“Hoan nghênh các vị! Lại về tới chúng ta tim đập tim đập! Chú thuật danh nhân đại thay hỏi!”
Phấn phát thiếu niên cầm microphone, hưng phấn giới thiệu nói: “Ta là hôm nay người chủ trì, Itadori Yuuji! Đại gia hảo!”
Một bên trừng phát thiếu nữ ngữ khí ngẩng cao nói: “Ta là hôm nay người chủ trì, Kugisaki Nobara.”
Itadori Yuuji quay đầu hỏi hướng một bên trừng phát thiếu nữ, “Kugisaki, ngươi nói, chúng ta hôm nay là mời ai tới nha?”
“Hừ hừ, hôm nay địa vị nhưng lớn!” Kugisaki Nobara hừ hai tiếng, “Bọn họ hai vị nhưng đều là đặc cấp chú thuật sư, hơn nữa vẫn là thanh mai trúc mã nga!”
“Không sai! Chính là chúng ta ——”
Kugisaki Nobara giơ lên tay, chỉ hướng một bên ngẩng đầu ưỡn ngực, một bộ kiêu ngạo dạng đầu bạc nam tử...... Mặt sau ngồi hai vị phu thê, “Getou lão sư cùng hắn thê tử!”
“Oa! Là Getou lão sư!” Itadori Yuuji vui vẻ kéo kéo đứng ở một bên nhưng vẻ mặt xấu hổ Fushiguro Megumi, “Fushiguro ngươi muốn nói điểm cái gì sao?” Hắn đem microphone đưa tới đối phương bên miệng.
Fushiguro Megumi khinh bỉ nhìn hắn một cái, “Ta mới không cần, mau làm ta xuống đài.”
“Ai? Từ từ, ta đâu?” Gojo Satoru phất phất tay, ý bảo chính mình còn ở nơi này.
“Satoru!”
Panda ở dưới đài nhỏ giọng kêu: “Ngươi mau xuống dưới, không cần đi lên mất mặt.”
Inumaki Toge kéo một chút cổ áo, “Tuna.”
Maki ngồi ở dưới đài ghế dựa, không kiên nhẫn nói: “Ngu ngốc Satoru nhanh lên xuống dưới lạp, ngươi chắn đến ta xem Nayuki tiểu thư!!”
Gojo Satoru một phen đoạt lấy Itadori Yuuji microphone, “Các ngươi đây là có ý tứ gì! Ta cũng là đặc cấp gia? Ta cùng Suguru chính là cả đời bạn thân gia? Hơn nữa chúng ta cũng nhận thức mười mấy năm a!”
“Gojo lão sư ngươi không cần náo loạn! Hiện tại đang ghi hình!”
“Megumi! Ngươi liền không nói chút cái gì sao!”
“Ta không cần! Hảo mất mặt!”
Fushiguro Megumi lôi kéo chính mình người giám hộ xuống đài, Itadori Yuuji rốt cuộc thành công đoạt lại chính mình microphone.
Hắn lau đem trên trán mồ hôi mỏng, “Tốt, tuy rằng có điểm tiểu nhạc đệm, nhưng vẫn là trước tiếp tục tiến hành chúng ta tiết mục đi!”
Yaga Masamichi đem màn ảnh chuyển hướng về phía một bên ngồi nhàm chán đến mau ngủ Getou phu thê trên người.
Getou Suguru đẩy đẩy một bên đã dựa vào chính mình trên vai ngủ nữ nhân.
“A, bắt đầu rồi sao?” Mika xoa mắt, còn buồn ngủ nhìn về phía xấu hổ đứng ở nơi đó Kugisaki Nobara cùng Itadori Yuuji.
“Ân, muốn bắt đầu rồi.” Getou Suguru gật gật đầu, lấy quá trên bàn khăn giấy xoa xoa nữ nhân bên miệng nước miếng, mới quay đầu nhìn về phía hai vị người chủ trì, “Bắt đầu đi.”
“Nga nga, tốt!”
Itadori Yuuji nhìn bản thảo, “Như vậy đệ nhất đề!”
1, Xin hỏi tên của ngươi là?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
Hayran KurguTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...