Mở mắt ra, sáng sớm dương quang sái lạc ở trong phòng.
Mika híp mắt, bế lên chăn bông cuộn tròn, theo bản năng ngửi ngửi chăn bông hương vị.
Ân, hình như là nước mắm hương vị.
Tay nàng hướng chính mình trên đầu bên cạnh chạm chạm, không có sờ đến cái gì tai mèo linh tinh.
Xem ra là đã biến trở về tới đâu.
Nàng lại sờ hướng giường bên kia, muốn tìm Getou Suguru lại lần nữa xác nhận một chút, lại không có sờ đến trong dự đoán xúc cảm.
Mika quay đầu, chính mình bên cạnh là một đoàn tối om om, lông xù xù sinh vật, chính theo hắn hô hấp, thân thể quy luật phập phồng.
“......”
Mika khó được đầu tạp trụ trong chốc lát, mới một lần nữa vận chuyển lên.
Nàng giống như đột nhiên có thể lý giải Getou Suguru khi đó nhìn đến nàng cùng Gojo Satoru biến thành miêu thời điểm, cái loại này kinh tủng ánh mắt.
Đích xác đối trái tim không tốt lắm.
Mika bò lên thân, nhìn kia chỉ màu đen hồ ly, giơ tay loát hai cái.
Xúc cảm không tồi.
Hơn nữa ngay cả biến thành hồ ly hắn trên trán kia dúm cá chạch tóc mái cư nhiên còn tồn tại, này chẳng lẽ đã thuộc về một loại sinh vật đặc thù?
Trừ bỏ cái này bên ngoài, còn có một kiện chuyện trọng yếu phi thường.
Mika bế lên hồ ly, đem mặt vùi vào đối phương da lông.
Ân, còn hảo, không có hồ ly tao vị.
Getou Suguru một giấc này ngủ đến cực độ không an ổn, hắn ở ngủ trước thời điểm đã bị Mika chết lôi kéo hắn quần áo không buông tay, dẫn tới chính mình bị bắt muốn cùng đối phương cùng nhau ngủ còn chưa tính, kết quả ngủ sau hắn còn làm giấc mộng, mộng nội dung hắn đã không lớn nhớ rõ, chỉ cảm thấy chính mình như là bị nhét vào máy giặt giống nhau cả người trời đất quay cuồng.
Hiện tại còn cảm giác có ai vẫn luôn ở trộm đạo hắn!
Hắn có điểm buồn bực duỗi tay vỗ rớt đối phương, không cần tưởng cũng biết nhất định là Mika.
Thật là, nàng cũng không biết không thể tùy tiện sờ loạn nam hài tử thân thể sao!
Nhưng mà cái kia bị vuốt ve cảm giác còn ở tiếp tục, Getou Suguru thậm chí cảm giác có điểm thoải mái...... Không đúng, có chỗ nào không quá thích hợp!
Hắn mở màu tím tròng mắt, phát hiện rõ ràng vốn là quen thuộc phòng, hiện tại xem ra lại trở nên phá lệ cao lớn —— chẳng lẽ hắn rút nhỏ?
Getou Suguru nhíu mày, nhìn về phía một bên không ngừng vuốt hắn Mika, mở miệng dò hỏi: “Ngao ngao?”
Hiện trường đột nhiên một mảnh trầm mặc.
“......”
Một người một hồ bốn mắt nhìn nhau hồi lâu.
Ở hắc hồ ly hoảng sợ trong ánh mắt, Mika vẻ mặt đau kịch liệt gật gật đầu, khẳng định hắn suy đoán, “Không sai, chính là ngươi tưởng như vậy, nước mắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...