29. Chúng ta xuất đạo đi 3

195 33 0
                                    

Yaga Masamichi gần nhất không biết nên vui vẻ hay là nên phiền lòng.

Nayuki Mika cùng Gojo Satoru gần nhất rốt cuộc ngừng nghỉ, không hề động bất động liền phá hư cao chuyên kiến trúc. Này vốn dĩ nên là kiện vui vẻ sự tình, nhưng mà, này mấy cái nhãi ranh không đánh nhau, lại bắt đầu làm sự!

Lại lần nữa cùng điện thoại kia đầu người giải thích thật không phải bọn họ sở suy đoán kia ba người sau, Yaga Masamichi cầm lấy trong tầm tay dạ dày thuốc bột vô biểu tình nuốt một viên.

Hắn trăm triệu không nghĩ tới, này làm sự hai người...... Không đúng, hiện tại là làm sự ba người tổ, cư nhiên chạy tới tham gia cái gì tuyển tú tiết mục đương nổi lên thần tượng! Vẫn là dùng chú thuật ngụy trang giới tính!

Ngươi nói, ngươi muốn đi đương thần tượng có thể, vậy ngươi ít nhất càng nghiêm túc một chút ngụy trang đi?? Kia mặt đều cơ hồ sắp giống nhau, càng đừng nói Gojo Satoru cơ hồ có thể nói là không hề che giấu!

Tuy rằng chú thuật giới đích xác không có quy định nói chú thuật sư không thể đương thần tượng, nhưng ngươi ít nhất trực tiếp dùng nguyên bản giới tính xuất đạo khả năng đều sẽ không hiện tại như vậy phiền toái a!

Mỗi cái đánh tới hỏi người đều đầu tiên là “Thời tiết thật tốt”

“Ai nha nghe nói mỗ mỗ chú thuật sư giống như OOXX”

“A, ngươi gần nhất tân thu kia mấy cái học sinh a ——” linh tinh lôi kéo khác đề tài cả buổi, hắn đều mau không kiên nhẫn khi, mới nói lên cái kia “Cơ bắp thiếu nữ đoàn” sự tình, hỏi hắn có biết hay không cái này đoàn thể.

Yaga Masamichi ngay từ đầu còn không rõ ràng lắm đó là cái gì, chỉ có thể trước hàm hồ mang quá, thẳng đến hắn một Google, liền nhìn đến đấu đại tiêu đề viết 【 Tương lai lóng lánh ngày mai ngôi sao! Cơ bắp thiếu nữ đoàn?! 】 xứng đồ là thập phần quen mắt ba người ở biểu diễn khi hình ảnh.

Tuy rằng trong hình ba người thoạt nhìn giới tính đều vì nữ, nhưng cái kia mặt thấy thế nào đều là hắn kia ba cái vấn đề học sinh đi!!

Làm số ít mấy cái biết Mika thuật thức Yaga Masamichi, biết rõ loại năng lực này muốn lớn nhất phát huy năng lực nói tốt nhất biết đến người càng ít càng tốt, mới có thể để ngừa tình báo quá nhiều tiết lộ. Cho nên ở các loại người tìm hắn muốn nghe được về “Có thể thay đổi giới tính” thuật thức khi, đều bị hắn lấy các loại lý do hoặc là lầm đạo đối phương sai lầm thuật thức tình báo cấp đuổi đi.

Hắn thật đúng là vì này mấy cái học sinh rầu thúi ruột, cố tình mấy người kia chút nào không có sở giác, như cũ làm theo ý mình!

“Yaga lão sư! Hôm nay khóa chúng ta ba cái muốn xin nghỉ! Từ từ có một cái tiết mục muốn thượng!”

Mặc lam sắc phát thiếu nữ hưng phấn nói, nàng phía sau đi theo cùng khoản hưng phấn biểu tình đầu bạc thiếu niên cùng vẻ mặt chỗ trống tóc đen thiếu niên.

“......”

Yaga Masamichi thái dương thượng toát ra gân xanh.

Đủ rồi! Này đàn vấn đề nhi đồng! Ai ái đương hiệu trưởng ai đi!! Hắn mới không cần tiếp nhận chức vụ!!

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ