33. Cấm ngôn

265 30 1
                                    

Mika là ở Shoko phòng y tế tỉnh lại.

Trên người quần áo bị đổi quá, vết máu cũng đều đã bị thanh rớt.

Nàng nhìn về phía ghé vào nàng mép giường ngủ Getou Suguru, tay trực tiếp kéo thượng đối phương kia dúm tóc mái.

Bị tóc khẽ động cấp đau tỉnh Getou Suguru: “......”

Hắn trảo một cái đã bắt được đối phương làm loạn tay, xem đối phương tinh thần tốt đẹp, thở dài, “Hảo, ngươi hiện tại có thể giải thích một chút rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì đi?”

Mika gật gật đầu, hé miệng, mở miệng nói: “......”

Getou Suguru nhíu mày nhìn đến bây giờ đều còn ở nháo Mika, giơ tay chính là bắn một chút đối phương cái trán, “Mau nói.”

Trắng nõn làn da lập tức nổi lên ửng đỏ, Mika kháng nghị nói: “......”

Hai người cho nhau nhìn nhau vài giây, Getou Suguru cái này cũng phát hiện Mika không quá thích hợp, như là phát không được thanh âm, bằng không bình thường lúc này nàng sớm nên nhảy dựng lên kháng nghị.

“Ngươi đây là có chuyện gì?”

Mika lại lần nữa nếm thử phát ra tiếng, như cũ cái gì đều không có, cả người tựa như bị ấn xuống nút tắt tiếng.

Vì thế Getou Suguru tìm tới Shoko lại đối Mika tiến hành rồi một phen kiểm tra, kiểm tra kết quả quả nhiên là thập phần bình thường.

Nhưng Mika này rõ ràng không thích hợp a.

Hai người đứng ở Mika trước giường nghĩ trăm lần cũng không ra, thẳng đến chú ý tới Mika duỗi tay vẫn luôn chỉ vào Shoko trên tay giấy cùng bút.

“Ngươi là muốn cái này sao?” Shoko đưa cho Mika giấy bút, người sau lập tức bắt đầu chấn bút viết nhanh, sau đó lại đem giấy lật qua tới triển lãm cho bọn hắn hai người xem.

“Bởi vì thuật thức trói buộc, tạm thời phát không được thanh âm?”

Mika gật đầu, khẳng định đối phương.

“Kia cái này trạng thái ngươi sẽ liên tục bao lâu?” Getou Suguru hỏi.

Mika lại lần nữa viết xuống một hàng tự, quay cuồng lại đây.

“Đại khái mấy ngày sao......” Getou Suguru trầm ngâm một lát, chưa nói cái gì, chỉ là phải đối phương hảo hảo nghỉ ngơi, liền tính toán đi về trước tìm Yaga Masamichi hồi báo nhiệm vụ “Thất bại”.

Nhưng mà, Mika mới không cam nguyện cả ngày nằm ở phòng y tế phát ngốc, nàng một phen kéo lấy Getou Suguru góc áo, giơ lên giấy.

【 Ta cũng phải đi chơi! Ta đã bình phục! 】

“...... Ta là muốn đi tìm lão sư hồi báo nhiệm vụ.”

【 Nga hảo đi vậy ngươi có thể đi rồi. 】

“......”

Này sốt ruột ngoạn ý nhi!

Mika vô pháp nói chuyện chuyện này nhanh chóng truyền khắp toàn bộ cao chuyên.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ