Lầu hai bóng ma chỗ chậm rãi đi ra một cái ăn mặc chấp sự trang nam nhân, không phải Nam lại là ai.
Hắn vuốt chính mình râu ha hả cười vài tiếng, hòa ái nói: “Ai nha, vị tiên sinh này thật là hảo nhãn lực a.”
“Đây là ta thuật thức nga, chỉ cần đối phương nguyện ý, ta liền có thể đem nàng nguyền rủa hóa thành thật thể, hơn nữa tạ từ bám vào người làm nàng đạt được thuật thức.” Nam cười ha hả nói: “Bất quá sẽ có một chút nho nhỏ tác dụng phụ là được.”
“Thuật thức công khai?” Getou Suguru nhíu mày, dựa lưng vào Mika cùng Gojo Satoru, phất tay triệu ra chú linh trực tiếp quét sạch chính mình phía trước nhất chỉnh phiến hắc ảnh.
“Bọn họ tăng trưởng tốc độ nhanh hơn!” Mika không có công kích hình thuật thức, dứt khoát thu hồi Ama no Sakahoko, trực tiếp làm đơn thuần chú lực thả ra, “Nói cái kia Hidarimi rốt cuộc còn có phải hay không nhân loại a? Chúng ta giết chết nàng lời nói tính giết người sao?”
“Các ngươi còn có tâm tư suy xét loại chuyện này sao?” Một bên Nam còn thực hảo tâm nhắc nhở, một chút đều không lo lắng này ba người có thể hay không phá hắn thuật thức, “Bất quá vị tiểu thư này cũng thật là một khối tình si a, tình nguyện trả giá chính mình toàn bộ, cũng muốn thấy một cái hoàn toàn không nhớ rõ nàng người.”
Tuy rằng đặc cấp danh hào thực đáng sợ, nhưng hắn đặc biệt chỉ tên chỉ cần đối phương một người, cho dù hắn còn mang theo một cái hầu gái cùng một cái xuyên nữ trang biến thái đương trợ thủ, nhưng là phía chính mình chính là còn có cái sẽ siêu cường kết giới hiệp trợ giả đâu.
Tưởng tượng đến có thể thành công xử lý đặc cấp, Nam cả người đều kích động đi lên.
Lúc này hắn tuyệt đối có thể trở thành nguyền rủa sư nổi tiếng nhất!
Lúc này hắn hoàn toàn không nghĩ tới, Getou Suguru là vị đặc cấp, hầu gái là vị đặc cấp, xuyên nữ trang biến thái cũng là vị đặc cấp, tổng cộng ba vị đặc cấp tề tụ ở nơi này chính nhàm chán xem hắn còn có thể chơi cái gì hoa chiêu.
Cho nên chờ đến hắn bị xuyên nữ trang biến thái đánh quỳ rạp trên mặt đất thời điểm, Nam cả người đều vẫn là ngốc.
Cái này biến thái, vì cái gì như vậy cường??
Getou Suguru lúc này đã đem Hidarimi Nana đánh hôn mê, bốn phía hắc ảnh dần dần biến mất, thẳng đến trở về bình tĩnh, chỉ còn lại có trong phòng một mảnh hỗn độn tình huống bi thảm.
Tuy rằng hắc ảnh thực nhược, hết thảy liền toái, nhưng không chịu nổi nó lượng nhiều. Này đó hắc ảnh một khi bị bọn họ đụng tới, mặc kệ là cái gì, lập tức liền sẽ bắt đầu ăn mòn bốc cháy lên, cho nên Mika tuy rằng không có bị thương, nhưng là quần áo liền không có như vậy may mắn —— trên người nàng hầu gái trang đã có điểm rách tung toé.
“Suguru, khảo vấn ngươi tương đối lợi hại, chúng ta trao đổi đi.” Gojo Satoru đem bị tấu đến mặt mũi bầm dập nguyền rủa sư trực tiếp ném cho Getou Suguru, người sau nắm lên người liền triệu ra chú linh bắt đầu rồi tân một đợt uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...