Gojo miêu miêu tuy rằng không cảm giác được cái gì, nhưng hắn thân là một con đáng yêu miêu miêu, nhìn đến Getou Suguru ẩn nhẫn biểu tình cùng Mika đột nhiên mắc kẹt thanh âm, dùng trên người miêu mao đều có thể tưởng xuất hiện ở là cái gì trạng huống.
Nga khoát, tiểu quỷ cái này chơi lớn.
Hắn tự hỏi một chút chính mình hiện tại là muốn nhảy dựng lên hô to: Suguru ngươi cái này biến thái! Vẫn là muốn khó được làm người yên lặng giả ngu.
Nhưng, làm người là không có khả năng làm người! Hắn hiện tại chính là một con đáng yêu miêu miêu! ( tự xưng )
Cho nên Gojo Satoru vươn miêu trảo hướng Getou Suguru hạ bụng chạm chạm.
Đón nhận Getou Suguru phẫn nộ tầm mắt, Gojo Satoru miêu mặt gật gật đầu, “Suguru, không tồi.”
Getou Suguru:????Mika xấu hổ cả người đều bắn lên, nàng bối quá thân, ngữ khí hoảng loạn ném xuống một câu “Ta ta ta đi trước lấy điểm nước, từ từ lại trở về!” Liền mở ra cửa phòng, xông ra ngoài.
Ngồi dưới đất Getou Suguru đem chính mình đuôi to đi phía trước che khuất chính mình, nhìn về phía ghé vào ngực hắn Gojo miêu miêu.
Cảm giác được Getou Suguru toàn thân tràn ngập sát khí, Gojo Satoru dùng kiêu ngạo ngữ khí bổ thượng một câu: “Suguru, chúng ta quả nhiên là mạnh nhất!”
“Gojo Satoru ngươi mẹ nó cho ta đi tìm chết!!”
Nhưng mà Gojo Satoru sớm đã vèo một chút, chui vào giường đế.
Getou Suguru đứng lên, phẫn nộ tưởng đem kia chỉ miêu cấp bắt lại tấu đáng tiếc đối phương trốn quá nhanh, suy xét hạ thân thể của mình trạng huống, hắn vẫn là đi trước vào phòng vệ sinh.
Binh một tiếng, dùng sức đóng cửa lại.
Chỉ còn lại có chính mình một con mèo miêu Gojo Satoru từ giường đế ló đầu ra nghĩ nghĩ, nhảy lên giường, dùng miêu thịt cầu hoạt khai Getou Suguru màn hình di động, mới nhớ tới hắn không biết đối phương mật mã.
Đáng giận, bị bắt biến miêu trên người căn bản không địa phương có thể buông tay cơ loại đồ vật này.
Đang định từ bỏ, Gojo Satoru đột nhiên dư quang lại quét tới rồi đối phương di động bình bảo tựa hồ là chỉ có điểm quen mắt miêu nằm ở trên giường ngủ —— ân, hắn dùng Rokugan thề, kia chỉ miêu tuyệt đối chính là tiểu quỷ.
Kia chỉ mặc lam sắc miêu bị mật mã khóa cấp chặn hơn phân nửa, không nhìn kỹ nói tuyệt đối nhìn không ra tới, hơn nữa Getou Suguru trên cơ bản cũng sẽ không loạn cấp những người khác sử dụng di động, cho nên phát hiện chuyện này làm không hảo chỉ có hắn một người.
Thình lình phát hiện loại chuyện này Gojo Satoru tức khắc có loại mọi người đều say ta độc tỉnh cảm giác.
Hắn có chút hưng phấn đi lên.
Suguru gia hỏa này hảo muộn tao a!
Cho nên chờ đến Getou Suguru vọt cái tắm nước lạnh ra tới, nhìn đến chính là Gojo Satoru dùng hắn kia lông xù xù miêu trên mặt hạ đánh giá vẻ mặt của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...