quái học đệ, đóng lại cửa phòng, nhìn đầy đất hỗn độn, thở dài.
“Ta nói các ngươi, có thể không cần đem ta đồ vật đều hủy đi sao?”
Một con màu trắng trường mao miêu nháy thanh màu lam hai mắt, đong đưa cái đuôi, một cái phi phác nhảy tới Getou Suguru trên người.
Bởi vì còn không thói quen miêu thân thể, lại ở Getou Suguru trên người để lại một đạo trảo ngân.
Hắn nâng bạch mao miêu đi vào phòng, giường đệm thượng chăn tựa hồ che đậy cái gì, đang ở không ngừng mấp máy.
Getou Suguru một phen xốc lên chăn, một con mặc lam sắc tiểu miêu lung lay, tựa hồ ở mềm mại nệm thượng còn không quá sẽ đi đường, trực tiếp phác gục ở trên giường.
“Miêu!” Ở trên người hắn đại bạch miêu trực tiếp nhảy đến giường đệm thượng, một móng vuốt đè lại mặc lam sắc tiểu miêu đầu, thoạt nhìn còn rất là đắc ý. Mà bị dẫm lên tiểu miêu chính phát ra ủy khuất tiếng kêu, “Mễ! Meo meo!!”
Hắn lại lần nữa thở dài, đem mèo trắng đẩy ra, vớt lên tiểu miêu đặt ở trong lòng ngực, “Satoru, ngươi cũng đừng lại khi dễ Mika.”
“Miêu.” Đại bạch miêu quay đầu.
“...... Meo meo meo mễ!!” Tiểu miêu ở Getou Suguru trong lòng ngực múa may nàng kia nho nhỏ móng vuốt, như là muốn đem đối phương ăn tươi nuốt sống.
Quần áo của mình đã bị trảo phá vài kiện, cố tình hai vị này tổ tông còn sợ hắn không đủ mệt, ở không quen thuộc thân thể trạng huống hạ còn có thể từ phòng này đầu đánh tới kia đầu.
Hôm nay bọn họ nhận được nhiệm vụ, nghĩ khó khăn không cao cũng liền có điểm thiếu cảnh giác, không nghĩ tới chú linh năng lực tuy rằng không cường, nhưng thắng tại đây Gojo Satoru cùng Mika khinh địch, nhất thời không bắt bẻ, liền trúng chú linh chú thuật —— sau đó hai người liền đều biến thành miêu.
Hắn cũng dẫn bọn hắn tìm Shoko xem qua, đối phương kiểm tra sau xác nhận chỉ là bình thường nguyền rủa, đại khái một đoạn thời gian sau lực lượng yếu bớt liền sẽ biến trở về tới.
Nhưng...... Khi nào?
Không biết.
Vì thế từ xử lý gà bẻ miêu Tu La tràng biến thành xử lý thật sự gà bẻ miêu Tu La tràng Getou Suguru, phát ra từ nội tâm muốn nguyền rủa khởi này hết thảy.
Vì cái gì không dứt khoát đem ta cũng biến thành miêu đi!!!
Ta mẹ nó thật sự chịu đủ rồi a!!
Nhìn đầy đất hỗn độn, còn có bị bắt báo hỏng vài kiện quần áo, Getou Suguru mặt vô biểu tình xách lên hai chỉ miêu sau cổ.
Miêu mễ đặc tính khiến cho bọn hắn bị bắt lấy sau cổ đồng thời thân thể liền ở vào cứng còng trạng thái vô pháp động tác, chỉ có thể vẻ mặt ngốc sững sờ ở nơi đó.
Còn tưởng rằng gần nhất tương đối thường cùng nhau ra nhiệm vụ, này hai người quan hệ có hòa hoãn một chút, xem ra là hắn còn quá ngây thơ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...