Đám đông mãnh liệt sân vận động nội, nơi nơi đều là dán ba vị nhân khí mỹ thiếu nữ poster cùng hình người lập bài.
Rất nhiều tới chơi fans còn ăn mặc ấn có từng người tiếp ứng idol tên, cửa nhân viên công tác cũng ở phát ba loại bất đồng bìa mặt quyển sách.
Chính là hôm nay!
Năm ấy bảy tuổi Toudou Aoi kiềm chế không được chính mình hưng phấn, nhanh như chớp vọt vào hội trường.
“Aoi, ngươi chậm một chút nhi!” Toudou thái thái bất quá hơi chút phân tâm một chút, bên cạnh Toudou Aoi đã chạy tới cái kia thật dài đội ngũ bài nổi lên đội.
Cái này đoàn thể là chuyện như thế nào nha? Không phải một năm trước nghe nói cuối cùng bởi vì bỏ tái mà không có xuất đạo thành công sao? Đều đã qua lâu như vậy như thế nào nhân khí vẫn là như vậy cao?
Lại còn có có thể làm bắt tay sẽ gì đó...... Chẳng lẽ hiện tại tố nhân đều lợi hại như vậy sao.
Toudou thái thái tuy rằng không quá minh bạch nhưng rất là chấn động.
Xem ra là nàng cùng thời đại tách rời.
“Mẹ, ngươi ở nơi đó làm cái gì? Mau tới a!” Cách đó không xa, Toudou Aoi hô một tiếng.
“Ai, ngươi đứa nhỏ này......”
Toudou thái thái đi tới Toudou Aoi bên người, đánh giá một chút người này long, sợ là muốn bài cái một hai cái giờ trở lên đi.
Nhưng cũng không thể phóng Toudou Aoi một người ở bên này chờ, rốt cuộc nàng đáp ứng qua hắn, nếu là lần này khảo thí mãn phân nói liền dẫn hắn tới.
Nguyên bản còn tưởng rằng chỉ là nho nhỏ trường hợp, đại khái hơn một giờ liền có thể thu phục, hiện tại xem ra là nàng quá kiến thức hạn hẹp.
Toudou thái thái nhìn về phía đội ngũ chính phía trước, nơi đó ba vị jk đúng là hôm nay vai chính, không khỏi làm nàng cũng bắt đầu có chút tò mò cái này đoàn thể rốt cuộc là bằng vào cái gì mới có thể hấp dẫn đến nhiều như vậy fans.
Mà lúc này, ba vị jk lại cười đến mặt đều mau cương rớt.
“Gojo, chúng ta còn có bao nhiêu người?” Mika nhỏ giọng dò hỏi một bên cũng sắp nổi điên Gojo Satoru.
Nghe vậy, Gojo Satoru đối với một bên ngụy trang thành bảo tiêu Gojo gia người đưa mắt ra hiệu, đối phương lập tức để sát vào Gojo Satoru bên tai nói: “Thiếu gia, y theo trước mắt cái này tốc độ đại khái còn cần hơn hai cái giờ nữa......” Hơn nữa người còn ở liên tục gia tăng.
Nhìn nhà mình thiếu gia khủng bố ánh mắt, những lời này hắn không dám tiếp tục nói.
Nói đến cùng đây cũng là thiếu gia ngài chính mình nói muốn làm lớn một chút nha!
Tuy rằng thiếu gia thực hoang đường, nhưng thông thường gia chủ đại nhân đều sẽ quan tâm một chút hắn điên cuồng ý tưởng, chính là lần này lại thái độ khác thường cái gì đều không có nói, chỉ là làm cho bọn họ toàn lực hiệp trợ thiếu gia...... Ách, kế hoạch?
Hắn loại này giai cấp ngày thường tiếp xúc không đến cái gì phi thường trung tâm bí mật, nhưng là nghe nói lần này gia chủ đại nhân không có ra tay can thiệp hình như là có cái Nayuki tập đoàn tài chính cũng pha tại đây bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...