Bởi vì tình thế hướng kỳ quái phương hướng một đường đi phía trước chạy đi hơn nữa thoạt nhìn hoàn toàn không có phải về đầu ý tứ, Itadori Yuuji vẫn là quyết định triệu hoán Nanami Kento ra tới ngẫm lại biện pháp.
Hắn bò lên trên cao lầu bắt đầu hô to: “Nanamin!!! Gojo lão sư hắn......”
Itadori Yuuji dừng một chút, châm chước ngôn ngữ, rồi sau đó lại tiếp theo hô to: “Hắn có bạn gái!!!”
Mechamaru:?
Mặt khác nghe thế câu nói chúng thuật sư nhóm:??
Bởi vì này tin tức thật sự quá mức làm người khiếp sợ, đang ở đánh chú linh Nanami Kento ba người tiểu tổ không tự giác dừng động tác, suýt nữa bị chú linh công kích đến.
“Đây là...... Itadori thanh âm? Nanamin là? Còn có Gojo lão sư giao cho bạn gái??” Fushiguro Megumi hiện tại đầy đầu dấu chấm hỏi.
Này mỗi cái tự hắn đều nhận thức, như thế nào đua ở bên nhau hắn liền cái gì đều nghe không hiểu đâu?
“Các ngươi mau xem! Kết giới phá!” Ino Takuma chỉ vào dần dần tan đi kết giới, hưng phấn hô to.
Rốt cuộc có thể chạy nhanh rút lui người thường!
“Nanamin!! Nanamin ngươi ở đâu!!” Itadori Yuuji còn ở nỗ lực kêu to, không nghĩ tới, Gojo Satoru đã mang theo Mika đi vào hắn phía sau.
Hai người cứ như vậy ác liệt ngồi xổm hắn sau lưng nhìn hắn vẫn luôn kêu vẫn luôn kêu......
“Nanamin!!”
Thẳng đến Nanami Kento mang theo Fushiguro Megumi cùng Ino Takuma thượng đến cao lầu, nhìn đến chính là cái kia thích làm sự gà bẻ miêu cùng một bên mặc lam sắc tóc dài nữ nhân.
“...... Các ngươi ở chỗ này làm cái gì.” Nanami Kento trầm mặc trong chốc lát, mới nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời này.
“Ai! Là Nanamin! Ô oa! Gojo lão sư ngươi như thế nào cũng ở chỗ này!” Itadori Yuuji nghe được Nanami Kento thanh âm, xoay người, mới phát hiện Gojo Satoru liền ngồi xổm hắn phía sau cách đó không xa.
“Nha!”
Gojo Satoru giơ lên tay, “Đã lâu không thấy a các vị, nhìn đến các ngươi như vậy có tinh thần thật sự là quá tốt.”
“Hiện tại không phải nói cái này lúc đi! Này rốt cuộc là tình huống như thế nào?” Fushiguro Megumi đánh gãy Gojo Satoru rõ ràng muốn bắt đầu giảng một ít không liên quan sự tình, vì thế quyết đoán đem đề tài dẫn đường đến bây giờ trọng điểm, “Còn có, người này là ai?”
“Chuyện này a...... Nói ra thì rất dài.” Gojo Satoru tự hỏi này chỉnh chuyện nên như thế nào giải thích, một lát sau, hắn trực tiếp đôi tay một quán, “Quá phiền toái tóm lại chính là như vậy, các ngươi làm nàng chính mình nói.”
Vì thế mọi người tầm mắt đồng thời nhìn về phía Mika.
Mika tiếp thu đến bọn họ tầm mắt, cũng hai tay một quán, “Ta kêu Nayuki Mika, tóm lại chính là như vậy.”
Mọi người: “......”
“Dựa các ngươi này căn bản tương đương cái gì cũng chưa nói a!” Ino Takuma nhịn không được bạo thô khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...