Sáng sớm, nhu hòa dương quang chiếu xạ ở Getou Suguru phòng.
Thiển sắc quang huy làm sinh lý đồng hồ từ trước đến nay thực chuẩn xác Getou Suguru mở bừng mắt.
Tổng cảm thấy ngực có điểm trọng...... Ân?
Mới từ giấc ngủ trạng thái tỉnh lại, đầu nhất thời còn vô pháp rõ ràng tự hỏi.
Getou Suguru nhìn trước ngực nằm bò tai mèo thiếu nữ, đầu trống rỗng.
Đây là cái gì kiểu mới trừng phạt trò chơi sao?
Hắn ánh mắt nhìn thẳng trần nhà nỗ lực dời đi chính mình lực chú ý, trong lòng niệm nổi lên chú thuật sư thủ tục.
Thân là một cái bình thường cao trung nam sinh, mỗi ngày buổi sáng luôn là sẽ có một chút sự tình.
Hắn một bên mặc niệm thủ tục, một bên cầu nguyện Mika tuyệt đối không cần tại đây loại thời điểm tỉnh lại.
Nhưng mà trời không chiều lòng người, mỗi khi càng là kỳ vọng sự tình, trời cao tổng như là tưởng cùng ngươi đối nghịch giống nhau, không chỉ sẽ làm trò ngươi mặt bát ngươi một thùng nước lạnh, còn sẽ ở ngươi sau lưng trộm đá ngươi một chân.
Cho nên Mika tỉnh.
Nàng híp mắt ngáp một cái, xoa xoa bởi vì cả người ôm Getou Suguru duyên cớ mà chảy ra nước miếng, không hề có phát giác Getou Suguru xấu hổ biểu tình, ngược lại còn giữ lại miêu tập tính cọ thượng hắn.
Ai, đây là cái nào ôm gối a, tuy rằng có điểm cứng, nhưng ôm còn mãn thoải mái.
Getou • có điểm cứng ôm gối• Suguru rốt cuộc cảm giác chính mình đã không có gì thế tục dục vọng sau, mặt vô biểu tình kéo ra Mika, lập tức chạy trốn dường như vọt vào buồng vệ sinh.
Mới vừa tỉnh ngủ đã bị người đẩy ra Mika:?
Nàng xoa xoa đôi mắt, trước mắt tầm mắt mới rốt cuộc rõ ràng rất nhiều.
Nhưng mà này một xoa, lại làm Mika cảm giác có chỗ nào không quá thích hợp.
Nàng nâng lên chính mình tay, cẩn thận kiểm tra.
Ân, này xác thật là nhân loại tay đâu.
Sau đó nàng lại đi xuống vừa thấy thân thể của mình.
Ân, xác thật là cái gì đều không có đâu.
Nàng quơ quơ cái đuôi, tự hỏi loại tình huống này chính mình nên nói chút cái gì.
Ta mỹ sao? Không được, ta vốn dĩ liền rất xinh đẹp.
Vừa lòng ngươi nhìn đến sao? Không được, hắn chỉ có thể vừa lòng.
Cà phê, trà vẫn là ta? Hảo gia liền cái này!
Ân?
Mika quay đầu lại bắt được vẫn luôn lúc ẩn lúc hiện cái đuôi, lúc này mới phát hiện thứ này cư nhiên là liền ở chính mình trên người!!
Miêu miêu khiếp sợ.JPG
Nàng lập tức cầm lấy Getou Suguru di động, đưa vào nàng sinh nhật sau giải khóa, nương tự chụp màn ảnh thấy rõ chính mình trên đầu kia đối tai mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...