61. Lễ mừng 1

183 28 2
                                    

Thời gian đảo ngược đến suối nước nóng lữ hành ngày đầu tiên.

“Vì cái gì ta nhất định phải tới......” Nanami Kento oán giận nói.

Hắn nguyên bản là không tính toán tới, rốt cuộc nơi này có hai chỉ gà bẻ miêu, hắn tính toán tránh đi hết thảy sẽ cùng gà bẻ miêu ở chung trường hợp. Kết quả không nghĩ tới Yaga lão sư trực tiếp giúp hắn phê giả, làm hắn cũng cùng lại đây quản quản đám kia vấn đề nhi đồng.

Nhưng là hắn căn bản quản bất động a!!

Yaga lão sư rốt cuộc đối hắn có cái gì hiểu lầm!

Nanami Kento nội tâm có chút hỏng mất.

Suối nước nóng khách sạn ở vào một tòa núi sâu bên trong, có lẽ là bởi vì giao thông không tiện quan hệ, phòng trống rất nhiều.

Năm nay tân nhập học năm nhất, Ijichi Kiyotaka đem xe ngừng ở khách sạn cửa.

“Ta bộ dáng này, là phạm pháp đi......”

Hắn có chút sợ hãi đem xe đình hảo, lấy ra hành lý.

“Không có việc gì Ijichi.” Mika vỗ vỗ hắn bối an ủi nói: “Ngươi nếu là thật sự bị bắt, ta sẽ đi thăm hỏi ngươi.”

“...... Nếu có thể nói vẫn là hy vọng không cần phát sinh loại chuyện này.”

“Đại gia! Các ngươi mau xem!”

Tinh thần mười phần Haibara Yuu chỉ vào khách sạn phía sau chính mạo lượn lờ nhiệt khí suối nước nóng, “Là suối nước nóng gia!”

“Haibara ngươi chẳng lẽ là lần đầu tiên phao suối nước nóng sao?” Iori Utahime tò mò dò hỏi, đem hành lý từ trên xe dọn xuống dưới.

“Ân ân, ta cùng muội muội đều không có phao quá suối nước nóng!” Haibara Yuu hưng phấn nói.

Một bên Getou Suguru đem bốn cái hài tử mang theo xuống xe, khuân vác hành lý, “Satoru, lại đây hỗ trợ một chút.”

“Nga.” Gojo Satoru ứng thanh.

Mặc dù Gojo Satoru ngày thường thập phần làm ầm ĩ, nhưng ở nên đứng đắn thời điểm vẫn là thập phần đáng tin cậy.

Hắn tiếp nhận Getou Suguru đưa cho hắn bọn nhỏ hành lý, nhẹ nhàng lấy vào khách sạn.

Đều là lần đầu tiên ra ngoài lữ hành, mấy cái tiểu mao đầu lấy Tsumiki cầm đầu, tay nắm tay tò mò khắp nơi nhìn xung quanh.

Shoko ngáp một cái, trước mắt dày đặc quầng thâm mắt làm Mika nhìn không cấm mày một chọn, hỏi: “Shoko ngày hôm qua lại thức đêm sao?”

“Ngày hôm qua ở giải phẫu thi thể, hắn tử trạng có điểm kỳ lạ, cho nên nghiên cứu đến đã khuya.” Shoko nói xong, nhịn không được xoa xoa khô khốc đôi mắt, “Từ từ ta nhất định phải trước ngủ một giấc.”

Mọi người đi vào khách sạn, ước chừng là hôm nay dừng chân khách nhân không nhiều lắm, lão bản nương tự mình ra tới nghênh đón, “Chờ lâu đã lâu, còn thỉnh các vị hướng bên này đi.”

Nhà này lữ quán lão bản nương nhìn qua ước chừng 40 hơn tuổi tuổi tác, tóc đen bàn ở sau đầu, người mặc kimono, cười rộ lên rất có loại hiền từ cảm.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ