Mika mở ra cửa phòng, trong ánh mắt tràn đầy bị quấy rầy không kiên nhẫn.
Lại cứ Gojo Satoru không hề có loại cảm giác này, hắn tay trái ôm bồn gỗ, bên trong phóng khăn lông cùng tắm gội đồ dùng, người mặc màu xanh biển yukata, dưới chân dẫm lên guốc gỗ, tay phải còn duy trì ở gõ cửa tư thế, như là không nghĩ tới môn sẽ đột nhiên mở ra.
“Satoru?”
Getou Suguru chưa bao giờ hạ phía sau đã đi tới, vừa thấy hắn trang điểm tức khắc liền hiểu được, “Chờ một lát.”
Hắn từ tủ quần áo cầm một kiện khách sạn cung cấp yukata, liền đi vào phòng tắm.
Mika thấy thế, nguyên bản cũng muốn đi thay quần áo, kết quả di động lại vào lúc này đột nhiên vang lên.
Nàng nhìn thoáng qua điện báo, đối với trong phòng tắm Getou Suguru hô thanh, “Các ngươi đi trước đi, ta từ từ lại qua đi, có chút việc yêu cầu xử lý.”Nói xong, Mika liền tiếp khởi điện thoại, xoay người đi đến ban công.
“Cái gì nha, như vậy thần bí?” Gojo Satoru có chút tò mò, đang muốn theo sau nghe lén, Getou Suguru lúc này vừa vặn đổi hảo quần áo. Hắn mở ra phòng tắm môn, cầm bồn gỗ, phủ quay người lại liền thấy Gojo Satoru rón ra rón rén bộ dáng.
Hắn hồ nghi hỏi: “Satoru, ngươi đang làm cái gì? Mika không phải nói nàng trễ chút lại qua đây sao?”
“Suỵt!”
Gojo Satoru vươn một ngón tay dùng sức thở dài một tiếng, nhưng mà Mika đã nhìn lại đây.
Kế hoạch bại lộ, Gojo Satoru cũng chỉ hảo từ bỏ, hắn uể oải hướng đã chuẩn bị tốt đồ vật đang đợi hắn Getou Suguru bên cạnh đi đến.
Getou Suguru xem này chỉ đại bạch miêu cả người lộ ra một cổ tang không khí, tức khắc vô ngữ.
Bất quá là bị phát hiện một lần ngươi đến mức này sao?
Tựa hồ là nhận thấy được Getou Suguru tầm mắt, Gojo Satoru vươn một ngón tay ở đối phương trước mặt lắc lắc.
“Suguru, ngươi cư nhiên cũng chưa phát hiện sao?”
Bọn họ vừa đi ở hành lang dài, vừa nói Mika gần nhất kỳ quái địa phương.
“Ngươi nói Mika? Làm sao vậy?” Getou Suguru hơi thêm tự hỏi Mika gần nhất hành vi cử chỉ, cũng không có phát hiện cái gì đặc biệt kỳ quái địa phương.
Vẫn như cũ nên nháo nên làm, hắn dạ dày đau trạng huống một chút đều không có giảm bớt.
Hơn nữa cái này nguyên nhân bệnh có bộ phận khả năng còn muốn quy công với trước mặt người này. Getou Suguru tưởng.
“Ngươi không phát hiện sao! Nàng gần nhất cư nhiên đều không có dỗi ta!”
Gojo Satoru dùng khoa trương ngữ khí nói: “Làm hại ta đều không thói quen.”
“Là như thế này sao......” Getou Suguru nhớ lại này trận tựa hồ thật sự rất ít thấy Mika nhằm vào Gojo Satoru lên tiếng, “Ngươi như vậy vừa nói, hình như là thật sự.”
“Đúng không!”
Hai người xốc lên suối nước nóng rèm vải, đi vào rửa mặt gian, nơi đó mặt khác ba vị nam tính đã ở xả nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...