41. Hóa miêu 7

193 31 2
                                    

Getou Suguru nhìn đột nhiên phóng đại Mika mặt, còn có đối phương màu hổ phách tròng mắt trung ảnh ngược ra, chính mình mặt khi, đều còn không có phản ứng lại đây.

Thẳng đến cảm giác trên môi có cái gì mềm mại đồ vật dán đi lên, hắn mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình giống như bị hôn.

Hắn rốt cuộc minh bạch những cái đó Mika xem lạn tục sách cấm trung vì cái gì nữ chính một bị nam chính thân thời điểm trong đầu sẽ trống rỗng.

Ít nhất hắn hiện tại là thật sự trống rỗng.

Giống như là bánh răng đột nhiên bị nào đó thật nhỏ đinh ốc cấp tạp trụ giống nhau, hoàn toàn vận tác không thể.

Không chờ hắn tiếp tục phát tán tư duy, theo sát mà đến từ trên môi truyền đến đau đớn cùng mùi máu tươi hoàn toàn gọi trở về suy nghĩ của hắn.

Hắn một phen đẩy ra Mika, duỗi tay một mạt khóe miệng, quả nhiên là huyết.

Này như thế nào cưỡng hôn còn cắn người đâu?!

Getou Suguru đang muốn mở miệng nói cái gì đó, liền thấy Mika vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, đem hắn tàn lưu ở môi nàng một mạt tơ máu cấp liếm sạch sẽ.

“......”

Hắn giơ tay che lại chính mình môi, một đôi mắt tím như là có cái gì ở quay cuồng giống nhau, đen tối không rõ.

Về sau, tuyệt đối không thể lại làm nàng đụng tới rượu!

Một bên ăn dưa mọi người xem Gojo Satoru còn muốn nói gì, vội vàng ngăn lại hắn, Shoko càng là trực tiếp đưa cho hắn một chén rượu, “Tới, làm.”

“Ha? Ta không uống rượu.” Gojo Satoru đẩy ra Shoko tay, “Rượu loại đồ vật này sẽ gây trở ngại ta dùng thuật thức.”

“Không, này cùng có thích hay không không có quan hệ.” Shoko nghiêm trang nói: “Ta là nói thất tình nói hẳn là muốn tạ rượu tiêu sầu.”

“...... Ngươi nói rất đúng có lộ trình ta thế nhưng vô pháp phản bác.”

Gojo Satoru bừng tỉnh đại ngộ, “Rốt cuộc ta còn không thể OOC!”

Vì thế hắn xoay người qua, đối mặt không biết suy nghĩ cái gì Getou Suguru, giơ tay chính là một cái tát.

“Bang!”

Getou Suguru không duyên cớ ăn một cái tát, vẫn là xuất từ với chính mình bạn thân tay, hắn vẻ mặt khó có thể tin quay đầu nhìn về phía Gojo Satoru, “Ngươi vì cái gì muốn đánh ta???”

“Nga, ta cho chính mình lập nhân thiết là biết trượng phu có một cái khác chính cung sau thật vất vả trở thành bình thê nhân vật, cho nên dựa theo nhân vật lý giải tới nói vừa thấy đến các ngươi hai cái trộm tanh ta nên thượng thủ ném bàn tay.”

Gojo Satoru nghiêm túc giải thích, sau đó lập tức thay đổi cảm xúc, trang siêu giả cao âm bổ nhào vào Getou Suguru trong lòng ngực, “Ô ô ô ô, anata ngươi cư nhiên cõng ta trộm tanh!!”

[Lu: Anata là từ người vợ xưng hô với chồng: hiểu nôm na là anh/ mình]

“Ta mới không phải ngươi anata! Ngươi liền bởi vì loại lý do này đánh ta bàn tay?? Hơn nữa Nhật Bản hiện tại là chế độ một vợ một chồng a!” Getou Suguru một quyền tấu bò Gojo Satoru, cuối cùng còn ngại không đủ hả giận trực tiếp thượng chân mãnh đá, “Ngươi nếu là đem loại này nghiêm túc kính phóng tới nhiệm vụ thượng chúng ta có thể trước thời gian hoàn thành nhiều ít nhiệm vụ a!?”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ