15. Hầu gái quán cà phê 7

213 31 1
                                    

Cuối cùng Getou Suguru kia phân omurice, là hai người cùng nhau phân rớt.

Rốt cuộc nhìn Getou Suguru bóp mũi ăn xong một ngụm sau sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, Mika khó được lương tâm cảm thấy có một chút đau.

Mika phủng Coca, cắn ống hút, “Nói ngắn lại, ta thuật thức ngươi liền lý giải thành là một loại tâm lý ám chỉ thì tốt rồi.”

“Thông qua thuật thức đối đại não hạ đạt lừa gạt mệnh lệnh, tiến tới ảnh hưởng ngũ cảm.”

Nàng hút một ngụm Coca, bởi vì khối đá tác dụng, không tự giác nheo lại mắt.

Tại đây nóng bức thời tiết uống đá thật sự siêu cấp thoải mái!

Mika vui vẻ mà quơ quơ chân.

“A, bất quá nếu đối phương không thể lý giải lời nói của ta liền không có dùng, cho nên đối thượng chú linh cũng chỉ có thể ám chỉ ta chính mình.”

“Hơn nữa có chút hạn chế lạp, tỷ như vượt qua ta thực lực quá nhiều khống chế thời gian liền sẽ giảm rất nhiều hoặc là không có tác dụng, ta cảm thấy rất phiền toái.” Nhưng là dùng để âm nhân nhưng thật ra thực dùng tốt.

Getou Suguru sờ sờ cằm tự hỏi trong chốc lát, đánh giá một chút hai người trạng huống, sau đó nói: “Trễ chút tới đánh một hồi nhìn xem?”

Mika cắn ống hút mơ hồ không rõ trả lời: “Ai? Hảo phiền toái nga ——”

“Không cần cắn ống hút.” Getou Suguru ngăn lại một câu, sau đó nói: “Thật lâu không luyện nói thân thủ sẽ lui bước, bộ dáng này về sau ra nhiệm vụ muốn bát trừ chú linh đối với ngươi mà nói sẽ rất nguy hiểm, hơn nữa ngươi thuật thức không rất thích hợp đối phó chú linh, cho nên ngươi thuật đấu vật muốn học hảo mới có biện pháp đối phó.”

“Là là ——” Mika vẫy vẫy tay, “Nước mắm ma ma, ta sẽ nỗ lực học tập, không cần lại niệm.”

“......” Getou Suguru nhíu chặt mày, “Mika, ta là đang nói nghiêm túc.”

“Ta cũng là nghiêm túc.” Mika nghiêm túc gật gật đầu nói: “Loại này hành vi không rất thích hợp ta loại này thục nữ.”

“...... Ngươi có phải hay không đối chính mình có cái gì hiểu lầm? Ngươi ngẫm lại những cái đó ở phía sau môn bị ngươi đánh bò bất lương nhóm?”

Mika quơ quơ đầu, ngữ khí thiên chân nói: “Ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào không rõ lắm?”

“Không cần giả ngu.” Getou Suguru gõ gõ đối phương cái trán, chuyện vừa chuyển, nói: “Thời gian không sai biệt lắm, từ từ nên trở về thu thập, tan học ta tới tìm ngươi.”

Nhìn Mika đôi mắt nhìn như nghiêm túc chớp chớp, Getou Suguru nhạy bén nhận thấy được Mika ý tưởng, bổ thượng một câu: “Đừng nghĩ chạy, ngươi đem nó mang lên.”

Nói, Getou Suguru sử dụng thuật thức thú nhận một con toàn bộ thân thể từ một con mắt to cấu thành chú linh, đem nó phóng tới Mika trên vai.

Chú linh chớp chớp nó siêu cấp mắt to, ở Mika trên vai nhảy nhảy, sau đó chui vào Mika sau cổ cùng tóc chi gian, núp vào.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ