28. Chúng ta xuất đạo đi 2

198 32 4
                                    

Iori Utahime đóng cửa lại, đem trên người “Chiến lợi phẩm” hướng cửa một phóng, liền nhào hướng chính trừu yên Shoko, người sau có chút luống cuống tay chân tiếp được nàng, thiếu chút nữa liền trong miệng ngậm yên đều rớt.

Nàng bởi vì gần nhất mấy ngày ở địa phương khác có nhiệm vụ, cho nên nhiệm vụ một kết thúc sau khi trở về liền quyết định tới tìm Shoko cùng nhau ngủ một buổi tối, uống chút rượu tâm sự thiên gì đó.

“Shoko! Ta cùng ngươi nói! Gojo Satoru thật sự thật quá đáng!!”

Iori Utahime như là rốt cuộc tìm được rồi có thể khóc lóc kể lể đối tượng giống nhau, toàn bộ bắt đầu tức giận mắng mỗ bạch mao nam tử, “Hắn mấy ngày hôm trước cư nhiên nói ta về sau đều giao không đến bạn trai!! Cái này tính cách ác liệt lại không tôn trọng tiền bối xú hậu bối!”

“Hắn cho rằng hắn là có thể tìm đến sao!! Ta liền không tin có cái nào nữ sinh nguyện ý cùng hắn loại người này ở bên nhau!!”

Shoko trấn an tính vỗ vỗ Iori Utahime bối, “Satoru chính là như vậy lạp, không cần quá để ý lời hắn nói.”

“Ô ô, Shoko ——” Iori Utahime cảm động nhìn Shoko, sau đó nhớ tới trước một thời gian cái kia làm nàng rất là chấn động dưa, “Đúng rồi Shoko, cái kia bạch mao nhân tra ba người hành có cái gì tiến triển sao?”

Hiện tại Iori Utahime cũng ở Shoko đề cử hạ bắt đầu ăn xong rồi ba người hành dưa, không thể không nói, thật là càng cắn càng nghiện, đặc biệt là nhìn đến mỗ bạch mao ăn mệt thời điểm vui vẻ nhất.

Lập tức hiểu ngầm đến “Bạch mao nhân tra” là ai Shoko nghĩ nghĩ, nói: “Gần nhất giống như không có gì tân tiến triển, nhưng thật ra Haibara nói Mika cùng Satoru tựa hồ gần nhất thực thường đãi ở bên nhau.”

“Chẳng lẽ nói bọn họ vứt bỏ Getou?!” Iori Utahime khiếp sợ hỏi: “Ta còn cùng Mei Mei đánh cuộc cuối cùng sẽ thắng lợi chính là Getou đâu! Gojo Satoru gia hỏa này thật sự có người sẽ thích hắn!?”

“Ta cũng không biết, nhưng ta cảm thấy thực mau sẽ có kết quả.”

Shoko nhún nhún vai, cũng không phải thực để ý, bởi vì liền nàng cảm giác cùng gần nhất cùng Mika nói chuyện phiếm trung, nàng phát hiện sự thật hẳn là không phải Haibara Yuu sở giảng như vậy —— thấy thế nào đều tương đối như là ở ăn Getou Suguru dấm.

“Bất quá thật không nghĩ tới cái kia Getou Suguru cư nhiên cũng sẽ có thanh mai loại này trong truyền thuyết tồn tại......”

Iori Utahime nhớ lại nàng cùng này hai vấn đề nhi đồng mới vừa gặp mặt thời điểm, khi đó chỉ cảm thấy này hai người tám phần chính là chú cô sinh, nhưng từ bọn họ thăng lên năm 2 sau, Gojo Satoru vẫn là giống nhau lạn cá tính, nhưng Getou Suguru tựa hồ trở nên hơi chút đáng tin cậy một chút.

Tuy rằng cũng chỉ có hơi chút, chính là ít nhất so Gojo Satoru tên kia mạnh hơn nhiều.

“Nghe nói từ nhỏ chính là hàng xóm đâu.” Shoko nói, đem yên tắt rớt, qua tay liền mở ra TV, “Đúng rồi, hôm nay không phải có một cái ngươi chờ mong thật lâu tiết mục sao, cái gì thần tượng tuyển tú tiết mục linh tinh?”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ