Mika cảm thấy có thể là lần trước xem Getou Suguru sách cấm thật sự là đối hắn quá kích thích.Cho nên vài thiên Getou Suguru đều cố tình tránh đi nàng, không cùng nàng nhìn thấy mặt.
Nàng cảm thấy hẳn là làm đối phương chậm rãi, cũng liền không có đặc biệt đi tìm đối phương, vì thế mấy ngày nay nàng đều quá trường học cùng trong nhà, hai điểm một đường sinh hoạt.
Nghĩ có thể là lần này không nắm chắc hảo cái kia điểm mấu chốt, không cẩn thận lướt qua giới, cho nên Mika khó được từ bỏ chính mình ngày nghỉ tìm chính mình bạn tốt Saemi cùng đi, tính toán mua cái lễ vật cấp Getou Suguru bồi tội xin lỗi.
Nàng đã sớm phát hiện Getou Suguru trộm phái chú linh đi theo nàng, cho nên đương rốt cuộc chọn lựa hảo lễ vật sau, Mika đặc biệt ném ra chú linh, muốn về trước gia lại đi cấp Getou Suguru một kinh hỉ.
Lại không nghĩ rằng kinh hỉ chưa cho thành, ngược lại bị cho kinh hách.
Nhìn trong phòng nhiều ra tới này một người, Mika trong nháy mắt trong đầu chuyển qua rất nhiều ý niệm, cuối cùng dừng hình ảnh ở đối phương mở ra nàng tủ quần áo ngăn kéo hình ảnh.
Xong rồi, Getou Suguru đã bị nàng hãm hại thành sẽ lẻn vào nữ sinh phòng trộm quần lót biến thái!
Xin hỏi chính mình trúc mã kiêm tương lai đại ma vương bị chính mình độc hại thành quần lót đạo tặc nên làm thế nào cho phải? Online chờ, thực cấp!!
Nàng trong đầu tràn ngập này mấy cái chữ to, sau đó run rẩy môi, mở miệng nói: “Suguru...... Ngươi nếu yêu cầu nói, có thể trực tiếp cùng ta nói......”
“Không! Này thật sự không cần! Này thật sự đều là hiểu lầm! Ta chỉ là muốn bắt cái này trở về!” Getou Suguru vội vàng từ ngăn kéo trung lấy ra hắn lần này mục tiêu vật, nhưng bởi vì quá hoảng loạn không cẩn thận bắt được bên cạnh kia kiện hồng nhạt quần áo, tuy rằng hắn vội vàng thả lại đi lấy ra chính xác, nhưng là Mika đã lặng lẽ ly Getou Suguru xa hơn một chút.
Nàng dùng “Không nghĩ tới ngươi là loại này biến thái” ánh mắt nhìn Getou Suguru, yên lặng nhặt lên rơi xuống trên mặt đất túi giấy, đóng lại cửa phòng.
Bị nhốt ở trong phòng Getou Suguru: “......”
Hắn lập tức mở cửa đem tính toán chạy trốn Mika cấp xách trở về, người sau giãy giụa hô to: “Không cần! Buông ta ra! Ngươi tưởng đối ta làm cái gì! Biến thái!”
“Cũng không có muốn làm cái gì! Chỉ là bởi vì ngươi hiện tại chạy mất sự tình sẽ trở nên thực phiền toái mà thôi! Ngươi nhỏ giọng điểm, như vậy sẽ bị Nayuki phu nhân nghe được ——”
“Mụ mụ vừa mới đi ra ngoài mua đồ ăn nàng nghe không được...... Mau thả ta ra!”
“Kia vừa lúc! Ngươi kêu rách cổ họng cũng vô dụng, cho ta tiến vào!”
Hai người chút nào không phát giác lẫn nhau đối thoại tựa hồ có chút quỷ dị, Getou Suguru chỉ cảm thấy đầu có điểm đau, hắn tùy tay quan hảo cửa phòng bảo đảm thanh âm sẽ không quá lớn sau, đem người ném lên giường. Mika lập tức chui vào chăn đem toàn thân đều bao đến gắt gao, sau đó từ trong chăn thò ra một cái đầu, sắc mặt khẩn trương nói: “Trước nói hảo, ta sẽ không từ ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...