23. Gà bẻ miêu Tu La tràng 2

249 46 2
                                    

Mika cảm thụ được Tokyo vùng ngoại thành thoải mái thanh tân có khác với đô thị hỗn tạp hơi thở, thoải mái thở dài.

Nàng vốn định lấy ra di động đánh cấp Getou Suguru, nhưng ở túi sờ soạng cái không sau mới nhớ tới chính mình ở tới trên đường vận khí không tốt gặp chú linh, cùng đối phương đánh một hồi sau mới phát hiện chính mình di động cũng ở trong trận chiến đấu đó tan xương nát thịt.

Ai, bên trong còn có một ít nàng lúc sau muốn viết ngạnh đâu, thực sự có điểm đáng tiếc, hy vọng lúc sau còn có thời gian làm chính mình đổi mới đi.

Mika dẫn theo hành lý ở Yaga Masamichi dẫn dắt hạ cùng mặt khác hai cái đồng cấp nam sinh cùng nhau đem đồ vật bỏ vào từng người phòng, tiếp theo Yaga Masamichi liền bởi vì muốn đi tìm năm 2 thông tri tin tức này mà đi trước rời đi, chỉ còn lại có bọn họ ba cái năm nhất sinh vừa đi hướng sân thể dục một bên cho nhau tự giới thiệu.

Này mấy người cá tính còn rất tiên minh, Mika nghĩ, tuy rằng nàng có xem qua cốt truyện cái này bàn tay vàng, nhưng nhiều năm như vậy đã sớm mau quên không sai biệt lắm, càng đừng nói jjxx căn bản cũng không nhiều viết nhiều ít Getou Suguru cao chuyên thời kỳ sự tình.

Cái này tóc đen nấm đầu tràn ngập sức sống ngu ngốc là Haibara Yuu, bên kia cái kia mày luôn là nhăn có thể kẹp chết vài chỉ muỗi chính là Nanami Kento.

Thật là đơn giản thô bạo lại dễ nhớ.

“Nayuki-san là nhị cấp chú thuật sư nhập học sao?! Thật là lợi hại!”

Haibara Yuu nhìn Mika học sinh chứng trừng lớn hai mắt, kinh hô: “Nguyên lai ngươi là thiên tài sao!”

Nga, tựa hồ nhị cấp nhập học liền có thể được xưng là thiên tài, nhưng là không có gì thật cảm a, rốt cuộc Getou Suguru vẫn là một bậc nhập học đâu.

Mika không tỏ ý kiến gật gật đầu, “Nhưng ta thuật thức đối chú linh kỳ thật tác dụng không lớn, cho nên kỳ thật không xem như thiên tài, về sau vẫn là muốn nhiều dựa các ngươi.”

“Ai, Nayuki-san hảo khiêm tốn, cảm giác ngươi sẽ là người tốt đâu!”

Lần đầu gặp mặt đã bị phát thẻ người tốt sao!? Là thiên nhiên hắc đi người này?!

Mika không nói gì trả lời: “Ta không biết ta có tính không người tốt, nhưng ngươi nhất định là người tốt...... Còn có trực tiếp kêu ta Mika thì tốt rồi.”

Haibara Yuu lập tức tiếp theo nói: “Hảo! Kia về sau các ngươi cũng có thể kêu ta hùng thì tốt rồi!”

“Hảo a.” Mika gật gật đầu, nhìn về phía một bên như cũ cau mày cái gì cũng chưa nói tóc vàng thiếu niên, “Kia muốn kêu ngươi cái gì? Nanami-san?”

“Kêu ta Nanami là được.” Tóc vàng thiếu niên đối với bên cạnh thiếu nữ gật đầu.

Mấy người ngồi ở sân thể dục bên thang lầu thượng, Mika nhìn thoáng qua dần dần nóng bức thời tiết, tâm huyết dâng trào nói: “Hảo, vì chúc mừng chúng ta lần đầu tiên gặp mặt! Chúng ta tới đánh cuộc đi!”

Nàng từ túi trung rút ra một bộ bài poker, “Từ từ chúng ta liền đánh cuộc trừu đến bài là cái gì màu sắc và hoa văn, thắng người từ từ đi mua đồ uống!”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ