Đêm khuya 3 giờ 30 phút, Teitan tiểu học bị phong tỏa lầu 3 WC nữ.
“Thời gian mau tới rồi.”
Getou Suguru lấy ra di động xác nhận một chút thời gian, “Còn kém ba phút.”
Theo thời gian đếm ngược, trên tay ôm Mika, trên đầu đỉnh Gojo Satoru Fushiguro Megumi cũng đi theo khẩn trương lên.
Ban đầu Getou Suguru là không tính toán dẫn hắn cùng nhau, nhưng là Gojo Satoru lại lấy “Có thể cho hắn được thêm kiến thức” vì từ, chính là đem Fushiguro Megumi cấp mang lên.
Đến nỗi vì cái gì sẽ nghe hiểu Gojo Satoru nói miêu ngữ, là bởi vì một quá tối nay 12 giờ, tựa hồ nguyền rủa lực lượng liền yếu bớt rất nhiều, hai chỉ miêu đều có thể bình thường phát ra người ngữ.
Tuy rằng kia hình ảnh thoạt nhìn có điểm không khoa học.
“Đã đến giờ.” Mika ra tiếng nhắc nhở.
Nghe vậy, Getou Suguru nhanh chóng hướng không biết khi nào bị khóa lên đệ tam gian WC nữ gõ tam hạ môn.
Ngón tay cùng tấm ván gỗ tiếp xúc phát ra ra thanh âm tại đây một mảnh yên tĩnh đêm khuya có vẻ có điểm phá lệ quỷ dị.
“Cốc, cốc, cốc.”
Cơ hồ là ở Getou Suguru dừng tay nháy mắt kia phiến môn như là bị ai từ bên trong kéo ra giống nhau, chậm rãi mở ra, lộ ra một mảnh đen nhánh không gian.
WC nữ đèn bỗng nhiên lập loè vài cái, tiếp theo bang một tiếng, trực tiếp dập tắt.
Mấy người tức khắc lâm vào một mảnh trong bóng tối.
Getou Suguru nhạy bén triệu ra chú linh, trực tiếp liền đối với kia phiến phía sau cửa oanh qua đi.
“Nguyện vọng của ngươi...... Là cái...... Sao?”
Đặc cấp giả tưởng chú linh —— trong WC Hanako.
Theo thanh âm xuất hiện, mọi người tức khắc phát hiện chính mình vị trí nơi sân đã bị thay đổi.
Bọn họ như là bị bao vây ở một mảnh đen nhánh không gian bên trong, Fushiguro Megumi theo bản năng lui về phía sau một bước nhỏ, lại phát hiện giày thượng đều là ám trầm dính trù chất lỏng...... Là huyết.
Đại lượng máu loãng xuất hiện ở mọi người dưới chân, như là có sinh mệnh giống nhau, biến ảo thành từng con tay, từ hạ hướng lên trên bắt lấy mọi người chân, tựa hồ muốn đem bọn họ kéo vào chỗ nào đó.
Tuyệt vọng, sợ hãi, bị đồng học khi dễ thống khổ, một người cô độc......
Vì cái gì là ta đâu?
Vì cái gì?
Đây là Fushiguro Megumi lần đầu tiên kiến thức đến sinh đến lĩnh vực cùng đặc cấp chú linh, thân thể không tự chủ được mà bởi vì sợ hãi mà không thể động đậy.
Chú linh mặt trái cảm xúc không ngừng rót vào hắn trong óc bên trong.
Hắn thậm chí cần thiết hết sức chăm chú nỗ lực đem chính mình thoát ly những cái đó hồi ức, bằng không nếu bị kéo vào đi...... Sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
Fiksi PenggemarTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...