43. Là hồ ly 2

193 29 1
                                    

Mễ chợ hoa Gojo trạch nội.

Conan nhìn trên bàn này ly nóng hầm hập trà, còn có đối diện đang điên cuồng hướng trong đầu thêm phương đường tên là Gojo Satoru đầu bạc thiếu niên, nhân sinh lần đầu tiên như vậy muốn mắng thô tục.

“Ân?” Mặc lam sắc phát thiếu nữ kỳ quái nhìn hắn một cái, cắn một ngụm chocolate khẩu vị bánh tàng ong, trong miệng hàm hồ nói: “Ngươi không ăn sao? Nhà này rất có danh ai.”

Ta này không phải sợ các ngươi hạ độc sao!? Loại này cuối cùng một cơm cảm giác quen thuộc!!

Một bên Fushiguro Megumi xem hắn còn ở do dự, đại khái cũng biết hắn đang lo lắng cái gì, nghiêm túc nhìn hắn nói, “Yên tâm, không có độc, chúng ta sẽ không hại ngươi.”

Kia vì cái gì muốn bắt cóc hắn lại đây?!

Conan rất muốn như vậy hỏi, nhưng lý trí cự tuyệt hắn.

Rốt cuộc như vậy hỏi pháp thực dễ dàng chọc giận đối phương, đối phương có loại đặc thù dụng cụ hoặc là...... Năng lực, cho nên hắn trước mắt còn không thể tùy tiện cứ như vậy phản kháng đối phương.

Hắn không thể không thừa nhận, cái loại này lực lượng, tựa hồ thật không phải cái gì khoa học có thể giải thích.

“Ai, ta thật sự cảm thấy ngươi có thể không cần tưởng nhiều như vậy.” Gojo Satoru liếc mắt một cái liền xem thấu đối phương, hắn liếm liếm khóe miệng dính vào bơ, “Rốt cuộc ngươi đánh không lại chúng ta, cho nên bất luận cái gì tiểu thông minh ở lực lượng tuyệt đối trước mặt đều không có dùng.”

“......”

Conan còn ở giãy giụa, đã bị Mika một ngụm nhét vào bánh tàng ong.

“Là cái nam nhân còn nhiều như vậy loanh quanh lòng vòng.” Mika khinh thường nói: “Sợ không phải cái bỏ vợ bỏ con tra nam đi.”

Không có con, nhưng không sai biệt lắm cũng vì tra án tử mà vứt bỏ bạn gái Kudo • tra nam • Shinichi, trầm mặc đem bánh tàng ong nuốt đi xuống.

Tuy rằng không hiểu này cùng bỏ vợ bỏ con tra nam có cái gì liên hệ, nhưng này bánh tàng ong đừng nói, còn khá tốt ăn.

Hắc hồ ly chưa bao giờ hạ trong lòng ngực ló đầu ra, đuôi to quét quét đang ở ăn bánh tàng ong thiếu nữ, chân trước chỉ vào chén trà.

Mika vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, “Nga! Ngươi muốn ăn bánh tàng ong a.”

“......” Conan rõ ràng nhìn đến kia chỉ hắc hồ ly trên mặt chỗ trống vài giây, sau đó như là giận dỗi giống nhau xoay người đưa lưng về phía thiếu nữ.

“Nước mắm tưởng uống nước a? Sớm nói sao.” Mika cầm lấy chính mình chén trà, phóng tới hồ ly trước mặt.

Này tuyệt đối là cố ý! Conan ở trong lòng âm thầm phun rầm rĩ.

“Hảo, ta xem ngươi vẻ mặt rất nhiều muốn hỏi vấn đề, nhưng ta lười giải thích, có rảnh chính ngươi ở đi hỏi huệ huệ đi.” Mika ăn xong rồi bánh tàng ong, bế lên hắc hồ ly cọ cọ đối phương đỉnh đầu, “Cứ như vậy, tan họp!”

Edogawa Conan:????

Đây là cái gì thần triển khai? Hắn có phải hay không bỏ lỡ mấy trăm tập??

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ