55. Mười lăm phút

185 29 1
                                    

Xong đời, này chẳng lẽ chính là cái gì trộm tanh sau bị trảo bao cảm giác sao!?

Mika mặc vào chính mình lông xù xù con thỏ dép lê, liền chạy tới gõ Getou Suguru cửa phòng.

Nàng liền gõ vài hạ, môn đều không có mở.

Liền ở Mika cho rằng Getou Suguru bởi vì chính mình không tiếp hắn điện thoại mà sinh khí thời điểm, môn bị mở ra.

“Vào đi.”

Getou Suguru mở cửa, sườn khai thân làm Mika tiến vào sau tùy tay lại đóng cửa lại, tiếp theo liền ngồi xếp bằng ngồi trên giường.

Mika cẩn thận nhìn nhìn ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường Getou Suguru, cảm thấy đối phương thoạt nhìn rất bình thường, “Nước mắm ngươi làm sao vậy?”

Getou Suguru lại không có trả lời nàng vấn đề, chỉ là vẫy vẫy tay, “Mika, lại đây.”

Tuy rằng không quá hiểu biết tình huống, nhưng nghĩ đến Getou Suguru cũng sẽ không hại nàng, vì thế nàng một nhảy một nhảy nhảy lên giường, mới vừa tính toán mở miệng nói cái gì đó, đã bị Getou Suguru bàn tay to một vớt, trực tiếp đoàn vào trong lòng ngực hắn.

Mika:?

Nàng dựa lưng vào Getou Suguru, tưởng ngẩng đầu xem đối phương biểu tình, lại bởi vì Getou Suguru đem đầu đặt ở nàng trên đầu, cánh tay từ sau đi phía trước ôm lấy Mika mà vô pháp nhúc nhích.

Hảo quái nga, Getou Suguru hôm nay làm sao vậy.

“Cho nên đánh như vậy nhiều thông điện thoại là đã xảy ra sự tình gì sao?”

Mika ngẫm lại cũng không thèm để ý, dù sao cũng không phải không ôm quá.

Getou Suguru sờ sờ Mika đầu tóc, “Ngươi mới vừa tắm rửa xong sao?”

Mới vừa rồi tắm rửa xong liền vội vàng xử lý chuyện khác, Mika chỉ có đại khái lau một chút tóc ướt, còn không có tới kịp làm khô.

“Đúng rồi, nước mắm cũng vậy?” Mika nhớ rõ đối phương khó được là phát ra, hơn nữa bởi vì hai người dựa thật sự gần, cho nên Getou Suguru trên người mới vừa tắm rửa xong mùi hương cũng thực rõ ràng.

“Ân, ta giúp ngươi thổi tóc đi.”

Getou Suguru từ ngăn kéo lấy ra máy sấy, cắm thượng điện.

Máy sấy thổi ra gió nóng làm Mika nguyên bản bởi vì hơi nước mà có chút rét lạnh da đầu đạt được thư hoãn, nàng nhắm mắt lại, hưởng thụ khó được từ người khác thế nàng thổi tóc phục vụ.

Getou Suguru ngón tay cẩn thận đem Mika đầu tóc sơ khai, đãi khá lớn thắt đều thuận khai sau hắn mới lấy quá một bên lược xử lý khởi Mika mặc lam sắc tóc dài.

“Hảo.”

Xác nhận tóc đã làm khô sau, Getou Suguru vỗ vỗ thiếu nữ đầu, đánh thức đang ở ngủ gật Mika.

“A.” Mika lấy lại tinh thần, “Cảm ơn nước mắm.”

Sau đó Getou Suguru lại hồi phục tới rồi mới vừa rồi thổi tóc trước tư thế.

Mika đỉnh trên đầu áp lực, yên lặng đặt câu hỏi: “Nước mắm, ngươi đây là?”

“Mười lăm phút.”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ