Vì thế, Francis trăm triệu không nghĩ tới, cư nhiên sẽ có người điên đến ở trên trời trực tiếp hướng Moby Dick khai động, sau đó trực tiếp bò tiến vào.
Chú thuật sư chẳng lẽ đều là một đám kẻ điên không thành?!
Không cẩn thận đã biết chú thuật sư bản chất, Francis sắc mặt khó coi trừng mắt như là làm trò chính mình gia ở dạo mấy người.
“Ngươi này đó thực quý đi.”
Mika đối với trong phòng bày biện tinh xảo thu tàng phẩm không đầu không đuôi hỏi một câu.
Thân là Guild thủ lĩnh, vẫn là khóa kim chiến sĩ Francis sẽ lấy ra tới làm trang trí đồ vật đương nhiên không phải là vật phàm, hắn nhíu mày, hỏi: “Ngươi muốn làm cái gì?”
“Rất đơn giản, ngươi mau đem đáng giá đồ vật đều giao ra đây, sau đó mang theo ngươi người trở lại các ngươi nên đi địa phương đi!”
Mika xoa eo, ở Getou Suguru vẻ mặt đau đầu biểu tình trung, nói ra tàn nhẫn lời nói.
Gojo Satoru xách theo Nakajima Atsushi, bên cạnh hát đệm, “Đây là cướp bóc!”
Francis:???
Này vẫn là lần đầu tiên có người dám can đảm đối hắn nói ra loại này lời nói!
Hắn giận cực phản cười, “Muốn ta đồ vật? Kia cũng phải nhìn các ngươi có hay không thực lực này bắt được tay.”
Francis trực tiếp sử dụng chính mình dị năng lực, vì chính mình nháy mắt khóa kim một trăm vạn Mỹ kim.
Hắn trọng quyền tạp hướng về phía dẫn đầu nữ tính, người sau tránh cũng không tránh, chỉ là không biết từ nơi nào móc ra một phen hình thù kỳ quái đoản đao, đón hắn nắm tay chậm rãi đâm ra.
Phủ vừa tiếp xúc với đoản đao, Francis liền hoảng sợ phát hiện chính mình toàn thân bị dị năng lực tăng mạnh hiệu quả nháy mắt giải trừ. Hắn nhìn về phía chính phía trước, giờ này khắc này mới vừa phát hạ lời lẽ hùng hồn nữ tính mỉm cười có vẻ như thế đáng sợ.
“Tốt, hiện tại dị năng lực cấm nga.” Mika cười tủm tỉm nói: “Kế tiếp...... Gojo! Lên đi!”
“Ngươi có thể hay không đừng dùng như là kêu cẩu ngữ khí kêu ta?” Gojo Satoru đem vẻ mặt chỗ trống Nakajima Atsushi ném ở trên mặt đất, nới lỏng gân cốt, đi hướng trước.
“Cái ——!!”
Francis chỉ tới kịp nói ra này cuối cùng lên tiếng, mặc kệ hắn một lần nữa phát động bao nhiêu lần dị năng lực, đều sẽ bị Mika xuất quỷ nhập thần đoản đao cấp giải trừ rớt, sau đó bị Gojo Satoru phá tan đánh một đốn.
Getou Suguru không đành lòng thấy này đơn phương đau ẩu, ngược lại dò hỏi khởi ngồi dưới đất, não nội đang bị “Đây là cái gì trạng huống? Cái kia bị hành hung người là Guild thủ lĩnh sao?? Là cái kia đem ta đánh thực thảm Guild thủ lĩnh sao?!” Cấp spam trung Nakajima Atsushi, “Ngươi không sao chứ?”
Ngốc hồi lâu mới phản ứng lại đây đối phương ở kêu chính mình Nakajima Atsushi: “A...... Đại khái là không có việc gì. Các ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?” Hắn hoang mang vấn đề này hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...