“Đây là ngươi nói có thể phong ấn ta đồ vật?”
Gojo Satoru cầm lấy một cái khối vuông, nó mỗi một mặt đều có không đợi số lượng đôi mắt, tò mò quay cuồng.
“Đúng vậy, ngươi không tin nói muốn hay không thử xem xem?”
Mika ở một bên nóng lòng muốn thử.
Ngục Môn Cương là mấy năm trước nàng cùng Dazai Osamu cái này kịch bản tổ, ở thiết hạ vô số cái bẫy rập sau mới rốt cuộc tìm được trên đầu có khâu lại tuyến Kenjaku bản nhân.
Chuyện sau đó thập phần đơn giản, mặc dù là ngàn năm trước nguyền rủa sư, nhưng hắn hiện tại thân thể cũng chỉ là tạm thời sử dụng sử dụng, đối mắc mưu đại mạnh nhất Rokugan, một cái cầm Ama no Sakahoko đặc cấp, hắn vẫn luôn đỏ mắt chú linh thao thuật.Còn có hai cái không biết từ đâu ra nhưng là trong đó một cái hội thao khống trọng lực, một cái năng lực cùng Ama no Sakahoko giống nhau gia hỏa, mặc dù hắn nghĩ mọi cách, cuối cùng vẫn là khó thoát vừa chết.
Mà Ngục Môn Cương chính là từ trên người hắn lục soát.
Mika đối này tỏ vẻ: Này đại khái chính là đánh xong vương hậu sẽ rơi xuống khen thưởng đi?
Sau đó nàng đem Ngục Môn Cương thu hồi tới sau liền hoàn toàn quên đi chuyện này, thẳng đến Gojo Satoru trong lúc vô tình từ phòng góc đá tới rồi cái này khối vuông.
Vì thế ở Mika giải thích cùng tìm đọc tương quan thư tịch sau, mấy người cuối cùng vẫn là quyết định đem cái này nếu là phóng tới người có tâm trên người, tuyệt đối sẽ tạo thành tai nạn đồ vật cấp dương —— chủ yếu vẫn là Gojo Satoru đối cái này có thể uy hiếp đến đồ vật của hắn thập phần bài xích, Mika cầm trên tay Ama no Sakahoko đã là hắn dung nhẫn cực hạn, nếu là còn muốn thêm một cái Ngục Môn Cương, hắn là tuyệt đối sẽ không đồng ý.
Vì thế, lúc này mới xuất hiện mở đầu kia một màn.
“Ha? Ngốc tử mới làm loại chuyện này đi?” Gojo Satoru nhướng mày, “Các ngươi ly xa một chút, ta muốn đem hắn tạc.”
Getou Suguru cùng Mika nghe lời lùi về sau vài bước.
【 Hư thức —— Sài! 】
Gojo Satoru trực tiếp đem Ngục Môn Cương dùng thuật thức cấp tạc, uy lực của nó to lớn, đem phía trước nhất chỉnh phiến rừng cây đều bắn cho không có.
“Satoru...... Ngươi như vậy chúng ta muốn như thế nào cùng Yaga hiệu trưởng giải thích......” Getou Suguru bất đắc dĩ nói, trước mắt đỉnh núi nói là bị nhân vi tước đi một nửa đều sẽ có người tin tưởng.
“Ngoạn ý nhi này không phải đặc cấp chú cụ sao? Ta không xác định phải dùng nhiều ít lực đạo mới có thể hủy diệt nó, cho nên dứt khoát liền toàn bộ khai hỏa.” Gojo Satoru nhún nhún vai, “Dù sao hiệu trưởng hắn sớm đã thành thói quen đi.”
Nơi xa Yaga Masamichi đánh cái hắt xì, hắn xoa xoa cái mũi, cảm thấy tám phần là kia mấy vấn đề nhi đồng lại bắt đầu phá hư địa hình.
“Ai.” Hắn đau lòng phát hiện chính mình đầu tóc lại rớt mấy cây.
Cho nên nói đến cùng vì cái gì bọn họ một cái hai cái đều chạy tới đương giáo viên a!
Lại nói hồi Mika bên này, bọn họ giờ phút này đã thập phần tự nhiên làm lơ kia phá lệ đột ngột đỉnh núi, ngồi ở Getou Suguru phi hành chú linh thượng, chậm rãi cảm thụ được gió nhẹ bay trở về cao chuyên đi.
Gần nhất bởi vì tiến vào mùa đông cái này nguyền rủa xuất hiện tần suất hạ thấp rất nhiều, cơ hồ sở hữu chú thuật sư đều yêu thích mùa, bọn họ nhiệm vụ lượng thẳng tắp giảm xuống. Vì thế bọn họ ở không cần đi học hơn nữa Mika cũng không vội thời điểm sẽ như là như bây giờ, ngồi Getou Suguru chú linh nơi nơi vòng vòng.
Mika thưởng thức kia chỉ từng bị nàng đánh giá quá “Dại dột thực đáng yêu” chú linh, làm nó như là hamster giống nhau, nơi tay chưởng không ngừng lẫn nhau tiếp sức trạng huống hạ đi phía trước chạy —— hoặc là nói là lăn.
Chú linh: Ngươi lễ phép sao!
Gojo Satoru ngồi ở một bên cùng Getou Suguru hai người đánh lên tay du, ngoài miệng còn không dừng nói: “Suguru! Chúng ta trước đánh mặt sau cái kia! Đối! Hảo! Làm xinh đẹp!”
“Satoru, có người từ ngươi phía sau vòng qua đi.” Getou Suguru nhanh chóng thao túng chính mình nhân vật, thành công đem cùng Gojo Satoru phối hợp đem muốn đánh lén người của hắn cấp giết chết.
“Ha! Chúng ta quả nhiên là mạnh nhất!” Gojo Satoru nhìn trong hình nhảy đại đại thắng lợi chữ, hưng phấn câu qua Getou Suguru.
Đông nhật dương quang ở trong gió lạnh có vẻ phá lệ trân quý, Mika lười nhác làm chú linh ngồi xổm chính mình trên vai, thoải mái duỗi người.
Hơi hơi gió lạnh làm nàng lôi kéo trên cổ ấm áp khăn quàng cổ, bên cạnh Getou Suguru liếc nàng liếc mắt một cái, bất động thanh sắc điều chỉnh tư thế, vừa lúc có thể thế Mika ngăn trở đại bộ phận gió lạnh.
Hắn sai sử chú linh hướng cao chuyên bay đi. Gojo Satoru thấy thế, cũng không chơi game, mấy người cứ như vậy bắt đầu nhìn không trung bắt đầu phát ngốc.
Từ bọn họ cao chuyên tốt nghiệp sau, mỗi người đều có từng người sự tình yêu cầu bận rộn, có thể như vậy ba người tụ ở bên nhau phóng không nhật tử cũng có vẻ trân quý lên.
Tuy rằng ở Shoko xem ra này ba người cùng nhau phóng không bộ dáng thực ngốc.
Nhưng là đối với chú thuật sư loại này thường xuyên yêu cầu cùng tử vong cùng múa chức nghiệp tới nói, bình đạm hằng ngày lại làm sao không phải loại hạnh phúc?
Nàng nhìn cách đó không xa chậm rãi phi gần chú linh, bưng một ly cà phê đi qua.
“Các ngươi giải quyết xong rồi?”
Shoko làm cảm kích giả chi nhất, nhìn quanh một chút mấy người xác nhận không có gì sự tình sau, bình tĩnh uống lên khẩu cà phê, nói: “Đúng rồi, ta lần trước nói muốn cái kia dị năng giả máu hàng mẫu......?”
“Bắt được tay, cho ngươi.” Mika nhảy xuống chú linh, lần này trừ bỏ đi giải quyết Ngục Môn Cương bên ngoài, bọn họ còn chạy đi tìm Dazai Osamu cùng Sakaguchi Ango, không riêng cướp bóc Dazai Osamu huyết, còn cướp bóc Sakaguchi Ango tiền.
Đối này, Sakaguchi Ango tuy rằng có nghĩ thầm muốn phản kháng, nhưng mà Mika trực tiếp khinh phiêu phiêu một câu: Đây là lần trước Guild lao động phí, cụ thể tình huống ngươi đi tìm Dazai hỏi đi. Thành công đem chiến hỏa dẫn nói Dazai Osamu trên người.
Đến nỗi Dazai Osamu? Mika cảm thấy đối với cái này mỗi ngày nhìn lén kịch bản người tới nói, chỉ là ứng phó ứng phó Sakaguchi Ango hẳn là cũng không nói chơi.
Rút máu bộ phận còn lại là Dazai Osamu bản nhân hữu nghị tài trợ, rốt cuộc hắn cũng rất muốn biết dị năng giả rốt cuộc cùng người thường kém ở địa phương nào.
Đem máu hàng mẫu giao cho Shoko đi nghiên cứu, Mika ngẩng đầu nhìn mắt không trung, xác nhận thời tiết như cũ sáng sủa, liền đề nghị nói: “Không bằng chúng ta hôm nay đi hẹn hò?”
Getou Suguru sửng sốt, như thế rất ít thấy Mika chủ động đưa ra hẹn hò chuyện này, hắn nghiêng đầu hỏi: “Có tính toán muốn đi đâu sao?”
Mika hơi hơi mỉm cười.
“Đương nhiên là, dạo, phố!”
※
“Không đúng! Ta thiết tưởng trung hẹn hò mới không phải như vậy!”
Mika nổi giận đùng đùng quay đầu lại nhìn về phía rõ ràng không nên xuất hiện ở chỗ này đầu bạc thanh niên.
“Nói đến cùng Gojo ngươi vì cái gì muốn cùng lại đây a! Chúng ta đây chính là ở hẹn hò!”
Gojo Satoru vẻ mặt đương nhiên cắn một ngụm kikufuku, nói: “Ta không có quấy rầy các ngươi a, các ngươi có thể tiếp tục hẹn hò, ta chỉ là vừa vặn cùng các ngươi cùng nhau đi mà thôi.”
Mika:??
“Satoru, ngươi như vậy quá mức với sáng ngời.” Getou Suguru uyển chuyển nói: “Đại khái giống như là trong trời đêm xuất hiện thái dương giống nhau.” Chẳng những sáng ngời thả phi thường đột ngột.
“Ban đêm mới sẽ không xuất hiện thái dương.” Gojo Satoru kỳ quái nhìn Getou Suguru liếc mắt một cái, “Suguru, đây là thường thức. Ngươi khi đó như thế nào thi đậu giáo viên? Không phải Mika cho ngươi gian lận đi?”
Getou Suguru: “......”
Hắn thái dương gân xanh nhảy nhảy, “Đây là một loại so sánh! Ý tứ là ngươi quá vướng bận, Satoru.”
“Ai? Ngươi sao lại có thể nói như vậy đâu Suguru.” Gojo Satoru khoa trương lui về phía sau nửa bước, như là đã chịu cái gì nghiêm trọng đả kích giống nhau, “Chúng ta chính là bạn thân a!”
“Này hai việc căn bản không có quan hệ!”
“Nói ngắn lại các ngươi tiếp tục hẹn hò thì tốt rồi, không cần để ý ta.” Gojo Satoru xua xua tay, sau đó tiếp tục đi theo hai người phía sau.
Mika tuy rằng cùng Getou Suguru nắm tay đi ở đằng trước, nhưng là Gojo Satoru tồn tại cảm thật sự quá mãnh liệt. Trước không nói Gojo Satoru cá tính, chỉ bằng gương mặt kia, dọc theo đường đi đã có không ít nữ tính chủ động tiến đến đến gần.
Nàng có thể từ các nàng trong ánh mắt cảm giác được nếu không phải nàng cùng Getou Suguru nắm tay, những cái đó nóng rực tầm mắt đại khái cũng tới tìm Getou Suguru cùng nhau muốn liên hệ phương thức.
Mika thậm chí còn nhìn đến có chút đi ngang qua nữ tính đối nàng đầu tới hâm mộ ánh mắt, ngay từ đầu nàng không hiểu lắm, sau lại mới nhớ tới ở các nàng trong mắt, phỏng chừng trái ôm phải ấp hai cái ikemen nàng là thỏa thỏa nhân sinh người thắng.
Tuy rằng Gojo Satoru này viên bóng đèn rất lớn viên, nhưng là này cũng không gây trở ngại Mika kích khởi lần đầu tiên cùng Getou Suguru hẹn hò nhiệt tình.
Nàng lôi kéo Getou Suguru đi vào một gian phục sức cửa hàng, bên trong trưng bày đông đảo nữ tính phục sức. Ở Mika khắp nơi chọn lựa quần áo thời gian, Getou Suguru đầu tiên là nhìn quanh chỉnh gian cửa hàng, sau đó đỉnh trong tiệm mặt khác nữ tính khách nhân ánh mắt cùng Gojo Satoru tìm vị trí ngồi xuống.
Nơi này quần áo đều thập phần có đặc sắc, Mika cuối cùng chọn vài món chính mình thích quần áo, sau đó bắt được Getou Suguru trước mặt, bắt đầu rồi sở hữu bạn trai ác mộng —— ngươi cảm thấy nào một kiện đẹp?
Mika đối với trang phục phối hợp thượng ánh mắt cũng không kém, nàng đệ nhất bộ tuyển chính là liền thân bạch âu phục, cổ tay áo chỗ trang trí một chút ren, mặc vào tới cấp người một loại ôn nhu sáng ngời cảm giác. Đệ nhị bộ là màu trắng áo sơ mi cùng màu xanh biển quần bó phối hợp, chỉnh thể xem ra ngắn gọn hiên ngang, là một bộ thực phù hợp Mika ngày thường ăn mặc phối hợp.
“Nước mắm, nào một bộ đẹp?”
Mika giơ lên hai bộ, hỏi vẻ mặt nghiêm túc Getou Suguru.
Nếu là giống nhau bạn trai khả năng lúc này trả lời chính là: “Bảo bối mặc gì cũng đẹp.”
Nhưng là Getou Suguru lại là lắc lắc đầu, nói: “Cái này không được, cổ áo quá thấp. Kia bộ cũng không được, áo sơ mi quá thấu, hơn nữa quá mức bó sát người.”
Cái này đến phiên Mika nghi hoặc, “Đệ nhất bộ trước không nói, chính là đệ nhị bộ là ta bình thường phong cách nha?”
“Ta đã sớm tưởng cùng ngươi nói chuyện này.” Getou Suguru nghiêm túc nói: “Ngươi phía trước kia bộ không được, eo đều lộ ra tới.”
Hắn từ một bên trên kệ để hàng cầm lấy một kiện trường tụ áo lông cùng váy dài, “Cái này miễn cưỡng có thể.”
“......” Mika trầm mặc một lát, gian nan mở miệng: “Nước mắm, ta cần thiết đến nói, ngươi này thẩm mỹ không quá quan a.”
Nàng ban đầu tưởng chính là chính mình cũng không có lộ rất nhiều đi, nhưng là đương Mika thấy Getou Suguru chọn lựa quần áo sau, tuyệt vọng phát hiện người này căn bản chính là một chút làn da đều không nghĩ làm nàng lộ ra tới! Nếu dựa theo cái này tiêu chuẩn nói, kia nàng xác xem như lộ rất nhiều!
Getou Suguru nhìn một chút trên tay này hai kiện hắn tùy tiện trảo thoạt nhìn vải dệt rất nhiều quần áo, cũng trầm mặc một chút, sau đó mới mở miệng: “Ta chỉ là cử cái ví dụ, không có muốn ngươi như vậy đáp.”
Cuối cùng Mika trực tiếp từ bỏ dò hỏi Getou Suguru ý kiến, trực tiếp đem hai bộ đều mua.
Trở lại cao chuyên, đem đồ vật đều đặt ở Getou Suguru giáo viên ký túc xá khi, hắn vừa lúc thoáng nhìn Mika vẫn luôn mang độc thủ bộ.
“Đúng rồi, nói đến phối hợp, ngươi giống như từ cao chuyên một ngày nào đó bắt đầu liền mang nổi lên bao tay?” Getou Suguru hỏi ra trong lòng nghi hoặc thật lâu vấn đề, chỉ là cho tới nay đều tìm không thấy thời cơ dò hỏi.
Hắn cũng không có mặt khác ý tứ, chính là đơn thuần tò mò chuyện này.
Rốt cuộc giống như trừ bỏ tắm rửa, hắn cơ hồ liền không thấy quá Mika đem bao tay bắt lấy đã tới.
Gojo Satoru cũng nhìn về phía bên này, hắn hồi ức cao chuyên thời kỳ, nói: “Ta nhớ rõ hình như là cao nhị chúng ta tinh tương thể nhiệm vụ trước sau?”
Vốn chỉ là đơn giản vấn đề, ai ngờ Mika lại là đốn hạ, mới nói nói: “Cũng không có gì, như vậy tương đối soái khí thôi.”
Phi thường quen thuộc Mika tứ chi ngôn ngữ Getou Suguru ánh mắt tức khắc sắc bén lên, hắn trực giác đối phương ở giấu giếm sự tình gì.
“Ngươi đem bao tay cởi ra ta nhìn xem.”
Hắn nghiêm túc nói.
Mika sao có thể làm hắn nhìn đến bao tay hạ phía trước vì luyện tập xoay ngược lại thuật thức lưu lại thương, tuy rằng dấu vết đã thực đạm, cơ hồ sờ không ra, nhưng là nhìn kỹ nói vẫn là có thể thấy!
Tuyệt đối sẽ bị niệm hảo một thời gian!
Vì thế nàng dưới chân vừa chuyển, cũng không quản mua quần áo chuyện này, liền muốn chạy ra ký túc xá cửa.
Nhưng mà Getou Suguru nhận thức nàng đều đã bao lâu, hướng khoa trương nói chính là nàng đôi mắt nháy mắt, là có thể đủ đọc hiểu Mika trong đầu lại lại tưởng cái gì màu vàng phế liệu.
Cho nên Mika muốn chạy trốn động tác một chút đều không có ra ngoài Getou Suguru ngoài ý liệu, hắn nhẹ nhàng đem người trực tiếp kéo về đến chính mình trong lòng ngực, sau đó trực tiếp duỗi tay liền phải thoát Mika bao tay.
Mika kinh hãi, một bên kháng cự vặn vẹo muốn tránh thoát đối phương, ngoài miệng còn một bên kêu thảm: “Chờ một chút! Suguru ca! Không cần a! Này lại không có gì đẹp!”
Getou Suguru làm lơ Mika kỳ quái nói, một tay chế trụ Mika, “Nghe lời, đừng nhúc nhích, làm ta xem một chút.” Một cái tay khác nhanh chóng cởi ra Mika bao tay.
“Không cần nha Suguru ngươi này biến thái!!” Mika như là bị làm cái gì giống nhau hô to.
Getou Suguru:??
Chỉ là thoát cái bao tay mà thôi ngươi đến mức này sao!?
-----------------------
20/9/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...