21. Hồi tưởng nổi lên bị chi phối nhật tử

224 38 2
                                    

Thời gian cực nhanh, hai năm thời gian như là từ trong tay chảy xuống tế sa giống nhau, hơi túng lướt qua.

Thiếu nữ khẽ vuốt thượng trong bóp tiền ảnh chụp, trong mắt toàn là hóa không đi đau thương.

Getou Suguru rời đi cũng đã gần một năm.

Nàng thở dài, trong lời nói làm như hoài niệm lại như là cảm thán chút cái gì, “Không nghĩ tới, Getou Suguru cũng đi rồi lâu như vậy.”

“...... Tuổi còn trẻ liền......”

Thiếu nữ đem bàn tay hướng về phía không trung, chói mắt dương quang khiến nàng híp lại nổi lên mắt.

“Hảo hoài niệm a, những cái đó cùng nhau trải qua thời gian.”

“Nếu có thể nói, thật hy vọng ——”

“Ngươi vì cái gì nói giống như Getou học trưởng tuổi xuân chết sớm giống nhau.”

Tamado Saemi mở ra sân thượng cửa sắt, nghi hoặc nhìn đứng ở tầng cao nhất vẻ mặt trung nhị bệnh phát Mika, “Các ngươi cũng bất quá tách ra một năm mà thôi, đã muốn tới nguyền rủa nhân gia chết nông nỗi sao?”

“Ngươi xem, chúng ta từ nhỏ đến lớn lần đầu tiên tách ra lâu như vậy gia!”

Mika vẻ mặt lên án nắm lên Saemi lay động, “Phía trước thăng sơ trung thời điểm bởi vì hắn cũng còn ở tại trong nhà cho nên đều vẫn là thấy đến mặt nhưng là hiện tại hắn trực tiếp trọ ở trường a trọ ở trường!”

Chưa kịp trốn Saemi : “Đừng lắc đừng lắc! Ta mau phun ra...... Hơn nữa ngươi này chỉnh câu nói đều không có dấu chấm a, không cần lại cho chính mình gia tăng kỳ quái thuộc tính hảo sao!”

“Ta này không phải có điểm tịch mịch......”

Saemi nhận thức Mika lâu như vậy, mới không tin loại này nói từ, nàng trực tiếp phun tào: “Thiếu tới, ngươi đây là muốn tìm người trò đùa dai tìm không thấy người đi? Huống hồ Getou học trưởng không ở này đoạn trong lúc ngươi không phải đã đem trò đùa dai đều dùng ở đồng học trên người sao?”

Mika sờ sờ cằm, vẻ mặt cao thâm khó đoán nói: “Không, cái kia cảm giác không quá giống nhau.”

“Cái này còn muốn giảng liền cái gì cảm giác sao!?” Saemi kinh hãi, nàng nghĩ vậy một năm bọn họ ban nước sôi lửa bỏng, liền cảm thấy Getou học trưởng thật là lợi hại, cư nhiên có thể chịu đựng loại người này nhiều năm như vậy.

Bọn họ mới thừa nhận một năm liền tưởng đem người này bóp chết, rốt cuộc Getou học trưởng là như thế nào vượt qua mấy năm nay a!?

“Tính, ngươi vẫn là không cần trả lời, ta không quá muốn biết loại chuyện này.” Saemi cảm thấy vì chính mình trái tim hảo, vẫn là ngăn lại Mika mở miệng, “Hôm nay cuối cùng một ngày, ngươi muốn đi theo bọn họ từ biệt sao? Tuy rằng bọn họ hiện tại chính khóc thành một đoàn.”

Mika nghĩ nghĩ này một năm đến chính mình hành động, quyết đoán cự tuyệt nói: “Ngô...... Tổng cảm thấy lúc này đi gặp bọn họ sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, vẫn là thôi đi.”

“Hảo đi, đột nhiên có điểm không tha đâu, rốt cuộc chúng ta từ tiểu học bắt đầu liền nhận thức.” Saemi dựa hướng lan can, “Lúc sau ngươi cũng là muốn đi cái kia Phật giáo trường học đi?”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ