Chuyện sau đó Getou Suguru cũng không tưởng hồi ức.
Hắn không biết những người khác nghe vào nhiều ít, nhưng là y theo bọn họ xem hắn ánh mắt, tám phần là đều nghe thấy được.
Getou Suguru vội vàng đứng dậy, rất có điểm chạy trối chết ý vị.
Đãi hắn về tới phòng, Mika vừa mới tỉnh ngủ, khuôn mặt nhỏ mê mang nhìn về phía hắn.
“Nước mắm hôm nay không buộc tóc nha?”
Getou Suguru mới vừa làm khô tóc, tự nhiên còn không có tới kịp trói. Một đầu tóc đen tự nhiên rũ xuống, rối tung ở sau đầu.
“Còn không có tới kịp trói.” Hắn thế Mika đổ chén nước, người sau mơ mơ màng màng tiếp nhận, cũng không quản là thứ gì, trực tiếp một hơi uống xong, thiếu chút nữa không sặc đến.
Getou Suguru có chút bất đắc dĩ mà vươn tay vỗ vỗ lưng Mika, giúp đối phương thuận thuận khí, “Ngươi không sao chứ, lần sau không cần lại nhắm mắt lại uống đồ vật.”
“Nga......” Mika buông chén trà, xoa xoa đôi mắt, lung lay đứng dậy đi vào phòng tắm.
Getou Suguru nhìn theo nàng cuốn lên yukata làn váy động tác, lập tức ý thức được đối phương phải làm sự tình, chạy nhanh đem phòng tắm môn đóng lại, “Mika ngươi phải nhớ kỹ đóng cửa a!!”
Phòng tắm nội truyền đến một trận Mika mơ hồ không rõ đáp ứng thanh.
Xem này trạng huống nhất định còn chưa ngủ tỉnh.
Đại khái là bị chính mình mở cửa thanh đánh thức. Getou Suguru tưởng.
“Cốc cốc.” Lúc này, môn bị gõ vang lên.
Hắn tùy tay thế chính mình trát cái nửa viên đầu, một bộ phận tóc đen buông xuống ở nhĩ sau. Hắn mở ra cửa phòng, là lão bản nương đẩy toa ăn tới đưa bữa sáng.
Getou Suguru giúp đỡ lão bản nương cùng nhau đem bữa sáng đặt ở phòng khách trên bàn, trong lúc còn bớt thời giờ hỏi câu, “Đúng rồi, như thế nào giống như đều chỉ có thấy lão bản nương ngươi một người? Như vậy sẽ không lo liệu không hết quá nhiều việc sao?”
Đối này, lão bản nương ôn hòa cười nói: “Kỳ thật ta trượng phu là phụ trách cơm điểm, ngày thường suối nước nóng cũng có những người khác sẽ đi làm thanh khiết cùng giữ gìn, nhưng là đưa cơm cùng quầy công tác ta không yên tâm giao cho những người khác.”
“Bộ dáng này công tác, có thể càng xác thật cảm nhận được khách nhân ý tưởng, mặc kệ là tốt vẫn là hư, với ta mà nói đều là có ý nghĩa.”
Lão bản nương nói.
“Tuy rằng ngay từ đầu muốn khai nhà này khách sạn ta cũng là thực bất an, lo lắng cho mình thoát ly thoải mái vòng sau khả năng sẽ càng tao, nhưng là ta trượng phu cùng ta nói: Chỉ cần tận lực đi làm, mặc kệ kết quả như thế nào, trả giá quá nỗ lực là sẽ không biến mất.”
Getou Suguru tựa hồ ở nàng trong mắt thấy tên là “Mộng tưởng” quang.
Nàng đối với Getou Suguru xin lỗi cười một chút, “Xin lỗi nha, người thượng tuổi liền bắt đầu thích giảng rất nhiều sự tình trước kia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...